iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ... ด้วยกระแสมือถือจอใหญ่ที่มีซัมซุงเป็นเจ้าตลาดในขณะนี้ ทำให้มีข่าวลือกันว่า Apple จะไม่ยอมน้อยหน้าจึงเตรียมผลิต iPhone รุ่นจอใหญ่เพื่อลงชิงชัยในตลาดด้วย แต่ดูเหมือนข่าวนี้คงจะเป็นเพียงข่าวลือเช่นเคยเพราะคำยืนยันจากปาก ทิม คุ้ก เผยว่าเวลานี้ Apple ไม่สนใจทำiPhone รุ่นจอใหญ่ตามกระแสแต่อย่างใด

ในงานแถลงผลประกอบการของ Apple ในไตรมาสล่าสุด ทิม คุ้ก ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้นหนีไม่พ้นเรื่องอุปกรณ์รุ่นใหม่อย่าง iPhone ซึ่งมีสื่อรายหนึ่งได้ถามเกี่ยวกับ iPhone รุ่นจอใหญ่ ทิม คุ้ก ก็ได้ตอบข้อสงสัยไปว่า "ในมุมมองของเขา iPhone 5 ยังเป็นนวัตกรรมที่หน้าจอแสดงผลที่ดีที่สุด เรามักจะมุ่งมั่นที่จะสร้างการแสดงผลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ... ลูกค้าบางรายให้ความสำคัญกับขนาดหน้าจอใหญ่ แต่ลืมนึกถึงปัจจัยอื่นเช่น ความละเอียด คุณภาพสี สมดุลสีขาว อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ รวมถึงความเข้ากันได้ของแอพพลิเคชั่น"

ทิม คุ้ก ยังเสริมด้วยว่า "คู่แข่งของ Apple ผลิตโทรศัพท์มือถือที่มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ จนลืมบางอย่างที่สำคัญไป ดังนั้นเราจึงไม่พร้อมที่จะส่ง iPhone รุ่นจอใหญ่เพราะเราพึงพอใจกับสิ่งที่ iPhone เป็นอยู่ในตอนนี้"

ในความเห็นส่วนตัวเชื่อว่าในตอนนี้ Apple ยังไม่พร้อมที่สำหรับ iPhone รุ่นจอใหญ่ เพราะการจะทำออกมาขายจริง ทรัพยากรการผลิตต่างๆต้องมีประสิทธิภาพและเหมาะสำหรับiPhone จริงๆ ดังนั้น iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ยังน่าจะมีจอแสดงผลที่ใกล้เคียงกับ iPhone 5 แต่จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เบาขึ้น เร็วขึ้นและฉลาดมากขึ้น

สนับสนุนเนื้อหา : arip

ข่าว และบทความ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ที่เกี่ยวข้อง

- iPhone จอใหญ่อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

- dtac จัดโปรลดราคา iPhone 5 สูงสุด 2,000 บาทพร้อมผ่อน 0% นาน10 เดือน

- iPhone 5S เปิดตัวช้าเพราะ...

- หลุดเข้าไป iPhone รุ่นใหม่ (ภาพถาดใส่ซิม)

- หลุดอีก ฝาหลัง iPad 5 หรือที่เรากำลังคิดว่ามันจะเป็นการ เปลี่ยนแปลงอีกครั้งของ iPad

- อย่าให้หลุดมานะ! Apple ส่งคืน iPhone 5 ที่ไม่ผ่านมาตรฐานให้ Foxconn ถึง 5 ล้านเครื่อง!

- อัพเดทราคา iPhone 5 ราคาเครื่องศูนย์ AIS Dtac Truemove H

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook