อัพเดทราคา iPhone 5C ใหม่ล่าสุด [24-ต.ค.-56]

อัพเดทราคา iPhone 5C ใหม่ล่าสุด [24-ต.ค.-56]

อัพเดทราคา iPhone 5C  ใหม่ล่าสุด [24-ต.ค.-56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคา iPhone 5C (ไอโฟน 5C) อัพเดท ราคาเครื่องศูนย์ AIS Dtac Truemove H และ Apple Store เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เคาะราคาในไทยแล้ว เริ่มต้น 19,900 บาท จำหน่าย 25 ตุลาคมนี้ [24-ต.ค.-56]

[24-ตุลาคม-2556] เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว iPhone 5C (ไอโฟน 5C) ก็ จะวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการครับ โดยล่าสุด ที่หน้าเว็บไซต์ apple.com ได้ประกาศ ราคา iphone 5c ในไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มต้นที่ 19,900 บาท สำหรับความจุ 16GB และเป็นราคาเครื่องเปล่าครับ ซึ่งราคานี้ เท่ากันหมดทั้ง 5 สี ได้แก่ สีขาว, สีชมพู, สีเหลือง, สีฟ้า และสีเขียว

นอกจากนี้ ทางฝั่งโอเปอร์เรเตอร์ 3 ค่ายดังในไทย ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS และ TrueMove H ต่างเปิดให้จับจอง iphone 5c (ไอโฟน 5c) ผ่านทางเว็บไซต์แล้วเช่นกัน ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจไปแล้วเหมือนหลายสัปดาห์ก่อน และได้รับอีเมล หรือ SMS ยืนยัน คือผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อ iphone 5c ก่อน และจะเปิดให้รับเครื่องกันได้วันแรก วันที่ 25 ตุลาคมนี้ครับ ส่วนผู้ที่พลาดสิทธิ์กันไป คาดว่า วันที่ 28 ตุลาคมนี้ จะสามารถเดิน walk-in เข้าไปซื้อที่ช้อปได้เลย แต่จะมีการรับบัตรคิว หรือจองสิทธิ์ด้วยหรือไม่ เว็บไซต์ techmoblog จะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

มาดูสรุป ราคา iPhone 5C (ไอโฟน 5c) ในไทยกันว่า ทั้ง 3 ค่ายอย่าง Dtac, AIS และ TrueMove H กับ Apple Store กันว่า แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน

** ราคาสีเขียว คือราคาที่ถูกที่สุด
** ราคานี้ เท่ากันทั้ง 5 สี

เช่นเดียวกับ iPhone 5S ครับ ถ้าหากต้องการซื้อ iPhone 5C เครื่องเปล่า ควรจะสั่งซื้อจาก Apple Store จะดีที่สุด เนื่องจากได้ราคาที่ถูกกว่า โดยผู้ที่สนใจ จะสามารถสั่งซื้อ iPhone 5c ผ่าน Apple Online Store ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการรายงานอีกครั้งว่า จะต้องรอสินค้าประมาณกี่สัปดาห์

ส่วนทางฝั่งโอเปอร์เรเตอร์ อย่าง Dtac, AIS และ TrueMove H นั้น จะแข่งขัน ราคา iPhone 5C แบบซื้อพร้อมแพ็กเกจ ซึ่งโดยรวมแล้ว ถ้าเป็น iPhone 5C 16GB จะราคาเท่ากันที่ 19,900 บาท แต่ถ้าเป็นรุ่นความจุ 32GB ทางฝั่งของ Dtac จะราคาถูกกว่าเล็กน้อย แต่ทั้งนี้ ราคาไม่ใช่ปัจจัยหลัก ในการซื้อ iPhone 5C แบบพร้อมแพ็กเกจนะครับ เราควรจะต้องดูโปรโมชั่นควบคู่กันไปด้วยว่า ในช่วงเวลา 2 ปี ควรจะเลือกแพ็กเกจใด จึงจะคุ้มค่ามากที่สุด

สรุปการซื้อเครื่อง iPhone 5C (ไอโฟน 5C) แบบง่ายๆ ครับ ถ้าต้องการแค่เครื่องเปล่า ให้สั่งซื้อจาก Apple Online Store แต่ถ้าซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ให้ดูแพ็กเกจของแต่ละค่ายเป็นหลักครับ เพราะราคา iPhone 5C แบบเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ไม่ต่างกัน

ส่วน ราคา iPhone 5C (ไอโฟน 5c) เครื่องหิ้ว เครื่องนอก มาบุญครอง เป็นดังนี้ครับ

สำหรับ ราคา iphone 5c เครื่องหิ้ว จากการสำรวจในครั้งนี้ เทียบกับครั้งก่อน พบว่า ราคาลงมามากพอสมควรครับ และมีราคาที่ถูกกว่า iPhone 5c เครื่องศูนย์แล้ว อย่างไรก็ดี ความแตกต่างระหว่าง การซื้อ iPhone 5C เครื่องหิ้ว กับ เครื่องศูนย์ ก็คือ ไม่มีประกันครับ ฉะนั้น จะเลือกซื้อทั้งที ต้องคิดให้รอบคอบสักหน่อย เนื่องจากถ้าหากเครื่องพัง หรือเสีย การจ่ายเงินเพื่อซ่อม ก็ไม่ใช่น้อยๆ เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ขอฝากเตือนสำหรับท่านที่สนใจ iphone5c เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5c เครื่องหิ้ว) นะครับ ควรจะหาร้านที่ไว้ใจได้ หรือเคยซื้อมาก่อน ไม่ควรสั่งสินค้ากับบุคคลแปลกหน้า หรือไม่คุ้นเคย เพราะ มีกรณีถูกหลอกให้โอนเงินเป็นจำนวนมากนะครับ เนื่องจากสินค้า iPhone 5c ช่วงแรกมีน้อยมากด้วยเป็นไปได้ที่พ่อค้าอาจจะไม่ได้ของ อาจจะเป็นโอกาสของมิจฉาชีพที่จะหลอกให้เราโอนเงิน ฉะนั้น ควรระวังในจุดนี้ด้วยครับ

*หมายเหตุ: เว็บไซต์ techmoblog ไม่รับสั่งซื้อและไม่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าใดๆ หรือผู้ใดที่โพสต์ขายหรือรับ Pre order ในเว็บไซต์นี้หรือที่อื่นนะครับ

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5C จาก AIS

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ จาก AIS คลิ๊กที่นี่

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก TrueMove H

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ จาก TrueMove H คลิ๊กที่นี่

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก Dtac

ข่าว และ บทความ ที่เกี่ยวข้อง

ราคา และ โปรโมชั่น iPhone 5S และ iPhone 5C จาก AIS
ราคา และ โปรโมชั่น iPhone 5S และ iPhone 5C จาก Dtac
ราคา และ โปรโมชั่น iPhone 5S และ iPhone 5C จาก TrueMove H

เรียบเรียงข้อมูลโดย : ทีมงาน techmoblog.com

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook