แปลก "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตโจร

แปลก "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตโจร

แปลก "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แปลก "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตโจร

ข่าวพิสดารนี่้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้อ่านเจอมาเมื่อวาน เลยนำมาฝากกัน.... สำหรับเหตุการณ์ตามข่าวนั้นเกิดขึ้นที่ประเทศ "ดูไบ" เมื่อมีโจรรายหนึ่งลักลอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว ที่นอนพักผ่อนริมชายหาดขณะมาพักต่กอากาศ ตามรายงานของข่าวนั้นนักท่องเที่ยวผู้เสียหายมีอาการมึนเมาด้วย...โดยสิ่งของที่ได้ไปนั้นมีทั้งสมาร์ทโฟน กระเป๋าสตางค์ และอื่นๆ ที่พวกเค้ากองรวมๆ กันไว้ริมหาด(งานนี้ไม่ได้ของคืนครับ)

หลังจากกลับมาจากเที่ยวได้ไม่กี่วันเจ้าของเครื่องสมาร์ทโฟนที่โดยขโมยไปนั้น ก็เจอเรื่องประหลาดใจ และได้เห็นโฉมหน้าของโจรร้ายที่ได้ขโมยทรัพย์สินต่างๆ ของเค้าไปทั้งหมดอย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าโจรที่ขโมยสมาร์ทโฟนไปนั้น ได้นำมันออกมาใช้งาน และคาดว่าคงไม่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยีอะไรเลย เพราะดันไม่ได้ลบแอพพลิเคชั่นบางตัวออกจากตัวเครื่อง


และหนึ่งในนั้นคือคือ Dropbox ทำให้ทุกภาพ ทุกคลิปที่เจ้าโจรถ่ายออกมานั้นถูกอัปโหลดขึ้นไปที่ หากนึกไม่ออกว่า Dropbox App คืออะไรให้ลองนึกถึง Fotostream หรือ iCloud เพราะลักษณะการทำงานนั้นคล้ายๆ กัน

นั้นเลยเป็นที่มาของการประจานแบบ "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตของโจรรายนี้! หากใครอยากสัมผัสชีวิตของโจรรายนี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่บล็อกที่ชื่อว่า lifeofastrangerwhostolemyphone.tumblr.com

หมายเหตุ

Dropbox คืออะไร? Dropbox เป็นเครื่องมือที่ทำให้สามารถ เรียกใช้ ไฟล์งานต่างๆ ของเราเอง หน่วยงานเพื่อ share file ได้ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหน ใช้คอมพิวเตอร์ Notebook, PC หรือ มือถือ ก็สามารถเข้าถึงไฟล์งานได้อย่างง่ายดาย และตรงกันเสมอ ไม่ว่าจะมีการเพิ่ม ลด แก้ไข ไฟล์ใดๆ ใน Folder ของ Dropbox


Dropbox ทำให้คุณหมดห่วงเรื่อง สำรองข้อมูล เพราะ Dropbox ทำให้คุณอย่างอัตโนมัติโดยคุณไม่ต้องกังวลใดๆ เลยเข้าผ่านเว็บไซต์ (Web Access) ไฟล์อีกชุดหนึ่ง จะเก็บไว้บน Internet เพื่อให้คุณเข้าถึงไฟล์ได้ทุกสถานที่ ที่ Internet สามารถเชื่อมต่อได้ และมีความปลอดภัยสูง

ต้องมี account gmail เพื่อการใช้งาน สามารถ download software มาติดตั้งที่เครื่องและเริ่มใช้งานได้ทันที

อย่างที่บอกละครับ เนื้อหาข่าวออกแล้วตลก..เพราะไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะรู้ตัวหรือยังว่า ดังไปทั่วโลกแล้ว!!

บทความโดย: SW Sanook!


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แปลก "เรียลลิตีโชว์ " เกาะติดชีวิตโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook