SONY XPERIA SL ประสิทธิภาพความเร็ว 1.7GHz

SONY XPERIA SL ประสิทธิภาพความเร็ว 1.7GHz

SONY XPERIA SL  ประสิทธิภาพความเร็ว 1.7GHz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SONY XPERIA SL  ประสิทธิภาพความเร็ว 1.7GHz

กะจองงอง กะจองงอง เจ้าข้าเอ๊ยยยย...
มาอีกแล้วจ้าพี่น้อง สมาร์ทโฟนในตระกูล Xperia ที่ Sony ปล่อยออกมาเป็นชุด จนสารภาพตามตรงว่า บางทีเวลามีคนโทรมาถามว่ารุ่นนี้ รหัสนี้ เป็นอย่างไร สเป็กอย่างไร ก็ตอบได้แค่จุดเด่นที่น่าสนใจ แต่หากเป็นตัวเลขเชิงเทคนิคก็ต้องมีเปิดโพยอ่านกันบ้าง แถมชื่อรุ่นยังคล้ายคลึงกันอีก ต้องใช้พื้นที่หน่วยความจำในสมองเพิ่มขึ้นอีกมาก (เอ๊ะ... หรือว่าจริงแล้วเป็นเพราะอายุเริ่มมากขึ้น ...ฮา)

ก็แหม แต่ละรุ่นต่างกันแค่เพียงตัวเลขสเป็กไม่กี่หลัก อย่างไรก็ดี หากมองจุดนี้ในมุมบวก ก็ต้องบอกว่า ที่ออกมาให้เลือกมากมายนั้นก็เพื่อจะได้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ทุกระดับ ถ้าชอบแรงๆ ต้องรุ่นนี้ ชอบถ่ายรูปต้องรุ่นนั้น ชอบถึกทนต้องรุ่นนี้ไปเลย

และนี่ก็เป็นอีกรุ่นที่ Xperia เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย Xperia SL ที่มาพร้อมนิยามส่วนตัวว่า ‘สุดยอดสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเหนือกว่า’
เหนือกว่าอย่างไร เริ่มที่หน่วยประมวลผล ชิปเซต Qualcomm MSM8260 Snapdragon ความเร็วเห็นตัวเลขแล้วจะต้องอึ้ง 1.7GHz ครับท่านผู้อ่าน!!! แถมเป็น Dual Core อีกต่างหาก
โอ้ว... อะไรจะขนาดนั้น

แน่นอนว่า ขนาดนี้แล้วการประมวลผลต่างๆ ย่อมเร็วแรงสะใจ จะเปิดปิดอะไรก็ได้ดังใจนึก (ขนาดนั้นเลยหรือ!) พร้อมรองรับการใช้งานหลากหลายโปรแกรม หลากหลาย App ในเวลาเดียวกันแบบ Multitasking ได้อย่างยอดเยี่ยม และแน่นอนระบบปฏิบัติการ Android OS เวอร์ชั่น 4.0.4 (Ice Cream Sandwich) ง่ายต่อการใช้งานด้วยอินเตอร์เฟสไม่ซับซ้อน จัดวาง Widget ได้ตามที่ต้องการ แถมเพิ่มเดิมได้ดังกับ App อีกมากมายใน Play Store

    หน้าจอขนาดใหญ่ 4.3 นิ้ว รองรับการสัมผัสพร้อมกันสูงถึง 10 จุด ความละเอียดระดับ HD 1280x720 พิกเซล พร้อมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Mobile BRAVIA® Engine นี่เป็นอีกความเหนือกว่าที่แบรนด์อื่นๆ ไม่มีแน่นอน เป็นการผสานความเก่งกาจในการผลิตโทรทัศน์เข้ามาอย่างลงตัว คุณจะได้รับภาพสีสวยสด คมชัดทุกรายละเอียด กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัสและแฟลช เติมความสามารถด้วยเทคโนโลยี Exmor-R ระบบชดเชยแสง และช่องรับแสงขนาด f/2.4 ช่วยให้เก็บรายละเอียดของภาพได้ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อย พร้อมโปรแกรมถ่ายภาพ 3D Sweep Panorama, Red-eye reduction จับโฟกัสพร้อมถ่ายเพียงปลายนิ้วด้วย Touch focus รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ HD 720p พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล

บันเทิงด้านเสียงเพลงได้เต็มอิ่ม ด้วยระบบเจ๋งๆ ที่ติดตั้งมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการตรวจหาเพลง TrackID ระบบเสียง 3D surround sound, Clear audio, Clear bass, xLoud รองรับวิทยุ FM หน่วยความจำภายใน 32GB (จัดเก็บข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์ของ Box® ได้ฟรีอีก 50GB)

รองรับเครือข่าย 3G ทุกเครือข่าย เชื่อมต่อไร้สายทุกที่ทุกเวลา เชื่อมต่อ Bluetooth 2.1 และ Wi-Fi สามารถแชร์ภาพ วิดีโอ และเสียงเพลงแบบไร้สายผ่านระบบ DLNA เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมรองรับไฟล์ MKV, AVI, MP4 โดยไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่มเติม และสำหรับท่านที่ติด Social Network งอมแงม ก็มี App สู่ Facebook, Twitter, Google Talk และ Skype ไว้ให้เรียบร้อย
ประสิทธิภาพความเร็วสมกับตัวเลขที่บอกไว้ คิดว่าข้อมูลเท่านี้ ก็น่าจะทำให้ Xperia SL เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจของใครหลายคนแล้ว

TECH หน่วยประมวลผล Qualcomm MSM8260 Snapdragon Dual Core 1.7GHz ระบบปฏิบัติการ Android OS 4.0.4 (Ice Cream Sandwich) หน้าจอ 4.3 นิ้ว HD 1280x720 พิกเซล Mobile BRAVIA® Engine กล้องดิจิตอลความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี Exmor-R รองรับการถ่ายวิดีโอ HD 720p กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 32GB รองรับเครือข่าย 3G ทุกเครือข่าย (850/900/1900/2100 Mhz) Bluetooth 2.1, Wi-Fi, DLNA

LOVE เร็วทันใจวัยรุ่น

HATE แบตเตอรี่ฝังใน

WE SAY จากการทดลองด้วยตัวเอง บอกสั้นๆว่า ‘ชอบ!!!’

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook