iPad 5 มากันยายน ปลายปี iPad mini 2

iPad 5 มากันยายน ปลายปี iPad mini 2

iPad 5 มากันยายน ปลายปี iPad mini 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPad 5 มากันยายน ปลายปี iPad mini 2

iPad 5 - ตามที่เคยรายงานข่าวไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ Apple ที่พร้อมส่งกองทัพสินค้ารุ่นใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งนอกจา iPhone 5S, iPhone low-cost แล้ว iPad 5 ก็จะเป็นหนึ่งในสินค้าที่มาเปิดตัวในช่วงเวลาเดียว และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็จะเป็นคิวของ iPad mini เจเนอเรชั่นที่ 2

การประชุมระหว่างผู้บริหารระดับสูงกับเหล่าผู้จัดการ Apple Store ถึงแผนการตลาดในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไปและการเตรียมความพร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆที่จะทะยอยเปิดตัวในเร็วๆนี้ อีกหนึ่งความสนใจที่ไม่แพ้ iPhone 5S กับ iPhone low-cost นั่นคือ iPad 5 ซึ่ง DigiTimes วิเคราะห์ว่า Apple จะไม่พลาดแนะนำแท็บเล็ตขนาด 9.7 นิ้วรุ่นใหม่บนเวทีเดียวกันในเดือนกันยายนนี้ โดยจนถึงตอนนี้แล้วก็ไม่มีกระแสข่าวใดที่ออกมาขัดจังหวะหรือมีท่าทีที่แสดงถึงความล่าช้าของ iPad 5 นั่นหมายความว่า Apple พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวแท็บเล็ตมหาชนที่จะมากับความบางที่มากกว่าเดิม ขอบจอที่แคบยิ่งกว่าของเก่าไปจนถึงประสิทธิภาพการประมวลผลที่เยี่ยมขึ้น

นอกจาก iPad 5 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้ แท็บเล็ตขนาดพกพาขนาด 7.9 นิ้ว ใช้งานถนัดมืออย่าง iPad mini ในเจเนอเรชั่นที่ 2 ก็จะออกมาต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นที่แล้วในปลายปีนี้ และคุณสมบัติของหน้าจอแสดงผลในแบบ Retina Display

นับตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปเชื่อว่าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple ที่ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5S, iPhone low-cost หรือ iPad คงจะถูกพูดถึงและเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปอีกพักใหญ่เลยก็ว่าได้

สนับสนุนเนื้อหา: www.arip.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook