WeChat ใช้งานได้แล้วบน Nokia Asha Smartphones

WeChat ใช้งานได้แล้วบน Nokia Asha Smartphones

WeChat ใช้งานได้แล้วบน Nokia Asha Smartphones
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeChat ใช้งานได้แล้วบน Nokia Asha Smartphones

25 มิถุนายน 2556 - WeChat ผู้นำนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือสำหรับติดต่อสื่อสาร ใช้งานได้แล้ววันนี้บนสมาร์ทโฟนตระกูล Nokia Asha Full Touch

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ WeChat มาใช้กับสมาร์ทโฟน Nokia Asha Full Touch เพื่อขยายกลุ่มผู้ใช้งานให้กับแอพพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับโทรศัพท์มือถือนี้ ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Nokia Asha Full Touch สามารถเพลิดเพลินไปกับช่องทางใหม่ในการติดต่อสื่อสารนี้ได้แบบฟรีๆ กับ WeChat จุดมุ่งหมายของเราคือการแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานของเรา ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เราก็ยังคงให้ความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพในด้านการบริการอีกด้วย เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเปิดตัวบริการ WeChat ในสมาร์ทโฟนตระกูล Nokia Asha Full Touch ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์และศักยภาพที่เยี่ยมยอดในการใช้งานกับ WeChat" นายเดนนิส ฮัว หัวหน้าฝ่ายข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจต่างประเทศ ของเทนเซ็นต์กล่าว


"สำหรับในประเทศไทย WeChat สามารถใช้งานได้บน Nokia Asha Full Touch สมาร์ทโฟน ซึ่งเรามองเห็นว่า การนำ WeChat เข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนของ Nokia ถือเป็นอีกก้าวย่างสำคัญในการเข้าถึงทุกระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟน เพื่อขยายกลุ่มผู้ใช้งานให้ครอบคลุมไปทุกกลุ่มเป้าหมาย" นายเดนนิส ฮัว กล่าวเสริม

"เครือข่ายสังคมออนไลน์และแอพพลิเคชั่นด้านข้อความ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มลูกค้าของ Nokia Asha Full Touch ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบการติดตามสังคมออนไลน์ในทุกจังหวะของชีวิต ในทุกที่ทุกเวลา" นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากเทนเซ็นต์ในการให้บริการ WeChat บนสมาร์ทโฟน Nokia Asha Full Touch WeChat ช่วยให้ผู้ใช้งาน Nokia Asha Full Touch ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดกับเทนเซ็นต์ในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ของ WeChat มาให้ลูกค้าสมาร์ทโฟน Nokia Asha Full Touch ของเราได้ใช้งาน รวมไปถึงการขยายบริการไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์ S40"


WeChat ที่ให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟน Nokia Asha Full Touch มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่น "Hold-to-Talk" ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถส่งข้อความเสียงผ่านโทรศัพท์มือถือหรือเครือข่ายผู้ให้บริการ ผู้ใช้งานยังสามารถแช็ตกับเพื่อนในฟีเจอร์กลุ่มสนทนาออนไลน์บน WeChat ได้มากถึง 40 คน WeChat ได้ถูกออกแบบมาให้แช็ตกับเพื่อนหรือติดต่อสื่อสารกับผู้คนทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถเพิ่มเพื่อนได้หลายรูปแบบ ทั้งผ่านทางสมุดโทรศัพท์และ WeChat ID ปัจจุบัน WeChat สามารถใช้งานได้บน Nokia Asha 303/305/306/307/308/309/310/311 และ Nokia X3-02/C3-01

สำหรับมาตรการความปลอดภัย เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้งานของ WeChat เพื่อนที่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อกับผู้ใช้งานถึงจะสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ เพื่อสร้างมาตรฐานที่แน่ชัดสำหรับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว มาตรการนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีความเป็นส่วนตัว และมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะแบ่งปันและติดต่อสื่อสารกับผู้ที่ติดตามเราซึ่งเป็นผู้ติดต่อที่ไว้วางใจได้เท่านั้น

แอพพลิเคชั่น WeChat สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Store และ เว็บไซต์ของ WeChat ที่ www.wechat.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook