iPhone 5S มาปีนี้ iPhone 6 รอปีหน้า

iPhone 5S มาปีนี้ iPhone 6 รอปีหน้า

iPhone 5S มาปีนี้ iPhone 6 รอปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5S มาปีนี้ iPhone 6 รอปีหน้า

Foxconn โรงงานผลิตอุปกรณ์ iPhone กับ iPad ที่ใหญ่ที่สุดของ Apple ในประเทศจีน เริ่มว่าจ้างคนงานจำนวนมากสำหรับการผลิตชิ้นส่วนต่างๆของ iPhone 5S แต่นี่อาจจะยังไม่แปลกใจเท่าการจ้างงานเพื่อผลิต iPhone 6 ด้วยเช่นกัน

ภาพประกอบข่าว

สำนักในต่างประเทศรายงานว่า Apple เริ่มส่งสัญญาญให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วโลกว่าขณะนี้ iPhone 5S กำลังเข้าสู่กระบวรการผลิตแล้ว หลังจากที่โรงงานผลิตอุปกรณ์ iPhone กับ iPad รายใหญ่ที่สุดในประเทศจีนอย่าง Foxconn ได้เริ่มว่าจ้างคนงานจำนวนมากสำหรับการผลิต iPhone 5S เพื่อให้ทันต่อกำหนดการเปิดตัวที่คาดว่าจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้หรือในเดือนกันยายนพร้อมการวางจำหน่ายทั่วโลกในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในการจ้างคนงานของ Foxconn เพื่อ iPhone 5S แล้วยังมีการจ้างงานสำหรับการผลิต iPhone 6 ที่มีดีไซน์แตกต่างไปจาก iPhone 5 หรือ iPhone 5S อาทิตัวเครื่องเป็นแบบ borderless, มีส่วนผสมระหว่างอะลูมิเนียมกับคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักลดลงกว่า iPhone 5 ถึง 40%

ดังนั้นเชื่อว่าดีไซน์ของ iPhone 5S จะยึดรูปแบบของ iPhone 5 เป็นหลักแต่จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพของตัวฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ซึ่งน่าจะพร้อมสำหรับเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ ส่วน iPhone 6 จะเป็นการผลิตเพื่อเปิดตัวในปี 2014 และแน่นอนว่าการจ้างงานจำนวนมากของ Foxconn ไม่ใช่เพื่อ iPhone อย่างเดียวยังรวมถึงการผลิต iPad 5 และ iPad mini 2 ต่อไปด้วย

ล่าสุดนั้นมี Bloggerด้านไอทีได้นำภาพของ Llow cost iPhone Concept มาโพสให้เราได้ดูกันด้วยครบทุกสี ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทางทีมงาน Sanook! Hitech ขอเปะลิงค์ไว้ละกันครับเพราะกลัวเรื่องลิขสิทธ์ มันแรงเหลือเกิน ใครอยากดูก็เข้าไปดูกันเอาเองนะ  i3me.blogspot.com

ที่มา vr-zone

สนับสนุนเนื้อหา: www.arip.co.th


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook