ถึง Tim Cook ของใหม่จะออกขายเมื่อไหร่

ถึง Tim Cook ของใหม่จะออกขายเมื่อไหร่

ถึง Tim Cook ของใหม่จะออกขายเมื่อไหร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึง Tim Cook ของใหม่จะออกขายเมื่อไหร่

iPhone - ช่วงนี้กระแสความสนใจของ iPhone รุ่นใหม่อาจจะถูกกลบไปด้วยความแรงของข่าวผู้เป็นเจ้าของ #MBHJA แต่เรื่องราวของ Apple กับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆก็ยังทะยอยมาถึงสื่ออยู่เรื่อยๆ ซึ่งตลอดปีนี้นอกจาก New Macbook Air กับ New Mac Pro 2013 แล้ว เราก็ยังไม่เห็นอุปกรณ์ยอดฮิตอย่าง iPhone หรือ iPad รุ่นใหม่ที่ลือแล้วลือเล่าจนหลายคนเริ่มเซง ไม่ใช่พวกเราที่เริ่มเซงกับข่าวลือแต่ยังรวมไปถึงบอร์ดบริหารของ Apple ที่เริ่มตั้งคำถามกับ Tim Cook ว่า "เมื่อไหร่จะปล่อยของใหม่ออกมาซะที !!"

การเปิดเผยข้อมูลการประชุมของบอร์ดบริหารของ Apple โดยผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าว FOX ระบุว่าคณะกรรมการบริหาร Apple เริ่มแสดงความกังวลต่อท่าทีของ Tim Cook ที่จนถึงตอนนี้นวัตกรรมใหม่ๆที่เป็นพลังขับเคลื่อนของบริษัทยังไม่ปรากฎออกสู่ตลาดเสียที มีเพียงแค่ New Macbook Air กับ New Mac Pro 2013 เท่านั้นที่เปิดตัวไปในงาน WWDC เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่นั่นก็ยังไม่ใช่คำตอบ ซึ่งแรงกดดันของบอร์ดบริหารที่มีต่อ Tim Cook คือความก้าวหน้าทางด้านนวัตกรรมและความกังวลต่อคู่แข่งที่อาจแซงหน้าจนส่งผลกระทบถึงส่วนแบ่งทางการตลาดของ Apple พร้อมทั้งให้ Tim Cook เร่งทำบางสิ่งบางอย่างที่รวดเร็วมากขึ้น อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารก็ยังแสดงความเชื่อมั่นและหนุนหลังซีอีโอของบริษัทอย่างเต็มที่ และยังไม่คิดเปลี่ยนซีอีโอในตอนนี้

ครั้งสุดท้ายที่ Apple เปิดตัวอุปกรณ์พกพาอย่าง iPad mini ไปเมื่อประมาณตุลาคมปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้เราก็ไม่เคยเห็นอุปกรณ์พกพารุ่นอื่นๆอีกเลย มีเพียงกระแสข่าวลือที่ลือแล้วลือเล่าจนหลายคนเริ่มส่ายหน้า ทั้ง iPhone 5S, iPhone 5C, iPad mini 2 หรือจะรวม iPhone 6 กับ iWatch ด้วยก็ยังได้ ซึ่งอุปกรณ์ทั้งลายล้วนอยู่ในความสนใจและเชื่อว่าเมื่อไหร่ที่ออกขายจริงล่ะก็ งานนี้เราคงได้เห็นภาพผู้คนอันล้นหลามต่อคิวซื้อกันเป็นวันๆแน่

อ้างอิงจาก ubergizmo

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook