Nokia Phablet มีจริงหรือไม่ ?

Nokia Phablet มีจริงหรือไม่ ?

Nokia Phablet มีจริงหรือไม่ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia Phablet มีจริงหรือไม่ ? รวมทุกความเป็นไปได้ของ Nokia Phablet สมาร์ทโฟนจอยักษ์ ที่มาพร้อมกล้อง 41 ล้านพิกเซล

Nokia Phablet  - [14-สิงหาคม-2556] สำหรับ ตลาดสมาร์ทโฟน ในปัจจุบัน นอกจากจะแข่งขันกันในเรื่องของ ฟีเจอร์ ฟังก์ชั่น และสเปคเสียส่วนใหญ่แล้ว ขนาดของหน้าจอก็ถือว่า มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้สมาร์ทโฟนด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบัน สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ถือว่า เป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว โดยมีให้เลือกกันหลากหลายขนาด หลากยี่ห้อ และล่าสุด ดูเหมือนว่า โนเกียเอง ก็สนใจตลาด แฟบเล็ต (Phablet) ด้วยเช่นกัน จนกระทั่งมี ภาพหลุด Nokia Phablet ออกมาให้ชมกัน


Nokia Phablet

ถึงแม้ว่า Nokia Phablet จะออกมาทำตลาดได้ค่อนข้างช้า เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ เนื่องจากข้อจำกัดของ OS อย่าง Windows Phone 8 แต่นักวิเคราะห์เชื่อว่า Nokia Phablet รุ่นแรกที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้น คงจะสร้างความฮือฮา ให้กับวงการ สมาร์ทโฟน ได้ไม่น้อยเช่นกัน

สำหรับขนาดหน้าจอ Nokia Phablet นั้น คาดว่า น่าจะอยู่ที่ระหว่าง 5.5 - 6 นิ้ว และรัน Windows Phone 8 GDR3 ซึ่งรองรับหน่วยประมวลผลแบบ Quad-core processor และความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ Full HD 1080p ไม่เพียงเท่านั้น Nokia Phablet อาจจะเพิ่มจุดขาย ด้วยคุณสมบัติของกล้องด้านหลัง ที่จะมาพร้อมกับ ความละเอียด 41 ล้านพิกเซล แบบเดียวกับ Nokia Lumia 1020 และคาดกันว่า น่าจะเปิดตัวในปลายเดือน กันยายนนี้ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ดี ภาพหลุด และข้อมูลดังกล่าวข้างต้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า โนเกีย จะเปิดตัว Nokia Phablet ทันภายในปีนี้หรือไม่ แต่ก็ถือว่า น่าสนใจอยู่พอสมควรครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : phonearena.com

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Nokia Phablet มีจริงหรือไม่ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook