กรณี Sexy Pancake ที่แยกวงกับคุณสุ (หรือจะมี ลับ-ลวง-พลาง)

กรณี Sexy Pancake ที่แยกวงกับคุณสุ (หรือจะมี ลับ-ลวง-พลาง)

กรณี Sexy Pancake ที่แยกวงกับคุณสุ (หรือจะมี ลับ-ลวง-พลาง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้เปิดประเด็นของเพจ Sexy Pancake  ว่าตอนนี้ "เกิดอะไรขึ้นกับ "Sexy Pancake" กะเทยสุดฮอต? จะอยู่หรือดับงานนี้มีลุ้น" ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของ โลกออนไลน์ เรื่องกรณีดังแล้วแยกวง หรือแม้แต่มีกรณีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง

ตอนนี้นั้นนอกจากทีมงาน Sanook! Hitech ที่สังเกตุได้ถึงความเปลี่ยนแปลงบน เพจ Sexy Pancake คนบน Pantip.com เริ่มมีการกล่าวถึงแล้วเช่นกัน อย่างล่าสุดนั้นได้มียูสเซอร์ ซึ่งใช้ไอดีว่า เปิงใจ๋ ได้มีการอัพเดทเพิ่มเติมว่า ตอนนี้นั้นมีเพจใหม่ sexy pancake 2 เกิดขึ้นแแล้ว.....ผมลองไล่ดูโพสของผู้หญิงคนนึงที่โพสรูปแพนเค้กในเพสนั้น ก็มีประมาณว่าแพนเค้กไปเที่ยว

กรณี sexy pancake ที่แยกวงกับคุณสุ

หลังจากติดตามมาได้สักพัก ผมชอบนะแปลกดี เรียกเสียงฮา หลังๆเหมือนจะมีปัญหากับคุณสุที่เป็นเจ้าของเพจ สังเกตุได้จากคุณสุจะอัพรูปตัวเองและชื่อ instragram มีชื่อตัวเองอยู่ด้วย มาถึงจุดแตกหักที่คุณสุโพสว่าแพนเค้กแอบไปรับงาน


วันนี้มีเพจใหม่ sexy pancake 2  ผมลองไล่ดูโพสของผู้หญิงคนนึงที่โพสรูปแพนเค้กในเพสนั้น ก็มีประมาณว่าแพนเค้กไปเที่ยว

แต่พอดูๆไป เจอนี่เข้า


ไม่รู้ลึกตื้นหนาบาง เป็นแค่ข้อสังเกตที่เห็นมาจากเฟสบุคที่เขาเปิด public ไว้แค่นั้นครับ โดยส่วนตัวดูจากรูปถ่ายในเพจใหม่แล้ว แพนเค้กไม่เด่นเหมือนคุณสุถ่ายให้อะ ผมว่าคุณสุเขามีศิลปในการถ่ายดีนะ การโพสท่ามุมกล้อง องค์ประกอบดูแล้วฮาดี แอบเสียดายที่แยกวงกัน

ทั้งหมดด้านบนเป็นเพียงบางส่วนที่สมชิกใน Pantip เค้าสังเกตุเห็น.....คงไม่มีใครรู้และเข้าใจเรื่องตื้นลึกได้ดีเท่าตัวคุณสุ และคุณเหน่ง แน่นอนนังไงก็หันหน้าคุยกันดีกว่านะครับ แยกวงอาจมีดับ

เกิดอะไรขึ้นกับ “Sexy Pancake” กะเทยสุดฮอต?

อึ้ง!ทึ่ง!เสียว! เปิดใจแอดมินเพจ “เซ็กซี่ แพนเค้ก“ ลูกทุ่งนะยะ ดังเพราะ “หวิว“ กลางท้องไร่ท้องนา

10 ภาพของ Sexy Pancake ที่มียอดกด Like มากที่สุด

ขอบคุณที่มา: pantip.com

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ กรณี Sexy Pancake ที่แยกวงกับคุณสุ (หรือจะมี ลับ-ลวง-พลาง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook