iPhone low cost มาแน่ แต่แบบจำกัด

iPhone low cost มาแน่ แต่แบบจำกัด

iPhone low cost มาแน่ แต่แบบจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone low cost มาแน่ แต่แบบจำกัด

หลังมีข้อมูลของ iPhone low cost หรือไอโฟน ราคาถูก แพร่สะพัดออกไปทำให้ประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจและติดตามความเคลื่อน ไหวอุปกรณ์รุ่นนี้ แต่ก็ยังเป็นปริศนาอยู่พอสมควรว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นมีข้อเท็จจริงแค่ ไหน และไอโฟนราคา 4,900 บาทจะเป็นไปได้หรือ ?

จากความสงสัยต่อ iPhone low cost หรือไอโฟน ราคาถูก ที่จะมีอยู่จริงหรือไม่นั้น ทาง ETrade Supply ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนสำหรับอุปกรณ์มือถือในต่างประเทศ และยังเป็นผู้ที่เคยปล่อยภาพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆก่อนจะเปิดตัวมาหลายต่อหลาย รุ่นแล้ว กล่าวว่า Apple เตรียมปล่อย iPhone low cost หรือไอโฟน ราคาถูก ก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน ซึ่ง ETrade ยังอ้างว่าได้ข้อมูลวงในจากโรงงาน Foxconn ในประเทศจีนอีกด้วย ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นทางเว็บไซต์ DigiTimes ยังเสนอข้อมูลว่า Apple จะจำหน่าย iPhone low cost ในเบื้องต้นเพียง 3 ล้านหน่วยเท่านั้น เพื่อเป็นการทดสอบความต้องการของตลาด

นอกจากนี้ราคาของ iPhone low cost จะจัดอยู่ในสมาร์ท โฟนระดับกลาง (เพราะลดสเปคของ iPhone 5 ลงมา) มีราคาอยู่ที่ $350 - $400 หรือตกอยู่ที่ 10,500 - 12,000 บาท โดยเป้าหมายสำหรับไอโฟน ราคาถูกจะอยู่ในตลาดเกิดใหม่อย่างอินเดียและจีน ซึ่งในประเทศเหล่านี้ Android ยังครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่เป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้วันเปิดตัวที่แน่นอนยังคงไม่ชัดเจน และที่สำคัญเรื่องราคา 4,900 ของ iPhone low cost ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า Apple คงไม่น่าลดตัวเองเพื่อลงมาแข่งกับ Samsung ขนาดนั้น


สนับสนุนเนื้อหา : arip


ข่าวเพิ่มเติม

Low-Cost iPhone Concept

ชมภาพเรนเดอร์ iPhone low cost ใหม่ล่าสุด!!…

สรยุทธเผยผ่านเรื่องเล่าเช้านี้ iPhone low-cost รุ่นประหยัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook