อัพเดทราคา iPhone 5S เครื่องหิ้วในไทยพร้อมราคาไอโฟน เครื่องศูนย์

อัพเดทราคา iPhone 5S เครื่องหิ้วในไทยพร้อมราคาไอโฟน เครื่องศูนย์

อัพเดทราคา iPhone 5S เครื่องหิ้วในไทยพร้อมราคาไอโฟน เครื่องศูนย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) : อัพเดทราคา iPhone 5s เครื่องหิ้วในไทย เริ่มที่ 26,500 บาท และ ราคาไอโฟน 5s เครื่องศูนย์ คาดเริ่มต้นที่ 22,900 บาท จำหน่าย 25 ตุลาคมนี้ [11-ต.ค.-56]

[11-ตุลาคม-2556] หลังจากที่ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิด ตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ล่าสุด Apple ได้ประกาศรายชื่อประเทศ รอบที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้ มีรายชื่อประเทศไทยรวมอยู่ด้วยครับ โดยจะเปิดจำหน่าย ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ผ่านทางโอเปอร์เรเตอร์ 3 เครือข่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น AIS, Dtac และ TrueMove H


ซึ่งทาง TrueMove H และ AIS ได้เปิดให้แสดงความสนใจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ คาดว่า ทาง Apple Online Store ประเทศไทย จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ด้วยเช่นเดียวกันครับ


มาดูกันว่า หลังจากประกาศ วันวางจำหน่าย iPhone 5S ในไทย ราคา iPhone 5s เครื่องหิ้ว มาบุญครอง จะปรับราคาลงอย่างไรบ้าง

ราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เครื่องหิ้วในไทยล่าสุด Pre order ในไทย

สำหรับ ราคา iphone 5S (ราคา ไอโฟน5s) ในไทย ตอนนี้ แม้จะยังไม่มีการประกาศ ราคา iphone5s (ราคา ไอโฟน5s) ในไทย จะเริ่มต้นที่ประมาณเท่าใดสำหรับรุ่นความจุ 16GB แต่ก็เริ่มมีพ่อค้า แม่ค้า ประกาศ ราคา iphone 5s เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5s เครื่องหิ้ว) ในอินเทอร์เน็ตออกมาบ้างแล้ว ราคาเฉลี่ยโดยรวมแล้ว เป็นดังนี้ครับ

สำหรับการสำรวจ ราคา iPhone 5s เครื่องหิ้ว ในสัปดาห์นี้ ถือว่า ราคาลดลงจากการสำรวจในครั้งก่อนครับ รวม ถึง iPhone 5S สีทอง ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 หมื่นปลายๆ แล้ว สำหรับความจุ 16GB เรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการจับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว แต่อีกไม่กี่สัปดาห์ iPhone 5s ก็จะวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ฉะนั้น ถ้าหากรอได้ ก็อยากให้รอกันไปก่อนครับ เพราะจะได้ราคาที่ถูกกว่าหลายพันบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ขอฝากเตือนสำหรับท่านที่สนใจ iphone5s เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5s เครื่องหิ้ว) นะครับ ควรจะหาร้านที่ไว้ใจได้ หรือเคยซื้อมาก่อน ไม่ควรสั่งสินค้ากับบุคคลแปลกหน้า หรือไม่คุ้นเคย เพราะมีกรณีถูกหลอกให้โอนเงินเป็นจำนวนมากนะครับ เนื่องจากสินค้า iPhone 5S ช่วงแรกมีน้อยมากด้วยเป็นไปได้ที่พ่อค้าอาจจะไม่ได้ของ อาจจะเป็นโอกาสของมิจฉาชีพที่จะหลอกให้เราโอนเงิน ฉะนั้น ควรระวังในจุดนี้ด้วยครับ

*หมายเหตุ: เว็บไซต์ techmoblog ไม่รับสั่งซื้อและไม่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าใดๆ หรือผู้ใดที่โพสต์ขายหรือรับ Pre order ในเว็บไซต์นี้หรือที่อื่นนะครับ

ราคา iPhone 5S ในต่างประเทศ (สิงคโปร์ และ สหรัฐฯ)

** หมายเหตุ :
- อัตราแลกเปลี่ยนดอลลาร์สหรัฐฯ 1 ดอลลาร์ = 31 บาท
- อัตราแลกเปลี่ยนดอลลาร์สิงคโปร์ 1 ดอลลาร์ = 25 บาท

- ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงเวลานั้นๆ

จากประวัติ ราคา iphone ในปีที่ผ่านๆ มา ปกติแล้ว ราคา iphone ในไทย จะอ้างอิงจาก ราคาในประเทศใกล้เคียง อย่างเช่น สิงคโปร์ หรือ ฮ่องกง เป็นหลัก ซึ่งจากประสบการณ์ เปรียบเทียบราคา iphone 5 กับประเทศสิงคโปร์ ในปีที่ผ่านมา พบว่า ราคา iphone 5 เครื่องเปล่า ในไทย จะถูกกว่าที่สิงคโปร์ ประมาณ 2,000 - 2,500 บาท ส่วนราคาเครื่องเปล่า iphone ในสหรัฐฯ ถูกกว่าบ้านเราแน่นอน

ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ จำได้ ราคา iPhone 5S เครื่องเปล่า ในสหรัฐฯ เท่ากับ ราคา iPhone 5 เครื่องเปล่า เมื่อตอนเปิดตัวครับ ฉะนั้น ถ้าหากเราสมมติให้ ราคา iPhone 5S เครื่องเปล่า ในไทย = ราคา iPhone 5 ตอนเปิดตัว จะได้ ราคา iPhone 5s (ไอโฟน 5s) ในไทย แบบไม่เป็นทางการ ดังนี้

ราคา iPhone 5s (ไอโฟน 5s) ในไทย แบบไม่เป็นทางการ

* ราคา iPhone 5 ตอนเปิดตัว เป็นราคาบน Apple Store (ราคาเครื่องเปล่า)
** ราคา iPhone 5S (ราคา ไอโฟน 5s) ในไทย เป็นราคาประมาณการ ไม่ใช่ราคาขายจริง

iPhone 5s (ไอโฟน 5s) จะเปิดตัวเข้ามาขาย และเปิดให้จองในไทยเมื่อไหร่ ?

กาปฏิทินไว้ได้เลยครับ เพราะทาง Apple ได้ประกาศวันวางจำหน่าย iPhone 5S ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง AIS, Dtac และ TrueMove H รวมไปถึง Apple Online Store ประเทศไทยด้วย ซึ่งทาง AIS กับ TrueMove H ได้เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน ราคา iPhone 5S รอการประกาศอีกครั้งหนึ่งครับ

และสำหรับท่านที่อยากจะสั่งจอง iphone 5s (ไอโฟน5s) เครื่องหิ้ว จากพ่อค้าในเว็บไซต์ หรือตามร้านตู้ ฝากย้ำไว้ซักนิดครับว่า ให้หาร้านที่รู้จัก และไว้ใจได้ อย่าพยายามหลงเชื่อ ราคา iphone 5s เครื่องหิ้ว ที่ถูกมากกว่าความเป็นจริง เพราะอาจจะเป็นมิจฉาชีพ หลอกเงินเอาไปได้ง่ายๆ ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ

 เรียบเรียงข้อมูลโดย : ทีมงาน techmoblog.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook