ซัมซุงส่งกาแลคซี่ โน้ต 3และกาแลคซี่ เกียร์ คู่ขวัญสุดร้อนแรงแห่งยุคลุยสนาม

ซัมซุงส่งกาแลคซี่ โน้ต 3และกาแลคซี่ เกียร์ คู่ขวัญสุดร้อนแรงแห่งยุคลุยสนาม

ซัมซุงส่งกาแลคซี่ โน้ต 3และกาแลคซี่ เกียร์ คู่ขวัญสุดร้อนแรงแห่งยุคลุยสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงส่งกาแลคซี่ โน้ต 3และกาแลคซี่ เกียร์ คู่ขวัญสุดร้อนแรงแห่งยุคลุยสนาม พร้อมกระหน่ำโปรโมชันเต็มเหนี่ยวณ งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 โชว์เคส

ซัมซุงส่ง"กาแลคซี่ โน้ต 3"สมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮ็อตฮิตไปทั่วโลก ผนึกกำลัง "กาแลคซี่ เกียร์" สมาร์ทดีไวซ์สไตล์ล้ำบนข้อมือมากับโปรโมชันพิเศษสุดเร้าใจและของสมนาคุณเต็มเหนี่ยวภายในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 โชว์เคส ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่3-6 ตุลาคมนี้มั่นใจกระชากใจเหล่าสาวกสมาร์ทดีไวซ์ พร้อมเปิดโซน‘ซัมซุง กาแลคซี่ ไลฟ์สไตล์'อวดเทคโนโลยีแห่งอนาคต"ซัมซุง ทัชแอนด์โก"เทคโนโลยีสุดล้ำของการส่งต่อข้อมูลแบบไร้สายหรือ NFC แมทซ์ทุกไลฟ์สไตล์แถมจัดเต็มกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่องานนี้โดยเฉพาะร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่มาเผยความประทับใจที่มีต่อคู่หูสมาร์ทดีไวซ์สุดโดนแห่งยุค

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "นาทีนี้ คงไม่มีสมาร์ทดีไวซ์ไหนร้อนแรงเกินซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 3(Samsung Galaxy Note 3)และซัมซุงกาแลคซี่ เกียร์ (Samsung Galaxy Gear)สมาร์ทดีไวซ์คู่ขวัญแห่งยุคนี้ไปได้เพราะทั้ง 2 สมาร์ทดีไวซ์มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคราบรื่นมากขึ้น อย่างกาแลคซี่ โน้ต3นั้นถือเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่ได้รับการกล่าวขานถึงในเรื่องฟังก์ชันการใช้งานที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้ใช้เต็มอิ่มในทุกไลฟ์สไตล์ สร้างสรรค์ชีวิตได้ดั่งใจด้วยขนาดของหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 5.7 นิ้ว และปากกา S Pen รุ่นใหม่ที่ช่วยให้การสร้างสรรค์เป็นไปอย่างสนุกสนานและง่ายดาย มาพร้อมฟังก์ชันAir Command ที่เพียงแค่กดปุ่มบนปากกา S Pen หนึ่งครั้งชุดคำสั่งจำนวน 5 คำสั่งก็จะปรากฏขึ้น ทำให้การใช้งานฟังก์ชันต่างๆ บนกาแลคซี่ โน้ต 3สะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสลับหน้าจอไปมา จดจำคำสั่งต่างๆ หรือเปิดเมนูที่ซับซ้อนอีกต่อไปขณะที่กาแลคซี่ เกียร์นั้นถือเป็นสมาร์ทดีไวซ์สำหรับสวมใส่บนข้อมือที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตผู้บริโภคให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เช่น เมื่อมีสายเรียกเข้าหรือข้อความเข้ามาบนสมาร์ทโฟนก็จะมีการแจ้งเตือนปรากฎบนหน้าจอของกาแลคซี่ เกียร์ทันที และยังสามารถเลือกได้ว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธการแจ้งเตือนนั้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมายที่ช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้สะดวกสบายขึ้น"

"ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 โชว์เคสครั้งนี้ ซัมซุงพร้อมที่จะวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 3 อย่างเป็นทางการหลังจากได้มีการเปิดให้จองล่วงหน้าไปแล้วเมื่อวันที่ 18-24 กันยายนที่ผ่านมาซึ่งได้รับกระแสตอบจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้สมาร์ทดีไวซ์คู่หูอย่างกาแลคซี่ เกียร์ ที่ยังไม่เคยเปิดจำหน่ายที่ไหนมาก่อน ก็จะวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ในงานนี้ด้วย พร้อมโปรโมชันแรงๆ เพื่อมอบให้กับผู้ครอบครองกาแลคซี่ โน้ต 3 หรือซื้อ กาแลคซี่ โน้ต 3 ภายในงาน ด้วยการมอบส่วนลด 50% สำหรับกาแลคซี่ เกียร์ จากราคาปกติ 8,900 บาท เหลือเพียง 4,450 บาทเพียงนำใบเสร็จมาแสดงก็มีสิทธิ์รับส่วนลดทันที จำกัดเฉพาะ 660 เครื่องแรกเท่านั้น ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นกัน" นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเมื่อซื้อกาแลคซี่ เอส 4รับฟรีหน่วยความจำ Micro SD 16GB, กระเป๋า และชาร์จเจอร์ไร้สายหรือเมื่อซื้อ กาแลคซี่ เมก้า 6.3รับฟรีหน่วยความจำ Micro SD 16GB, กระเป๋า และ HDMI Connectorเป็นต้นซัมซุงยังได้เปิดโซนพิเศษซัมซุง กาแลคซี่ ไลฟ์สไตล์ ที่รวบรวมเอาคอนเทนท์ของแอพพลิเคชันสุดฮิตที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่เท่านั้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาร่วมทดลองใช้ไม่ว่าจะเป็นSamsungGalaxy Showtimeแอพพลิเคชันสำหรับดูหนังไทยและฮอลลีวู้ดมากถึง600 เรื่อง ทีวี 100 ช่อง และซีรี่ย์เกาหลีอีกกว่า 200 เรื่องSHealthแอพพลิเคชันที่คอยติดตามและบันทึกการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารและน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้งานSamsung Touch n' Goเทคโนโลยีสุดล้ำของการส่งต่อข้อมูลแบบไร้สายหรือ NFCซึ่งงานนี้ซัมซุงได้พัฒนานวัตกรรมให้สามารถใช้สมาร์ทโฟนจากตระกูลกาแลคซี่ที่มีคุณสมบัติ NFC ในตัว มาใช้แทนบัตรรถไฟฟ้าและนำมาอวดสายตาผู้บริโภคเป็นครั้งแรก โดยซัมซุงได้จัดจำลองสถานที่ทางเข้ารถไฟฟ้าเสมือนจริงให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสทดลองใช้ก่อนใครยิ่งไปกว่านั้นในโซนพิเศษนี้ ซัมซุงยังจัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรับกาแลคซี่ โน้ต 3 ทุกวัน วันละ 1 เครื่องและ ในฐานะที่ซัมซุง กาแลคซี่ทุกรุ่นรองรับหลากหลายฟังก์ชันของ LINEไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชันแชท สติ๊กเกอร์ หรือเกมซัมซุงได้จับมือกับ LINE เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ซื้อซัมซุงกาแลคซี่ภายในงาน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การจับฉลากลุ้นรับของพรีเมี่ยมจาก LINE รวมถึงคาแรคเตอร์น่ารักๆ จาก LINEมากมาย ซึ่งพิเศษเฉพาะบูธซัมซุงเท่านั้น

ภายในบูธซัมซุงยังมีโซนNew Innovationสำหรับบ้านยุคใหม่ โดยนำเสนอ Samsung HomeSyncที่มากับระบบ Cloud ส่วนตัวความจุ 1 เทราไบต์ อุปกรณ์เปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นทีวีอัจฉริยะเพียงแค่เสียบSamsung HomeSyncเข้ากับทีวีทุกรุ่นก็สามารถเล่มเกม ชมภาพยนตร์ ชมรายการทีวีออนไลน์ทั้งฟรีทีวีและเคเบิ้ลกว่า 100ช่อง รวมทั้งชมทีวีย้อนหลังได้ถึง 72 ชม.จากทีวีได้โดยตรงหรือจะท่องเว็บ เล่นเฟซบุ๊คดาวน์โหลดแอพพลิเคชันจาก Play Store หรือเก็บภาพ วิดีโอ เพลง ข้อมูลได้มากมาย รวมทั้งยังโชว์การใช้งานของแอพพลิเคชันต่างๆ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่สามารถทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ผู้ใช้งานควบคุมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยซัมซุงได้โชว์การทำงานของกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน ทำให้เจ้าของบ้านตรวจดูความเคลื่อนไหวภายในบ้านผ่านแอพพลิเคชันในสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตามนอกจากนี้ซัมซุงยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุงภายในบูธอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ

พิเศษสุดกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มสุดฮ็อตแห่งปี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลที่มารับบทสุดยอดสายลับในภาพยนตร์สั้นเปิดตัว พร้อมกับมาเผยถึงคู่หูสมาร์ทดีไวซ์สุดโดนหลังจากได้ทำการทดลองใช้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook