ฟิลิปส์เปิดตัวแคมเปญใหม่ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ

ฟิลิปส์เปิดตัวแคมเปญใหม่ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ

ฟิลิปส์เปิดตัวแคมเปญใหม่ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลิปส์เปิดตัวแคมเปญใหม่ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ

  • ชวนคนไทยร่วมโหวตและแสดงความคิดเห็นผ่านเว็ปไซต์ www.meaningfulinnovation.asia/thailand

เพื่อร่วมพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมส่องสว่างเพื่อเมืองไทยน่าอยู่ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพดีๆ มีได้ทุกคน และนวัตกรรมเพื่อชีวิตล้ำๆ ของผู้หญิงวันนี้

  • โดยแนวคิดที่ได้รับการโหวตมากที่สุด จะได้รับการทำให้เกิดขึ้นจริง เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทยที่ดียิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ - บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ โครงการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยให้ดียิ่งขึ้นโดยร่วมในการโหวตและแสดงความคิดเห็นผ่านเว็ปไซต์แคมเปญ www.meaningfulinnovation.asia/thailandตั้งแต่ 26 กันยายน 2556 ถึง 7 พฤศจิกายน 2556

 ฟิลิปส์ได้ทำงานกับพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชนในการคัดกรองแนวคิดที่เกิดจากความท้าทายและปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นจากทั้งหมด 15 แนวคิด เหลือ 9 แนวคิด ใน 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ นวัตกรรมส่องสว่างเพื่อเมืองไทยน่าอยู่ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพดีๆ มีได้ทุกคน และนวัตกรรมเพื่อชีวิตล้ำๆ ของผู้หญิงวันนี้ เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการโหวตและแชร์ไอเดียโดยประชาชนในวันนี้

รายละเอียด 9 แนวคิด ใน 3 หัวข้อ

นวัตกรรมส่องสว่างเพื่อเมืองไทยน่าอยู่

  • เปลี่ยนที่เสี่ยงให้สว่าง
  • ส่องสว่างลานกีฬายามค่ำ นำชุมชนสุขภาพดี
  • ส่องสว่างความเป็นไทยสู่ชาวโลก

นวัตกรรมสุขภาพดีๆ มีได้ทุกคน

  • ดูแลคุณแม่ให้ตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย
  • โรคหัวใจในเด็ก ตรวจเช็คแต่เนิ่นๆ
  • มะเร็งเต้านมเรื่องไม่เล็ก

นวัตกรรมเพื่อชีวิตล้ำๆ ของผู้หญิงวันนี้

  • ให้เด็กไทยห่างไกลโรคอ้วน
  • คุณคือ Super Mom!
  • ชีวิตสะดวกสบาย สไตล์คนสุขภาพดี

ผู้ที่ร่วมโหวตและแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลผลิตภัณฑ์จากฟิลิปส์รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท อาทิ เทียน Philips LED Imageo หม้อทอดฟิลิปส์ Philips Airfyerเครื่องทำน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ Philips HD 2072 และเครื่องเป่าผม Philips ActiveCare HP8270 โดยหลังจากปิดการรับผลโหวตและเสนอความคิดเห็นแล้ว ฟิลิปส์จะตัดสินและประกาศแนวคิดที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละโครงการ และจะร่วมมือกับพันธมิตรในการผลักดันแนวคิดชนะเลิศทั้ง 3 แนวคิดไปพัฒนาให้เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยต่อไป

 คุณวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)  จำกัดกล่าวว่า "แคมเปญ นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ เปิดโอกาสให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกและนำเสนอความคิดเพื่อให้ฟิลิปส์ได้นำนวัตกรรมเข้าไปมีส่วนร่วมการพัฒนาสังคมไทยสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตรงความต้องการมากที่สุดจึงทำกิจกรรมในรูปแบบของออนไลน์เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมได้ โดยเป็นโครงการต่อเนื่องจากปีพ.ศ. 2555 ที่ฟิลิปส์ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคมครั้งยิ่งใหญ่ ในโอกาสที่ฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเพื่อให้ผู้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้ส่งไอเดียเข้าร่วมกว่า 400 ไอเดีย นำไปสู่การดำเนินโครงการเพื่อสังคม 3 โครงการ"

 ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีคุณวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมผู้สนับสนุนโครงการจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษ คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ และคุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และภายในงาน แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมชมนวัตกรรมที่มีคุณค่าต่างๆของฟิลิปส์ใน "มาสเตอร์พีสแกลลอรี่" และร่วมโหวต เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพัฒนาเมืองไทยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นกับแคมเปญนวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook