Galaxy S5 จะสลับร่างไปใช้วัสดุพรีเมี่ยม

Galaxy S5 จะสลับร่างไปใช้วัสดุพรีเมี่ยม

Galaxy S5 จะสลับร่างไปใช้วัสดุพรีเมี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S5 จะสลับร่างไปใช้วัสดุพรีเมี่ยม

Samsung Galaxy S5 - ขณะที่ Galaxy Note 3 กับ Samsung Gear เตรียมเปิดตัวในสัปดาห์หน้าก็เริ่มมีการพูดถึง Flagship รุ่นต่อไปที่คาดว่ามาแน่ๆในปี 2014 นั่นคือ Galaxy S5 พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญโดยเฉพาะตัวเครื่องที่จะหันมาใช้วัสดุแบบพรีเมี่ยมแทนพลาสติกก๊อบแก็บ

เมื่อครั้งที่ Galaxy S4 เปิดตัว ซัมซุงพยายามเน้นไปที่ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ "เป็นทุกอย่างในชีวิตคุณ" แม้จะข้อดีมากมายแต่การใช้พลาสติกที่ทนทาน ยืดหยุ่นได้มักถูกมองว่าเป็นวัสดุที่ทำให้ Galaxy S4 ดูด้อยลงไปเมื่อเทียบคู่แข่งอย่าง HTC One หรือ iPhone 5 จากคำสบประมาทนี้อาจเป็นแรงกระตุ้นให้ซัมซุงหันมาทบทวนการใช้วัสดุสำหรับผลิตตัวเครื่องอีกครั้ง ฉะนั้นวัสดุประเภทอะลูมิเนียมจึงถูกนำมาเชื่อมโยงกับ Flagship รุ่นต่อไปอย่าง Galaxy S5 หากเปลี่ยนแปลงเป็นไปตามคาดคะเนน่าจะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นหน้าของซัมซุงมีความเป็นพรีเมี่ยมมากขึ้น แต่ก็อาจทำให้ราคาสูงขึ้นเล็กน้อยตามมาด้วย

แม้จะยังเป็นเรื่องที่ห่างไกลแต่ก็ก็ทำให้คิดได้ว่า Galaxy S4 อาจไม่ใช่คำตอบสำหรับผู้ใช้นิยมแอนดรอยด์บางกลุ่ม ด้วยเหตุนี้ Galaxy S5 จึงเหมือนเป็นความหวังที่จะทำให้สมาร์ทโฟนคู่กายของผู้ใช้ดูน่าอวดมากกว่าเดิม

อ้างอิงจาก cnet

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook