LG G Flex เปิตตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

LG G Flex เปิตตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

LG G Flex  เปิตตัวอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LG G Flex  เปิตตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

สงสัยช่วงนี้กระแสของมือถือจอโค้ง จะมาแรงจริงๆ หลังจากก่อนหน้านี้นั้นทางซัมซุง ได้ทำการเปิดตัว Galaxy Round สมาร์ทโฟนจอโค้งงอตัวแรกของโลก

ล่าสุดนั้นทางค่าย LG ได้ทำการเปิดตัว "LG G Flex" สมาร์ทโฟนจอโค้งงอตัวตัวแรกของต้นอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน โดย LG G Flex จะโค้งงอตรงส่วนบนและล่าง (โค้งกันไปคนละทางกับ Galaxy Round  เพราะ Galaxy Round เค้าโค้งจากซ้ายไปขวานั้นเอง..)

และที่พิเศษสุดที่ถ้าไม่พูดถึงก็ไม่ได้นั้นคือ LG G Flex มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของฟิลม์ป้องกันชนิดพิเศษที่ติดมากับฝาหลังซึ่งมันสามารถลบรอยขีดข่วนบนฝาหลังได้เองภายในไม่กี่นาทีนั้นเอง


โดยสเปคของ LG G Flex นั้นมาพร้อมขนาดหน้าขอ 6 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920  (720p OLED), มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android OS, v4.2.2 (Jelly Bean),  ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8974 Snapdragon 800, CPU Quad-core 2.26 GHz Krait 400, กล้องหลังมีขนาดความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซล autofocus, LED flash, วิดีโอ 1080p@60fps, HDR, stereo sound rec., video stabilization


เรียกได้ว่า LG G Flex เป็นอีกหนึ่ง สมาร์ทโฟนที่น่าสนในใจอยู่ไม่น้อย ด้วยคุณสมบัติที่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นรุ่นท็อป เรียกได้ว่าครบเครื่องน่าสนในหากใครสนใจคงต้องแอบลุ้นกันหน่อยว่ารบ้านเราจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่? โดย LG G Flex มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ในตอนนี้(เท่านั้น!!)


SOURCE: LG, gsmarena.com, phandroid.com



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ LG G Flex เปิตตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook