หลุดราคา iPhone 5S, 5C จากโอเปอร์เรเตอร์ ชัวร์หรือมั่วนิ้ม??

หลุดราคา iPhone 5S, 5C จากโอเปอร์เรเตอร์ ชัวร์หรือมั่วนิ้ม??

หลุดราคา iPhone 5S, 5C จากโอเปอร์เรเตอร์ ชัวร์หรือมั่วนิ้ม??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPhone 5C (ไอโฟน 5C) เครื่องศูนย์ จาก Apple และโอเปอร์เรเตอร์ ชัวร์หรือมั่วนิ้ม??

[15-ตุลาคม-2556] หลังจากที่ Apple ได้ประกาศวันวางจำหน่าย iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPhone 5C (ไอโฟน 5C) ในไทย เป็นวันที่ 25 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมกับการตอบรับจาก โอเปอร์เรเตอร์ 3 ค่ายดังในไทย ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS และ TrueMove H ที่ตบเท้า เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ iphone 5s และ iphone 5c แล้วตั้งแต่วันนี้ แต่สิ่งที่ยังคงเป็นปริศนา ก็คือ ราคา iPhone 5S และ iPhone 5C ในไทย ซึ่งยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการว่า จะจำหน่ายในราคาเท่าใดกันแน่


แต่ล่าสุด ทางเว็บไซต์ pdamobiz ได้เผยข้อมูล ราคา iPhone 5S และ iPhone 5C จากแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์ออกนาม ทั้งราคาเครื่องศูนย์ Apple และราคาเครื่องศูนย์ Dtac, AIS และ TrueMove H ซึ่งเป็นราคาเครื่องเปล่า ออกมาให้ชมกัน สรุปได้ดังนี้ครับ


สำหรับ ราคา iPhone 5S และ ราคา iPhone 5C ที่หลุดออกมานี้ เป็นราคาเครื่องเปล่าครับ ซึ่งราคาจาก Apple จะมีราคาที่ถูกกว่า ราคาเครื่องศูนย์ อยู่แล้ว ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับ ราคา iPhone 5 ตอนเปิดตัว จะพบว่า ราคา iPhone 5S ตอนเปิดตัว มีราคาแพงกว่า ความจุละ 1,000 บาท ส่วนราคาเครื่องศูนย์ ไม่ต่างกันมาก


สำหรับราคา iPhone 5c ในตอนนี้ มีแต่ข้อมูล ราคาจาก Apple หลุดออกมาเท่านั้น เริ่มต้นที่ 18,600 บาท ยังไม่มีราคาเครื่องศูนย์เผยออกมา อย่างไรก็ดี ราคา iPhone 5S และ iPhone 5C เครื่องศูนย์ ที่เป็นราคาพร้อมแพ็กเกจ จะมีราคาที่ถูกกว่านี้เล็กน้อย ซึ่งคงต้องรอการประกาศจากทาง Dtac, AIS และ TrueMove H อีกครั้งว่า ราคาพร้อมแพ็กเกจนั้น จะเป็นเท่าใด คาดว่า ในเร็วๆ นี้ น่าจะได้ทราบกันครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : pdamobiz.com

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook