OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัว N1 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้

OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัว N1 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้

OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัว N1 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัวN1สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้

OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัว OPPO N1 สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์ที่มาพร้อมกล้องหมุนได้ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่จะให้ประสบการณ์พร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพรูปแบบใหม่มากมายณพาราก้อนฮอลล์ชั้น5 สยามพาราก้อนพร้อมเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็น ติ้ก เจษฎาภรณ์ผลดี, ศรีริต้า เจนเซ่น, โบวี่ อัฐมา, วิว วรรณรท, กัน กันตถาวร มาร่วมงานนี้


เมื่อเข้ามาในงานแขกผู้มีเกรียติ์ได้พบกับประวัติความเป็นมาของ OPPO ในประเทศไทยพร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ที่เคยวางจำหน่ายในอดีตอย่างเช่น OPPO Find 5, OPPO Find Wะay S, OPPO Find Mirror พร้อมสมาร์ทโฟนอื่นๆอีกมากมายให้แขกที่ร่วมงานได้ลองเล่นกัน


ส่วนบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างกันเองเริ่มจากพิธีกรพีเคปิยะวัฒน์กล่าวเปิดงานพร้อมเชิญคุณแชมป์Regional Manager ประจำประเทศไทยได้ขึ้นมากล่าวประวัติความเป็นมาของ OPPO ในประเทศไทยจากนั้นพีเคร่วมด้วยคุณซีฉัตรปวีณ์จะขึ้นมากล่าวถึงสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ OPPO นั้นก็คือ OPPO N1โดยทั้งคู่จะขึ้นมากล่าวถึงความสามารถสุดพิเศษของกล้องใน OPPO N1 ไม่ว่างานประกอบที่ปราณีตฟังก์ชั่นหมุนกล้องที่สามารถหมุนได้ถึง 206องศาพร้อม


บอกต่อว่า206องศามันมีดีอะไร O-Touch ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานด้วยการสัมผัสด้านหลังตัวเครื่องและ O-Click อุปกรณ์รีโมทที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานไม่ว่าะช่วยถ่ายภาพหรือจะใช้อำนวยความสะดวกในการค้นหาเครื่องเวลาทำเครื่องหาย


ต่อมาคุณซีฉัตรปวีณ์ก็ได้พูดถึงเรื่อง Color OS สาธิตการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆเช่นGesture Mode ที่ใช้ท่าทางเพื่อควบคุมการสั่งการ่างๆในสมาร์ทโฟนOPPO และโหมดLive Whatherที่จะแสดงสภาพอากาศสดๆบนสมาร์ทโฟนOPPO ได้ทันทีแล้วจากนั้นจะทำการฉายโฆษณาของ OPPO N1 บนเวที

จากนั้นคุณจรูญวิริยะพรพิพัฒน์กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยออปโป้จำกัดจะขึ้นมากล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้เพราะเปิดโฆษณาสนุกๆที่ทางOPPO ทำขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะและสุดท้ายนี้คุณจรูญได้ทำการเปิดราคาของ OPPO N1  ที่ 19990 บาทโดย OPPO N1 พร้อมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเร็วๆนี้......

ภาพบรรยากาศสดๆสำหรับงานเปิดตัว OPPO N1 ตอนนี้ผู้คนกำลังคึกคักมากๆAdmin เลยเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆที่อยู่ทางบ้านให้ดูกันแล้วจะอัพเดตบรรยากาศสดๆมาฝากเป้นระยะนะครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ OPPO ทุ่มทุนสร้างจัดงานเปิดตัว N1 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook