10 Widgets สุดเจ๋ง ที่น่าลอง บนสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ ของคุณ

10 Widgets สุดเจ๋ง ที่น่าลอง บนสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ ของคุณ

10 Widgets สุดเจ๋ง ที่น่าลอง บนสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ ของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 Widgets สุดเจ๋ง ที่น่าลอง บนสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ ของคุณ

สำหรับ Widgets นั้นถือเป็นสิ่งที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งนอกเหนือจาก Widget ที่ถูกติดตั้งมาให้ตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว

คุณยังคงสามารถดาวน์โหลด Widgets อีกมากมายที่มีอยู่บน Google Play Store ซึ่งในวันนี้เราได้รวบรวมเอา Widgets เด็ดๆที่น่าใช้งาน มารวบรวมให้ได้ชมกันถึง 10 แบบ ลองมาดูกันครับว่า จะมีตัวไหนที่ถูกใจกันบ้าง ลองมาชมกันเลยครับ

Minimalistic Text (FREE)

หากคุณเบื่อ ฬิกาแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นการบอกเวลาแบบตัวหนังสือดู ก็ไม่เลว โดย Widget Minimalistic Text นั้น เปิดให้คุณสามารถปรับแต่งตัวหนังสือ และการแสดงผลเวลา รวมถึงข้อมูลอื่นๆเช่น แบตเตอร์รี่ และ ภูมิอากาศ ได้อยากหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็ฯแบบ บาร์โค้ด หรือ แบบตัวหนังสือที่มีขนาดต่างกัน ช่วยให้หน้าจอของคุณดูสวยงามไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

Task (FREE / $0.99)

Widget ที่เสมือนเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณ คุณจะสามารถดูรายละเอียดสิ่งที่คุณต้องทำได้ บนหน้า Widget โดยตรง ช่วยให้คุณจัดการรายการต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Google Keep (FREE)

Widget สำหรับ โน๊ตข้อความต่างๆไว้ และแสดงผลในรูปแบบของ Widget นอกจากนี้บนตัว Widget เองยังมีคีย์ลัดสำหรับ การบันทึกเสียง บันทึกภาพ และเพิ่มข้อความในโน๊ตต่างๆได้อย่างง่ายดาย

Power Toggles (FREE)

สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์บางรุ่น ก็มีการติดตั้ง ปุ่มเปิดปิดการตั้งค่าต่างๆ เช่น ไวไฟ บลูธูต การเชื่อมต่ออื่นๆ แต่หากสมาร์ทโฟนของคุณยังไม่มี ก็สามารถดาวน์โฆลด Power Toggles ที่มีการใช้งานในแบบเดียวกัน มาติดตั้งเพิ่มเติมในภายหลังได้แบบฟรีๆ

Ultimate Custom Widget (FREE)

หากคุณยังไม่ถูกใจกับ Widget ที่มีให้ดาวน์โหลดอยู่ในตอนนี้ ลองสร้างเองดูเลยดีไหม? สำหรับ Wltimate Custom Widget นั้นจะเปิดให้คุณสามารถสร้าง Widget ด้วยมือของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผล วันเวลา สภาพอากาศ หรือแม้แต่ แบตเตอร์รี่ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ Widget ในแบบฉบับของตัวคุณเองที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

Battery HD (FREE)

อีกหนึ่ง Widget ที่แสดงผลการใช้งานแบตเตอร์รี่ ได้อย่างสวยงาม โดย Widget ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นว่าคุณใช้แบตเตอร์รี่ไปเท่าไหร่ และใช้ไปกับอะไรบ้าง เพื่อให้คุณสามารถจัดการในเรื่องของพลังงานได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

1Weather (FREE)

หากคุณต้องการข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสภาวะอากาศ ที่มีข้อมูลแสดงผลให้เห็นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพยาการอากาศล่วงหน้า ข้อมูลสถาพอากาศ ณ ปัจจุบัน รวมถึง การแสดงผลในรูปแบบที่หลากหลาย 1Weather อาจจะเป็นอีกหนึ่ง Widget ที่ไม่ควรพลาดครับ

Car Widget (FREE)

Widget ที่รวบรวมเอาคีย์ลัด แอพพลิเคชั่นต่างๆที่จำเป็นในขณะขับรถ ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นนำทาง โทรศัพท์ รวมถึงคุณยังสามารถเพิ่มลดแอพพลิเคชั่นที่คุณอาจจะใช้ในขณะขับรถ ได้เองด้วยเช่นเดียวกัน ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ในขณะขับรถ

Shady Camera Widget ($0.99)

หากคุณต้องการเปิดใช้งานกล้อง โดยไม่อยากให้คนรอบข้างของคุณรู้ Shady Camera Widget ช่วยคุณได้ โดย Widget ดังกล่าวจะเปิดให้ใช้งานถ่ายภาพได้ทันที โดยแสดงผลบนหน้าจอด้วยขนาดที่ค่อนข้างเล็ก และสามารถปรับการแสดงผลได้อย่างหลากหลาย

Dictionary.com (FREE)

Widget สำหรับ แปลภาษาที่เรียกได้ว่ามีประโยชน์อย่างมาก คุณสามารถตั้งมันไว้อยู่ในหน้าโฮมสกรีนเพื่อเรียกใช้งานได้อย่างสะดวกสบายากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถค้นหาคำศัพท์ต่างๆด้วยเสียงได้โดยตรงอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook