ดั๊บเบิ้ล เอ บุกโลกออนไลน์ เปิดตัวแอพฯ 3D "หมู่บ้านต้นกระดาษ" เล่น-แสดงเองยกแก๊ง

ดั๊บเบิ้ล เอ บุกโลกออนไลน์ เปิดตัวแอพฯ 3D "หมู่บ้านต้นกระดาษ" เล่น-แสดงเองยกแก๊ง

ดั๊บเบิ้ล เอ  บุกโลกออนไลน์  เปิดตัวแอพฯ 3D "หมู่บ้านต้นกระดาษ" เล่น-แสดงเองยกแก๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดั๊บเบิ้ล เอ  บุกโลกออนไลน์  เปิดตัวแอพฯ 3D "หมู่บ้านต้นกระดาษ" เล่น-แสดงเองยกแก๊ง

ดั๊บเบิ้ล เอ  เปิดตัวเฟซบุ๊คแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่สไตล์ MY- video "เรื่องเล่า ณ หมู่บ้านต้นกระดาษ"สร้างสีสันแปลกใหม่บนโลกออนไลน์  ตอกย้ำแบรนด์  "กระดาษจากคันนา"  ช่วยสร้างรายได้เสริมให้เกษตรกรและลดโลกร้อนเผยแผนปี 2556 เดินหน้ารุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศพร้อมตั้งเป้าขยายช่องทางจำหน่ายครอบคลุมทั่วโลกคาดรายได้ปีนี้เติบโต 20%

หมู่บ้านต้นกระดาษ กระดาษจากคันนา my-video double a paper from khan-na กระดาษหมู่บ้านต้นกระดาษ กระดาษจากคันนา my-video double a paper from khan-na กระดาษ

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยในงานแถลงข่าวดั๊บเบิ้ล เอ "Paper From KHAN-NA" ...เรื่องเล่า ณ หมู่บ้านต้นกระดาษ...ว่าการเปิดตัวเฟซบุ๊คแอพพลิเคชั่นสไตล์ MY-video วีดิโอคอนเท้นท์รูปแบบใหม่ที่นำตัวเองไปเป็นตัวแสดงนับเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งของดั๊บเบิ้ล เอ ที่จะสื่อสารและรณรงค์ให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสและรับรู้คอนเซ็ปต์ "กระดาษจากคันนา" ของดั๊บเบิ้ล เอ ซึ่งเป็นการผลิตกระดาษจากต้นกระดาษที่ปลูกบนคันนา โดยไม่รบกวนการใช้ไม้จากป่าธรรมชาติ  ทั้งยังช่วยสร้างรายได้เสริมให้เกษตรกรและช่วยลดภาวะโลกร้อน

นอกจากนี้ เฟซบุ๊คแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่สไตล์ MY- video "เรื่องเล่า ณ หมู่บ้านต้นกระดาษ"ของ ดั๊บเบิ้ล เอ  ซึ่งนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมชั่น 3D จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้แก่โลกออนไลน์ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละครในภาพยนตร์อนิเมชั่นดังกล่าว   และยังสามารถนำเอาภาพใบหน้าของตัวเองและเพื่อนๆ มาใส่เป็นตัวละครต่างๆในเรื่อง  แล้วแชร์วีดิโอให้กันผ่านทาง Social  Media  เพื่อความสนุกสนานได้และยิ่งไปกว่านั้น ดั๊บเบิ้ล เอ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสเปิดตัวแอพพลิเคชั่นโดยเมื่อเล่นเสร็จเพียงผู้เล่นกดแชร์วีดิโอที่เป็นเวอร์ชั่นของตัวเองขึ้นไปยัง Facebook ก็จะได้รับกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ 1 แพ็คขนาด 40 แผ่นไปใช้ฟรี! ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมเป็นเกษตรกรปลูกต้นกระดาษบนคันนาและได้กระดาษดั๊บเบิ้ล เอ ไปใช้จริงๆ เหมือนกับเราได้ "ใช้เอง ปลูกเอง"สำหรับ ระยะเวลาโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2556  ผ่านทางเฟซบุ๊คแอพพลิเคชั่น https://apps.facebook.com/doubleakhanna/

ขณะเดียวกันดั๊บเบิ้ล เอ มีแผนการดำเนินธุรกิจปีนี้ว่าบริษัทฯ มีแผนการขยายตลาดใน  4  แนวทาง ดังนี้  1.ขยายตลาดกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ 80 แกรม ในกลุ่มประเทศเปิดใหม่  โดยมุ่งเจาะตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เพื่อรองรับฐานการผลิตใหม่จากโรงกระดาษอลิเซ่ ในประเทศฝรั่งเศส  2.ขยายตลาดเพิ่มในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย อังกฤษ สเปน สหรัฐอเมริกา แคนาดา ซาอุดิอาระเบีย 3.ส่งเสริมกิจกรรมการตลาดในทุกช่องทางให้มีความครอบคลุมมากขึ้น พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ในตลาดสินค้า ดั๊บเบิ้ล เอ ผ่านกิจกรรมจัดแสดงสินค้า  4.ออกภาพยนตร์โฆษณาในประเทศต่างๆ

ปัจจุบัน ดั๊บเบิ้ล เอ มีโรงกระดาษ 3 แห่งในไทย และอีกแห่งคือโรงกระดาษอลิเซ่ ประเทศฝรั่งเศส กำลังการผลิตรวมทั้งสิ้น 1.12 ล้านตันต่อปี  และสามารถผลิตกระดาษคุณภาพสูงส่งออกจำหน่ายไปกว่า 100ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และตะวันออกกลาง ทั้งนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ เป็นผู้ผลิตรายเดียวในประเทศไทยและในตลาดโลกที่ผลิตกระดาษจากคันนา  ภายใต้ตราสัญลักษณ์ "Paper from  KHAN-NA"  ซึ่งทำให้ทั่วโลกยอมรับว่าเป็นกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อนโดยกระดาษ ดั๊บเบิ้ล เอ 1 รีม ช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 12.5 กิโลกรัม และยังสร้างรายได้เสริมให้เกษตรกรที่เข้าร่วมกว่า 1.5 ล้านครอบครัวหรือกว่า 5,000 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook