ภาพหลุด iPhone รุ่นต้นทุนต่ำราคาไม่ถึงหมื่น

ภาพหลุด iPhone รุ่นต้นทุนต่ำราคาไม่ถึงหมื่น

ภาพหลุด iPhone รุ่นต้นทุนต่ำราคาไม่ถึงหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหลุด iPhone รุ่นต้นทุนต่ำราคาไม่ถึงหมื่น

[19-เมษายน-2556] หากใครตามอัพเดทข่าวสารกับเราทีมงาน Sanook! Hitech ก็คงพอจำกันได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางทีมงานได้นำเสนอข่าวของฝาหลังที่ทาง Tactus นำมาเผยแพรพร้อมทั้งบอกว่ามันเป็นชิ้นส่วนของเคสสำหรับ iPad 5 (ไอแพด 5) รุ่นต่อไป

iPhone รุ่นต้นทุนต่ำiPhone รุ่นต้นทุนต่ำ

iPhone รุ่นต้นทุนต่ำ

ล่าสุดนั้นทาง Tactus ได้เผยภาพภาพหลุดที่ให้รายละเอียดว่าเป็นชิ้นส่วนพลาสติกด้านหลังของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ Apple จะวางตำแหน่งให้เป็น iPhone รุ่นราคาประหยัด(Budget iPhone)

ภาพที่ปรากฎนั้นสอดคล้องกับข่าวลือที่ปรากฏขึ้นอนหน้านี้ โดนภาพที่ออกมานั้นลักษณะการออกแบบค่อนข้างคล้ายกับของ iPod classic กับด้านหลังแบนและขอบโค้งเช่นเดียวกับการเปลี่ยนไปปุ่มปรับระดับเสียงยาวไป ทางด้านซ้าย

นอกจากนี้ทาง Tactus ยังมีการพูดถึงสเปคของ iPhone รุ่นต้นทุนต่ำว่ามันจะมาพร้อมจอแสดงผลแบบ Retina ขนาด 3.5 นิ้ว (ซึ่งใน iPhone 5 จอแสดงผลมีขนาด 4 นิ้ว), ชิป A5, กล้องหลังมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, และที่พิเศษกว่านั้นคือ ตามข่าวบอกว่ามันจะมีสีให้เลือกใช้งานถึง 5 สีได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีฟ้า, สีแดง, และสีเหลือง

อย่างไรก็ดีข่าวที่ทาง Tactus นำเสนอนั้นกลับไปขัดแย้งกับนักวิเคาระห์ดังอย่าง Ming-Chi Kuo ที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPhone รุ่นต้นทุนต่ำนั้นจะมาพร้อมขนาดหน้าจอแสดงผล
4 นิ้ว เหมือน iPhone 5 (ไอโฟน 5)

iPhone ต้นทุนต่ำนั้นตามข่าวลือจะมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคม 2556 และจะมีราคาอยู่ที่ $ 300 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ (9,xxx บาท) อย่างไรก็ดี ข่าวดังกล่าวยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหนครับ!!

งานนี้จริงไม่จริงต้องรอดูกันแบบยาวๆ....แต่ทางทีมงาน Sanook! Hitech มั่นใจว่ามันมีโอกาศสูงที่เราจะได้ใช้ iPhone รุ่นต้นทุนต่ำแน่นอน

ที่มา- macrumors.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook