"ซัมซุงสมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000" เก็บภาพถ่ายระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ

"ซัมซุงสมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000" เก็บภาพถ่ายระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ

"ซัมซุงสมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000" เก็บภาพถ่ายระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงแนะนำสมาร์ท คาเมร่ารุ่นล่าสุดจากตระกูลเอ็นเอ็กซ์ "ซัมซุงสมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000" เก็บภาพถ่ายระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ พร้อมแชร์ความประทับใจผ่านไวไฟได้ทันที

ซัมซุงส่งซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000(SamsungSMART CameraNX2000)กล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ ขนาดเพรียวบาง ผสานคุณภาพของภาพถ่ายที่สวยโดดเด่นระดับมืออาชีพ อย่างที่เรียกได้ว่าสามารถเก็บบันทึกโลกรอบตัวด้วยภาพถ่ายคุณภาพเหนือชั้น พร้อมแชร์ความประทับใจอย่างง่ายดาย

ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสWVGA ขนาด 3.7 นิ้ว ช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างฉับไว และควบคุมกล้องได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และด้วยเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ASP-C CMOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซลเอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ยังให้ภาพคมชัดและเก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมเสมือนกล้องมืออาชีพช่วยให้ภาพถ่ายสีสันสดใสแม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000ยังได้รับการออกแบบเพื่อให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงโดยการเสริมขีดความสามารถของกล้องด้วยระบบประมวลผล DRIMe IV engineเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการถ่ายภาพได้ภาพถ่ายสีสันสมจริง

ความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็ว 8 ภาพต่อวินาทีผสานกับความเร็วชัตเตอร์สูงสุด 1/4000 วินาที ช่วยให้เก็บภาพแห่งความประทับใจไว้ได้ในทุกช่วงเวลาช่วงการตั้งค่าความไวแสงกว้างตั้งแต่ ISO100 ถึง ISO25600 ช่วยให้ภาพที่งดงามไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงน้อยก็ตามนอกจากนี้ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 ยังมาพร้อมกับSmart Modeที่จะช่วยให้การถ่ายภาพแบบมืออาชีพเป็นเรื่องง่ายด้วยโหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติมากถึง 14 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายสายน้ำตก การถ่ายภาพใบหน้าที่ดีที่สุด หรือแม้แต่การถ่ายภาพแบบย้อนแสง

สำหรับผู้ที่ต้องการภาพถ่ายระดับมือโปร ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 ยังมีชุดเลนส์ให้เลือกใช้มากมาย เช่น เลนส์มุมกว้าง, เลนส์เทเลซูม ไปจนถึงเลนส์สำหรับถ่ายภาพบุคคลและเลนส์มาโคร เพื่อมอบประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบ ไอ-ฟังก์ชัน(i-Function) จะช่วยให้ผู้ใช้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรรค์ของตนได้อย่างอิสระกับการควบคุมการตั้งค่าได้ที่ตัวเลนส์โดยตรง ช่วยให้การถ่ายภาพระดับมืออาชีพเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่เคย

ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000พร้อมส่งต่อภาพแห่งความสุขผ่านการเชื่อมต่อไร้สายไปยังโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตพีซีได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม Direct Linkก็สามารถแชร์ช่วงเวลาสุดพิเศษกับเพื่อนๆ คนในครอบครัว และโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆได้ทันใจและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อต่อWi-Fi

ซัมซุงสมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000วางจำหน่ายในราคา 18,990บาท มีให้เลือก2สีได้แก่ สีขาว และสีดำสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน1-800-29-3232

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook