ACER ASPIRE P3 Hybrid คิดมาเพื่อตอบสนองคุณ

ACER ASPIRE P3 Hybrid คิดมาเพื่อตอบสนองคุณ

ACER ASPIRE P3  Hybrid คิดมาเพื่อตอบสนองคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ACER ASPIRE P3  Hybrid คิดมาเพื่อตอบสนองคุณ

Acer นำพาคำว่า Hybrid มาใช้กับคอมพิวเตอร์ กับจุดเด่นของการเป็นลูกผสมที่ควบรวมเอาความโดดเด่นที่แตกต่างของสองรูปแบบผลิตภัณฑ์มาไว้ด้วยกัน กลายเป็นคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่องสามารถทำงานได้หลายหน้าที่ตามความต้องการ ปรับเปลี่ยนรูปแบบ และแปลงร่างไปจากหน้าตาเดิมๆ ที่เป็นอยู่ได้

และ Aspire P3 ก็ถูกสร้างมาเพื่อตอบรับกระแสความต้องการของผู้ที่ชอบการแสดงผลและการทำงานในลักษณะของ Tablet แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่มากกว่าเหนือกว่าเฉกเช่นที่ Ultrabook สนองตอบได้
รูปทรงเพรียวบางและน้ำหนักเบา โดยรวมทุกสิ่งที่ต้องการหลากหลายคุณประโยชน์ใช้สอยไว้ในอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว เปิดฝาขึ้นมาจะพบกับ Ultrabook ที่มีคีย์บอร์ดแบบเต็มรูปที่ทางเฉียบ ปุ่มแบบ Chiclet ให้พิมพ์แบบคล่องแคล่ว พร้อมพับเพื่อทำงานเป็นขาตั้งไปในตัว และเมื่อถอดหน้าจอสัมผัสออกก็พร้อมทำงานเป็น Tablet ที่บางเบาน้ำหนักแค่ 790 กรัม สร้างความสะดวกสบายให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตแนวใหม่ได้อย่างลงตัว

หน้าจอ LCD ขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366x768 พิกเซล แสดงผลระบบ HD ด้วยพลังจากชิปแสดงผลกราฟิก Intel HD 4000 ให้รับชมไฟล์ภาพ ภาพยนตร์ เล่นเกม ท่องเว็บ หรือไฟล์ต่างๆ และใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างคมชัด พร้อมเทคโนโลยี IPS เพิ่มองศาในการมองที่กว้างถึง 170 องศา ช่วยให้เห็นสีที่เหมาะสมและคมชัดไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม รองรับระบบสัมผัส 10 จุด สามารถควบคุมการดำเนินการทั้งหมดได้เต็มที่

สิ่งที่สร้างความแตกต่างจาก Tablet ทั่วไปได้อย่างชัดเจนที่สุดคือ สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายกับหน่วยประมวลผลที่เปี่ยมพลังอย่าง Intel Core i5-3339Y Dual-core ความเร็ว 1.5GHz พร้อมติดตั้ง RAM มาให้ 4GB แรง เร็ว และเพียงพอต่อการจัดการกับงานที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนหลายอย่างในเวลาเดียวกันที่เรียกหล่อๆ ว่า Multi-task ได้เป็นอย่างดี หน่วยความจำแบบ SSD (Solid state drive) 120GB ถูกสร้างด้วยวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ไม่มีชิ้นส่วนจักรกลใดๆ ที่มีการเคลื่อนที่ สบายใจเรื่องความเสียหายจากแรงกระแทก โปรเซสเซอร์ใช้พลังงานน้อยจึงทำให้ใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง พร้อมเปิดใช้งานหลังปิดเครื่องได้รวดเร็วตามคุณลักษณะของ tablet

สามารถทำงานได้ในรูปแบบเดสก์ท็อปดั้งเดิมที่คุ้นเคย ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 8 Snap ให้สลับไปมาระหว่างแอพพลิเคชั่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมานั่งเลือกหาโปรแกรมใช้งาน อีกทั้งยังสามารถทำงานเอกสารหรือไฟล์ที่ต้องใช้โปรแกรมของ Windows ได้อย่างคล่องตัวเสมือนคอมพิวเตอร์ทั่วไป

ติดตั้งกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า Acer Crystal Eye HD ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ที่สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HD 720p เพิ่มอรรถรสในการแช็ตแบบเห็นหน้า การสนทนาแบบวิดีโอ หรือประชุมแบบเครือข่ายเพื่อพรีเซนต์งานต่างๆ อย่างคมชัด ส่วนความบันเทิงด้านเสียงนั้นจัดมาเต็มแบบ Dolby Home Theater เสียงทรงพลังประสิทธิภาพสูง มิติของเสียงดีเกินตัว
แถมยังมีแอพพลิเคชั่น Virtual DJ Acer Edition ให้มิกซ์เพลงมันๆ ในสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้ดังใจ ลองเล่นดูแล้ว เหมือนตัวเองสวมวิญญาณเป็นดีเจระดับโลกเลยทีเดียว สนุกดีไปอีกแบบ สัมผัสหน้าจอเสมือนจริงมากๆ นอกจากนี้เสียงที่ออกมายังยอดเยี่ยมอีกด้วย

พอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ก็มาให้ครบครัน โอนข้อมูลใหญ่ได้รวดเร็วฉับไวผ่าน USB3.0 พร้อมการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth เวอร์ชั่นล่าสุด 4.0 เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ต่อเพื่อแสดงผลภาพและเสียงดิจิตอลสมบูรณ์แบบผ่าน HDMI

ความสามารถรอบด้านอย่างแท้จริง ตัวเครื่องและคีย์บอร์ดถอดแยกจากกันได้ตามความเหมาะสมกับกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ ช่วยในการใช้งานได้อย่างดีมากๆ ทั้งคล่องตัวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบสัมผัสหน้าจอแม่นยำ แป้นพิมพ์เหมาะมือ แถมยังแข็งแรงทนทานยามพับเก็บ น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการพกพามากๆ
สมเป็นสุดยอดนวัตกรรมจริงๆ

TECH ระบบปฏิบัติการ Windows 8 หน่วยประมวลผล Intel Core i5-3339Y Dual-core 1.5GHz RAM 4GB ชิปกราฟิก Intel HD 4000 หน่วยความจำแบบ SSD 120GB หน้าจอ LCD ขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366x768 พิกเซล ระบบสัมผัส 10 จุด แสดงผลระบบ HD เทคโนโลยี IPS มุมมอง 170 องศา กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า Acer Crystal Eye HD 1.2 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ 720p ระบบเสียง Dolby Home Theater พอร์ต USB3.0, HDMI แบตเตอรี่อยู่ได้ 6 ชั่วโมง น้ำหนักรวม 1.39 กิโลกรัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ ปุ่มแบบ Chiclet

LOVE ครบเครื่องมากๆ

HATE ลงตัวไปหมดทุกอย่าง

WE SAY คิดค้นการ Hybrid มาเพื่อรองรับการใช้งานได้ลงตัวมากๆ ทั้งระบบสัมผัส การใช้งานแป้นพิมพ์ หรือรูปแบบต่างๆ แถมสเปกเครื่องยังเร็วแรงเหนือระดับ

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook