Google SmartWatch ทำจริง ผลิตจริง !!

Google SmartWatch ทำจริง ผลิตจริง !!

Google SmartWatch ทำจริง ผลิตจริง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Google SmartWatch ทำจริง ผลิตจริง !!

แม้ Sundar Pichai หัวหน้าคนใหม่ของ Android จะออกมากล่าวว่า งาน Google I/O ปี 2013 จะให้ความสำคัญไปที่นักพัฒนาแอพบน Android และ Chrome แทนการเปิดตัว Androdi 5.0 หรือฮาร์ดแวร์ใหม่ๆ แต่หลังจากงานนี้ก็มีสิทธิ์ที่อุปกรณ์ใหม่จาก Google จะทะยอยเปิดตัวทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และที่กำลังถูกเพ่งเล็งมากนั่นคือ Google SmartWatch

จากอุตสาหกรรมทางเทคโนโลยีประเภทอุปกรณ์สวมใส่ที่กำลังขยายตัวทำให้บริษัท ยักษ์ใหญ่เตรียมใช้โอกาสทองผลิตอุปกรณ์ใกล้ตัวสำหรับสวมใส่บนร่างกายอย่าง SmartWatch ที่ทั้ง Apple, Samsung รวมไปถึง Google ก็เตรียมหันมาจับตลาดด้านนี้เช่นเดียวกัน ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า SmartWatch จาก Googleไม่ได้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะ Google ได้มอบหน้าที่ให้กับ Motorola บริษัทในเครือเป็นผู้ทำและผลิต SmartWatch ขึ้นมา ในรายงานยังระบุว่าต้นแบบของ SmartWatch อยู่ในสามสำนักงานในสามประเทศ ได้แก่ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน, แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ และ Mountain View ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากการมอบหน้าที่ให้ Motorola เป็นผู้ผลิต SmartWatch แล้ว ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมลือกันว่าอินเตอร์เฟซบน SmartWatch จะมีความคล้ายคลึงกับ Google Glass และการใช้งานจะเชื่อมโยงกับสมาร์ทโฟน Android ด้วย อย่างไรก็ตามรายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกเก็บเป็นความลับ แต่ก็น่าคิดเหมือนกันว่า Google จะทำเซอร์ไพร์สกลางงาน Google I/O เลยหรือไม่ น่าติดตามไม่น้อยเลยจริงๆ

อ้างอิงจาก ubergizmo


สนับสนุนเนื้อหา : arip

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Google SmartWatch ทำจริง ผลิตจริง !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook