“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4”  มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4”  มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ

Samsung Galaxy S4 - [3-พฤษภาคม-2556] วันนี้นั้นถือว่าเป็นวันพิเศษกว่าวันอื่นๆ เพราะทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้ไปรวามงานแแถลงข่างและเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสความมหัศจรรย์ของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4”



Samsung Galaxy S4

ซัมซุง แนะนำสมาร์ทโฟนเจเนเรชันที่สี่จากตระกูล กาแล็คซี่ เอส "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4) ที่ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้สัมผัสกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มาพร้อมหน้าจอ Full HD Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่จุขึ้นถึง 2,600 mAh เพรียวบางกว่าเดิมแต่แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยขอบจอที่บางลงในน้ำหนักที่เบาเพียง 130 กรัม และบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร ทำงานบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 เจลลี่บีน พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและล้ำหน้าเกินใคร อาทิ  Air Gesture ระบบสั่งการไร้สัมผัส ช่วยให้ทำงานได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เพื่อชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Finger Air View ที่ผู้ใช้สามารถดูคอนเทนท์ในโฟลเดอร์หรืออีเมลล์ได้โดยไม่ต้องเปิดโฟลเดอร์นั้นๆ เพียงแค่ใช้นิ้วไปจ่อไว้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ Air Browse ใช้มือปาดซ้ายขวาเพื่อดูรูปหรือเปลี่ยนเพลง โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ หมดกังวลเวลาขับรถหรือมือเลอะ Air Call Accept ใช้มือปาดซ้ายขวาเหนือเซ็นเซอร์ด้านบนของเครื่อง เพื่อรับสาย และ Glove Touch ใช้โทรศัพท์ได้สะดวกแม้ขณะใส่ถุงมือ Group Play เพียงแค่แตะเครื่องเข้าด้วยกันก็สามารถสั่งเล่นเพลงเดียวกันได้สูงสุดถึง 8 เครื่อง เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้มีระบบเสียงสุดมันได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถดูรูปภาพ เอกสาร รวมถึงเล่นเกมบนระบบ Multiplayer ในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ต ไวไฟ หรือบลูทูธ

Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy SIV (S4) ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่น่าทึ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมสุดยอดฟังก์ชันในการถ่ายภาพ อาทิ Animated Photo ฟังก์ชันที่เป็นมากกว่าแค่การถ่ายภาพนิ่ง สามารถเลือกบางจุดในภาพให้เคลื่อนไหวและบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ (GIF) ได้ Dual Camera สามารถถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันในเวลาเดียว หมดกังวลเรื่องรูปถ่ายมีสมาชิกไม่ครบถ้วน Drama Shot ถ่ายภาพ 100 ช็อต ใน 4 วินาที ร้อยเรียงรูปหลายรูปเป็นรูปเดียว Eraser Shot สามารถลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย และ Sound & Shot การเพิ่มเสียงเข้าไปในรูปภาพเพื่อความประทับใจยิ่งขึ้น

Samsung Galaxy S4

Samsung Smart Pause และ Samsung Smart Scroll ที่ยกระดับจาก Smart Stay ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น โดยการควบคุมการทำงานผ่านดวงตาและใบหน้าของผู้ใช้ โดยขณะชมวีดีโอ วิดีโอจะหยุดอัตโนมัติ ถ้าผู้ใช้ละสายตาจากหน้าจอ และเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อกลับมามองหน้าจอใหม่ รวมไปถึงการท่องเว็บที่หน้าเว็บจะเลื่อนขึ้นลงโดยอัตโนมัติ เมื่อเบนเครื่องเข้าออกจากตัวผู้ใช้

Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy SIV (S4) มี 2 สีให้เลือก คือดำ (Black Mist) และขาว (White Frost) กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ในราคา 21,900 บาท

บรรยากาศการเปิดตัว Samsung Galaxy SIV (S4) ครั้งแรกในประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook