เปิดตัวธุรกิจไอทีมือสองระดับไฮเอ็นแห่งแรกของโลก

เปิดตัวธุรกิจไอทีมือสองระดับไฮเอ็นแห่งแรกของโลก

เปิดตัวธุรกิจไอทีมือสองระดับไฮเอ็นแห่งแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ บอสใหญ่แห่ง JP Group ทุ่มงบพันล้านเปิดตัวธุรกิจไอทีมือสองระดับไฮเอ็นแห่งแรกของโลก

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการก่อตั้ง บริษัท เจพีมอเตอร์เวิร์ค จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครืออีกกว่า 7 บริษัท โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 ปีเศษ จนขณะนี้ JP Group มีมูลค่านับพันล้านบาท จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักธุรกิจรุ่นใหม่ในวัยเพียง30ปี หลังจากประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจมากมาย อาทิ ธุรกิจยานยนต์ , ธุรกิจแฟรนไชส์ , ธุรกิจการเงิน , ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก , ธุรกิจสื่อฯลฯ

โดยขณะนี้ได้บุกเบิกธุรกิจไอทีฉีกแนวให้ผู้คนได้ฮือฮากันอีกครั้ง ในแบรนด์ iWish ศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และ อุปกรณ์ไอทีใช้แล้วในแบรนด์appleและ sumsung ระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของโลก

โดยคุณจักรพันธ์ กล่าวว่า เดิมที JP Group เรามีพื้นฐานเรื่องการนำเข้า-ส่งออก สินค้าจากทั่วโลกอยู่แล้ว ดังนั้นจึงต่อยอดด้วยการที่มาบุกเบิกธุรกิจตัวนี้เพิ่มเพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของเรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยลดขยะพิษเพราะอย่างที่เราได้ทราบกันดีว่าโลกของเรามีขยะพิษในส่วนของอุปกรณ์ไอทีที่ล้นอยู่ในหลายๆพื้นที่และส่งผลเสียต่อสุขภาพของประชากรในหลายๆประเทศในขณะนี้และเพื่อให้กลุ่มลูกค้าในระดับล่างได้มีโอกาสใช้อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ในแบรนด์แอปเปิ้ล และซัมซุงในาราคาที่ถูกลง

ซึ่งในบางครั้งของใหม่นั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง เราจึงนำอุปกรณ์ไอทีต่างๆในแบรนด์แอปเปิ้ลอาทิ โทรศัพท์มือถือไอโฟน ไอแพท ไอแมค แมคบุคแอร์ ไอพอด และสินค้าต่างๆในแบรนด์ซัมซุงอีกด้วย ทั้งนี้เราได้รับความร่วมมือที่ดีจากในหลายๆประเทศซึ่งมีสินค้าคุณภาพ สินค้าตัวโชว์ในแบรนด์ดังกล่าวบางส่วนได้มีการเข้ามาร่วมทุน

บางส่วนได้มีการจัดหาสินค้าคุณภาพมากมายจากทั่วโลกเพื่อส่งสต็อกให้กับเรา โดยเรามีบุคคลการผู้ชำนาญการในการตรวจสอบสินค้าทุกขั้นตอน โดยคุณภาพและสภาพสินค้าที่นำมาวางจำหน่ายจะมีสภาพเหมือนใหม่ หรือสภาพ 99% สินค้าทุกอย่างจะมีการรับประกัน และเรายังมีบริการในส่วนของซิมการ์ดของiwishซึ่งจะเปิดตัวโปรโมชั่นในเร็วๆนี้ อีกด้วย สามารถพบกับ iWish ได้ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไปได้ที่ เดอะ มอลล์ ทุกสาขา ซีคอนสแควร์ทุกสาขา เซ็นจูลี่มอลล์ เมเจอร์ เดอะ เซ็นท์ และ เซ็นทรัล กรุ๊ป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัวธุรกิจไอทีมือสองระดับไฮเอ็นแห่งแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook