JAWBONE BIG JAMBOX นวัตกรรมพลังเสียงไร้สาย

JAWBONE BIG JAMBOX นวัตกรรมพลังเสียงไร้สาย

JAWBONE BIG JAMBOX นวัตกรรมพลังเสียงไร้สาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JAWBONE BIG JAMBOX นวัตกรรมพลังเสียงไร้สาย

คำจำกัดความที่ใช้ในการผลิต BIG JAMBOX คือ ‘คุณภาพเสียงอันทรงพลังตามรูปโฉมใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม’ ซึ่งหากท่านใดเคยประทับใจกับ JAMBOX รุ่นเก่า รับประกันได้เลยว่า เจ้าเครื่องนี้จะต้องสร้างความประทับใจที่มากกว่าให้กับคุณอย่างแน่นอน

ขนาดที่ใหญ่กว่า ตอบสนองด้านเสียงได้มากกว่า ทรงพลังกว่า เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ตอบรับการใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
ที่ผ่านมา Jawbone ได้นำเสนอเทคโนโลยีสำหรับอุปกรณ์พกพาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานมาแล้วมากมาย รวมถึงออกแบบอุปกรณ์เครื่องเสียงเพื่อการใช้งานที่สะดวกคล่องตัว แถมยังโดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์สวยล้ำนำสมัย ถึงขนาดคว้ารางวัล IDSA Design of the Decade มาแล้ว

    ทำงานลักษณะเดียวกับ JAMBOX คือเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ผ่านระบบบลูทูธ เพื่อส่งผ่านเสียงจากเพลง ภาพยนตร์ เกม หรือการสนทนาโทรศัพท์ ด้วยคุณภาพเสียงระดับยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ ให้ความบันเทิงในที่ที่กว้างขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกในการพกพาเช่นเคย

    น้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม แต่ให้เสียงทรงพลังเกินขนาด ขับพลังเสียงเต็มอิ่มที่ดังมากเมื่อเทียบกับขนาดของลำโพง ด้วยไดรเวอร์แบบ Neodymium และตัวสะท้อนเบสส์ (Passive Bass Radiator) ถึง 2 ตัว ให้เสียงออกมาแม่นยำ คมชัด ไม่ผิดเพี้ยน เสริมพลังด้วยระบบประมวลผลแบบดิจิตอล (DSP) ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกระดับเสียง แม้ในระดับเสียงเบาลำโพงก็สามารถให้รายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัด และหนักแน่นเต็มอิ่มในระดับเสียงที่ดัง พร้อมเทคโนโลยีปรับสมดุลเสียง (Dynamic Equalizer) ให้เสียงที่ออกมามีความคมชัด ตรงตามความตั้งใจของศิลปินเจ้าของผลงาน

    ไม่เพียงเท่านั้น ยังเสริมด้วยเทคโนโลยี LiveAudio ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Jawbone ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ระบบเสียง 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบ โดยทีมวิศวกรด้านเสียงทำการศึกษามาอย่างดีโดยทำงานร่วมกับศิลปินผู้ผลิตเพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเสียง เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเทคโนโลยีดังกล่าว ให้สามารถนำเสนอประสบการณ์เสียงอันทรงพลังแก่ผู้ใช้งานได้อย่างน่าประทับใจ
แม้ในการบันเทิงก็ไม่พลาดสายสำคัญ BIG JAMBOX มาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง ระบบตัดเสียงสะท้อนรบกวน และระบบเสียง Full Duplex ให้การสนทนาทั้งสองฝั่งเป็นไปอย่างชัดเจนไม่ขาดหาย เสียงคมชัดไม่ว่าจะคุยจากที่บ้านหรือที่ทำงาน ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมครบครันมากๆ

ตัวเครื่องติดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไว้ เมื่อชาร์จไฟเต็มสามารถบันเทิงได้ต่อเนื่องนานถึง 15 ชั่วโมง และเปิดสแตนด์บายได้นานกว่า 500 ชั่วโมงจากการชาร์จครั้งเดียว
นอกจากความสะดวกคล่องตัวและคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมแล้ว ยังต้องพูดถึงการดีไซน์ที่ยังคงเอกลักษณ์แบบ JAMBOX รุ่นก่อนไว้อย่างยอดเยี่ยม สวย ดูดี น่าสัมผัส มีให้เลือก 3 แบบ Red Dot, White Wave และ Graphite Hex จะสีไหนแบบไหนก็น่ามีไว้ในครอบครองทั้งสิ้น
ชอบอ่ะ!!!

TECH Speaker ไร้สายพร้อมไมโครโฟน รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชั่น 2.1 ระยะทางการรับสัญญาณ 10 เมตร พอร์ตเชื่อมต่อ Stereo Input ขนาด 3.5 มม. พอร์ต Micro USB ไดรเวอร์ Neodymium ตัวสะท้อนเบสส์ (Passive Bass Radiator) 2 ตัว ระบบประมวลผลแบบดิจิตอล (DSP) เทคโนโลยีปรับสมดุลเสียง (Dynamic Equalizer) เทคโนโลยี LiveAudio ระบบตัดเสียงสะท้อนรบกวน ระบบเสียง Full Duplex ขนาด 10x3.1x3.6 นิ้ว น้ำหนัก 1.2 กก.

LOVE เสียงแจ่ม

HATE เติมฟังก์ชันนาฬิกามาด้วยจะเยี่ยมมาก

WE SAY เสียงดีและดังเกินขนาดมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าลำโพงขนาดแค่นี้จะมอบมิติเสียงที่ดีเยี่ยมได้ขนาดนี้ ที่สำคัญยังพกพาและเชื่อมต่อได้หลากหลาย เหมาะกับชีวิตยุคใหม่เป็นอย่างยิ่ง


ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook