คอมมาร์ตหวังฝ่าวิกฤตไอที ปลุกตลาด ไตรมาสสุดท้าย

คอมมาร์ตหวังฝ่าวิกฤตไอที ปลุกตลาด ไตรมาสสุดท้าย

คอมมาร์ตหวังฝ่าวิกฤตไอที ปลุกตลาด ไตรมาสสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมมาร์ตหวังฝ่าวิกฤตไอที ปลุกตลาด ไตรมาสสุดท้าย

เออาร์ไอพี เตรียมจัดงานใหญ่ “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2013” เต็มพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ เวนเดอร์ / ดีลเลอร์ วิ่งสู้ฟัดทะยานสู่ตลาดแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนเต็มสูบ ขายโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน ใหม่ล่ามาแรงกว่า 200 รุ่น ทั้ง iPhone 5S, 5C, Samsung Note 3, HTC Butterfile s, HTC one, Nokia 1020 และ Sony Xperia Z1 พร้อมสินค้าไฮเทคคุณภาพเยี่ยม โปรโมชันสุดคุ้มอีกเพียบ ขนมาเอาใจสาวกไอทีทิ้งทวนงานไอทีปลายปี

9  ตุลาคม  2556 – นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอที  บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด(มหาชน)  ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า  เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทียิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2013” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป Enjoy Technology , Be Yourself ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกเรื่องไอที ที่งานเดียว งานครั้งนี้  เวนเดอร์ต่างนำสินค้าไอทีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คุณภาพเยี่ยม มาให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ และร่วมค้นหาไลฟ์สไตล์ในแบบคุณไปพร้อม ๆ กันที่นี่ที่เดียว

“ งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ จะได้เห็นเวนเดอร์และดีลเลอร์ชั้นนำปรับตัว  ก้าวไปสู่ตลาดแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนอย่างเต็มรูปแบบ  จึงเห็นการเปิดตัวและจำหน่ายแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกว่า  200  รุ่น  นอกจากนี้ บางรายมีการสต็อกโน้ตบุ๊คไว้กว่า  50,000  เครื่อง รวมถึงสินค้าไอทีอื่นๆ  เพื่อรอระบายออกในงานคอมมาร์ตปลายปี  ทั้งนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้ตลาดไอทีที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าซบเซามาตั้งแต่ต้น ปี  ให้กลับมามีสีสันและคึกคักในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ”  นายพรชัย  กล่าว

ภายในงานจะได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อาทิ Intel Core Gen 4 Bay trail ทั้งแรง ทั้งประหยัดพลังงาน สีสันจากฟีเจอร์ใหม่ของ Windows 8.1 และเทคโนโลยี 4K ความละเอียดคมชัดที่เหนือกว่าของกล้อง และทีวีดิจิตอล และสนุกไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยกับ Leap Motion Controller ควบคุมคอมพิวเตอร์ได้ง่าย ๆ แค่เคลื่อนไหวมือโดยไม่ต้องสัมผัส และภายในงานยังได้จัดโชว์ Life Style  Product & Gadget  IT  นำเสนอสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตประจำวันต่าง ๆ

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ อาทิ การเปิดหน้าร้าน ผ่านเฟสบุค และหัวข้ออื่น ๆ ที่น่าสนใจอีก นอกจากนี้  ยังมีผู้ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกซื้อสินค้าไอที แบบไหนถูก แบบไหนเหมาะ แบบไหนใช่ แบบไหนตรงกับความต้องการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ Buyer’s Guide Corner พร้อมจัดเต็มสำหรับผู้ชื่นชอบสินค้าราคาเบา ๆ กับการประมูลสินค้าไอทีในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท กับ Commart  Auction ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ.เวทีกลาง สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก  3,000 บาท  รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์นิสสัน มาร์ช  มูลค่า 4 แสนบาท  และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เอซุสเทค (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดและมหาวิทยาลัยศรีปทุม


“คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2013” จัดระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook