นาฬิกาซัมซุงจะมาพร้อม Note 3 ?

นาฬิกาซัมซุงจะมาพร้อม Note 3 ?

นาฬิกาซัมซุงจะมาพร้อม Note 3 ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกาซัมซุงหรือ SmartWatch ในนาม "Samsung Gear" อาจดูเงียบๆไปในช่วงนี้ ซึ่งข่าวคราวจากฝากซัมซุงก็เหมือนจะมุ่งไปที่ Galaxy Note 3 ซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัวแฟ็บเล็ตรุ่นใหม่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อาจมา พร้อมกับ Samsung Gear ด้วย

ข้อมูลล่าสุดจากแหล่งข่าวในต่างประเทศระบุว่างานเปิดตัว Galaxy Note 3 ที่กำลังจะมาถึงในต้นเดือนกันยายน ตรงกับงาน IFA 2013 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ไฮไลท์ของงานอาจไม่ได้มีเพียงแค่แฟ็บเล็ตของซัมซุงหรือโทรศัพท์มือถือรุ่น ใหม่ของค่ายอื่นๆ แต่มันอาจจะรวมไปถึงเซอร์ไพรส์จากอุปกรณ์ไฮเทคประจำร่างกายที่เรียกว่า Smart Watch ของซัมซุงในนาม "Samsung Gear" ด้วย โดยนาฬิกาข้อมือจากซัมซุงนี้จะเป็นอีกอุปกรณ์เสริมที่ทำงานร่วมกับ Galaxy Note 3 แถมเป็นอุปกรณ์ดิจิตอลที่เสมือนผู้ช่วยในการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ส่วนตัว รวมทั้งการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตและเครือข่ายการติดต่อสื่อสารต่างๆ ได้อีกเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ Samsung Gear นี้ โอเอสที่ใช้ก็ไม่น่าเป็นอย่างอื่นได้นอกจาก Android ส่วนหน้าจอที่ใช้ทางซัมซุงจะเลือกหยิบเทคโนโลยียืดหยุ่นที่เรียกว่า "YOUM" มาใช้ด้วยเลยหรือไม่ คงต้องลุ้นไปพร้อมกับ Galaxy Note 3 เลยล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook