นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว กันยายนนี้ พร้อม iPhone ราคาประหยัด

นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว กันยายนนี้ พร้อม iPhone ราคาประหยัด

นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว กันยายนนี้ พร้อม iPhone ราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อัพเดท ข่าวเปิดตัว สเปค และราคา ล่าสุด [26-เม.ย.-56] : นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว กันยายนนี้ พร้อม iPhone ราคาประหยัด


[26-เมษายน-2556] อัพเดทข่าว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ในวันนี้ เมื่อนักวิเคราะห์จากบริษัท Citigroup ได้ออกมาให้ความเห็นว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับ iPhone ราคาประหยัด ที่เน้นตลาดในจีนโดยเฉพาะ

โดยก่อนหน้านั้น ทาง Citigroup ได้เคยเผยว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อาจเลื่อนเปิดตัว เนื่องจากปัญหาด้านชิ้นส่วนบางอย่าง และ Apple เองก็ถูกกระแสบีบบังคับ ให้เปิดตัวภายในเดือน มิถุนายน-กรกฏาคมนี้ แต่ล่าสุด ทาง Citigroup ได้ออกมาเปลี่ยนบทวิเคราะห์ใหม่ เป็นเดือนกันยายนแทน

นอกจากนี้ Citigroup ยังได้เผยอีกว่า iPhone ราคาประหยัดนั้น จะทำมาจากพลาสติก และชิ้นส่วนภายใน ยังคงเป็นเวอร์ชั่นเก่า เพื่อเป็นการรักษาต้นทุนไม่ให้สูงเกินไป และจะเปิดตัวในตลาดประเทศจีน ส่วนราคา คาดว่า น่าจะถูกกว่า iPhone รุ่นปกติมากทีเดียว ซึ่งทาง China Mobile ได้เล็ง iPhone ราคาประหยัดเอาไว้เรียบร้อยแล้วอีกด้วย คาดว่า น่าจะรองรับเครือข่าย TD-SCDMA ในจีนด้วย

ส่วน iPad 5 (ไอแพด 5) และ iPad mini 2 คาดว่า น่าจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม ด้วยเช่นกันครับ - cultofmac.com

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว 20 มิถุนายนนี้ [ข่าวลือ]

เว็บไซต์ MacFan ในประเทศญี่ปุ่น ได้ระบุวันเปิดตัว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะเปิดตัวในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งตรงกับวันพฤหัส และเป็นวันที่ Apple มักจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พอดี

นอกจากนี้ เว็บไซต์ MacFan ยังได้เผยอีกว่า วันวางจำหน่าย iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะเริ่มประมาณเดือนกรกฏาคม ซึ่ง ถัดจากงานเปิดตัวไปไม่กี่สัปดาห์ ส่วน iPhone รุ่นต้นทุนต่ำ คาดว่า จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม และเน้นตลาดในประเทศกำลังพัฒนา อย่างเช่น ประเทศจีน และอินเดีย ครับ

อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่ครับ - cnet.com

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ?

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ iLounge ได้เผยข้อมูล เกี่ยวกับ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) โดยอ้างว่า แหล่งข่าวดังกล่าว เป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ครับว่า iPhone 5s (ไอโฟน 5s) นั้น จะปรับปรุงกล้องด้านหลังใหม่ จากเดิมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล บน iPhone 5 (ไอโฟน 5) มาเป็นความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนเซนเซอร์นั้น ยังคงเป็นของโซนี่เหมือนเดิมครับ

นอกจากนี้ ไฟแฟลชยังได้รับการอัพเกรดใหม่ รวมไปถึงระบบประมวลผล หรือ ซีพียู ด้วยเช่นเดียวกันครับ ซึ่งโค้ดเนมของ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ตัวต้นแบบ ก็คือ N51 และ N53

ส่วนกระบวนการผลิต iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น แหล่งข่าวเชื่อว่า ยังคงไม่เดินสายการผลิตอีกนานหลายเดือน แต่คาดว่า น่าจะเปิดตัวราวๆ เดือนกรกฏาคมนี้ครับ - macrumors.com

สนับสนุนเนื้อหา- techmoblog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook