อัพเดทราคา iPad Air เครื่องหิ้ว (ราคาพอสู้ไหว!!)

อัพเดทราคา iPad Air เครื่องหิ้ว (ราคาพอสู้ไหว!!)

อัพเดทราคา iPad Air เครื่องหิ้ว (ราคาพอสู้ไหว!!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคา iPad Air (iPad 5) ipad 4 (ไอแพด 4) และ ราคา iPad 2 ในไทย วันที่ 31 ตุลาคม 2556 : อัพเดทราคา iPad Air เครื่องหิ้ว เครื่องศูนย์ มาบุญครอง เริ่มต้น 17,000 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ iPad Air หรือ iPad 5 ที่มีการออกแบบใหม่ ดีไซน์คล้าย iPad mini โดดเด่นด้วยตัวเครื่องที่บางลง ซึ่งความหนาของ iPad Air นั้น เท่า iPad mini ครับ ที่ 7.5 มิลลิเมตร แต่ขนาดหน้าจอเท่าเดิมที่ 9.7 นิ้ว และด้วยตัวเครื่องที่บางลง ทำให้ iPad Air (iPad 5) มีน้ำหนักที่เบาลงด้วย เพียง 469 กรัมเท่านั้น ทำให้การพกพา สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม

โดยในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ Apple จะวางจำหน่าย iPad Air (iPad 5) รอบแรกอย่างเป็นทางการครับ แน่นอนว่า ในรอบแรกนี้ ยังไม่มีรายชื่อ ประเทศไทย เหมือนเช่นเคย แต่ก็มีประเทศแถบใกล้ๆ กับไทย อย่างเช่น ประเทศจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และญี่ปุ่น อยู่ในรายชื่อประเทศที่วางจำหน่าย iPad Air ipad 5 ในรอบแรก ซึ่งล่าสุด ทางพ่อค้า แม่ค้า ในมาบุญครอง ประกาศราคา เครื่องหิ้ว iPad Air เครื่องหิ้ว iPad 5 แล้ว โดยให้วางมัดจำ 5,000 - 10,000 บาท แล้วแต่ร้านค้า ซึ่งสินค้าจะถึงไทย ในวันที่ 2 พฤศจิกายนครับ

โดย ราคา เครื่องหิ้ว iPad Air iPad 5 มาบุญครอง เป็นดังนี้ครับ

 ** ราคา Apple Store ในหน่วยเงินบาท เป็นราคาประมาณการ อ้างอิงจาก ราคาเปิดตัว iPad 4

ในตอนนี้ Apple Online Store ประเทศไทย ยังไม่ประกาศ ราคา iPad Air iPad 5 อย่างเป็นทางการนะครับ เลยขออ้างอิง ราคา iPad 4 ตอนเปิดตัว เนื่องจากในสหรัฐฯ ราคา iPad Air และ iPad 4 ตอนเปิดตัว เท่ากัน ซึ่งจากภาพด้านบน จะเห็นได้ว่า ราคา iPad Air เครื่องหิ้ว ipad 5 มีราคาที่ไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับราคาทางการ ต่างกันประมาณ 1,000 - 2,000 บาท เมื่อเทียบกับ ราคา iPhone 5S ตอนเปิดตัวแล้ว ถือว่า ราคาเครื่องหิ้ว iPad air ไม่สูงครับ

กำหนดการวางจำหน่าย iPad Air (iPad 5) ในไทย

ตอนนี้ มีข่าวออกมาแล้วว่า ทาง กสทช. กำลังเริ่มตรวจสอบ iPad Air และ iPad mini 2 แล้ว คาดว่า น่าจะมีการวางจำหน่าย iPad Air (ipad 5) ในไทย เร็วๆ นี้ และอาจจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ

ส่วน iPad 4 (ไอแพด 4) ได้ปรับราคาลงมาแล้วเช่นกัน โดยลดราคาจากราคาเดิม ราวๆ 3,000 บาท สรุป ราคา iPad 4 Wi-Fi และ Wi-Fi + Cellular เป็นดังนี้ครับ

 

ปิดท้ายด้วยราคา iPad 2 (ไอแพด 2) กันบ้างครับ โดย ipad 2 นี้ นับว่าเป็นไลน์สุดท้ายของ iPad ที่ยังอยู่ใน Store ซึ่งได้มีจำหน่ายเพียงแค่ 2 รุ่นเท่านั้น นั่นก็คือ 16GB Wi-Fi และ 16GB Wi-Fi + 3G โดยราคาเริ่มต้น ยังคงเท่าเดิม ที่ 13,900 บาท สำหรับรุ่น 16GB Wi-Fi ครับ (เปิดตัว iPad Air แต่ iPad 2 ยังราคาไม่เปลี่ยน) มาดูราคา ipad 2 (ไอแพด 2) กันครับ

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook