iPhone 6 จอ 4.8" คาดเปิดตัวต้นปีหน้า!

iPhone 6 จอ 4.8" คาดเปิดตัวต้นปีหน้า!

iPhone 6 จอ 4.8" คาดเปิดตัวต้นปีหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 6 จอ 4.8" คาดเปิดตัวต้นปีหน้า!

iPhone 6 (ไอโฟน 6) ที่มาพร้อมกับขนาดของหน้าจอทีใหญ่ขึ้นของแอปเปิ้ล (Apple) จะเปิดตัวปีหน้า แหล่งข่าวจากบริษัทวิจัย Citi Research เปิดเผยกับนักลงทุน พร้อมกันนนี้ยังอ้างอีกว่า ขั้นตอนการผลิต iPhone 5S (ผลิตจำนวนจำกัด) มีปัญหาทำให้ล่าช้าออกไป 2 - 4 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทไม่ได้ระบุว่า กรอบเวลาของการเปิดตัว iPhone 5S จะเป็นช่วงเดือนกันยายน หรือไม่?

iPhone 6 ที่ได้รับการเปิดเผยจากบริษัท Citi Reserch มีคุณสมบัติในเบื้องต้นคือ หน้าจอจะใหญ่กว่าเดิมคืออยู่ทีประมาณ 4.8 นิ้ว และจะมีกำหนดการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในปีหน้า นอกจากนี้ ยังมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad mini รุ่นใหม่อีกด้วยว่า แทนที่จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2013 มันอาจจะต้องเลื่อนออกไปเป็นช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2013 แทน ทั้งนี้เกิดจากสาเหตุความล่าช้าในการผลิตจอเรติน่าสำหรับไอแพดมินิรุ่นใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPad Mini รุ่นจอเรติน่า (Retina Display) จะเปิดตัวช่วงพฤศจิกายน

เนื่องจากขนาดของหน้าจอที่ 4 นิ้วของ iPhone 5 ที่วางตลาดในปัจจุบันถือได้ว่าสุดขอบของการขยายหน้าจอแล้ว และใน iPhone 5S คาดว่ายังคงใช้ขนาดหน้าจอเดียวกันนี้ อย่างไรก็ดี นักวิเคราะห์เชิ่อว่า iPhone 6 จะมีขนาดหน้าจอ 4.8 นิ้ว เพื่อรองรับกระแสความต้องการมือถือสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ และเป็นการต่อกรกับ Samsung คู่แข่งรายสำคัญที่ครองตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์หน้าจอใหญ่ หรือ Phablet ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คาดว่า Apple จะมีการเปิดตัว iPhone 6 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2014 ว่าแต่ สาวก iPhone จะอยากได้รุ่นที่มาพร้อมกับจอที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้กันบ้าง หรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook