Galaxy S5 แง้มสเปคเบาๆ

Galaxy S5 แง้มสเปคเบาๆ

Galaxy S5 แง้มสเปคเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Galaxy S5 แง้มสเปคเบาๆ

หลังจากเมื่อเช้านี้เราได้รายงานความเคลื่อนไหวในเบื้องต้นของ Samsung Galaxy S5 กันไปแล้วเล็กน้อย ก่อนเลิกงานช่วงนี้จึงอยากแนะนำอีกหนึ่งข้อมูลของ Samsung Galaxy S5 ใครอยากรู้ไปชมกันครับ

Samsung Galaxy S5 specs

อีกหนึ่งข้อมูลจาก SamMobile เผยว่า Samsung Galaxy S5 จะยังไม่บรรจุเทคโนโลยี OIS (Optical Image Stabilization ) หรือระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายภาพ เนื่องจากกำลังการผลิตของฮาร์ดแวร์กล้องที่รองรับการทำงานของระบบยังไม่สามารถผลิตได้ในปริมาณที่เพียงพอเมื่อเทียบจากยอดขายของโทรศัพท์ของ Samsung ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาเดิมที่เคยเกิดขึ้นกับ Galaxy Note 3 มาแล้ว แถมข้อมูลที่เราได้รายงานไปเมื่อเช้านี้ว่า Samsung จะเริ่มเดินหน้าการผลิต Galaxy S5 ในเดือนมกราคมปี 2014 นั่นก็อาจหมายถึงการเจรจากับผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างๆคืบหน้าเกือบจะร้อยเปอร์เซนต์แล้ว โดยที่ไม่มีระบบ OIS เข้ามาชะลอการผลิต Galaxy S5 แต่อย่างใด

แต่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันว่าในงานเปิดตัวจริง Samsung จะนำระบบดังกล่าวจะไปใช้บน Galaxy Note 4 หรือ Flagship อื่นๆ แทน

สำหรับสเปคในเบื้องต้นของ Samsung Galaxy S5 ประกอบไปด้วย ชิปประมวลผล New Exynos 64-bit และอีกรุ่นเป็น Snapdragon 805 แรม 3GB, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล , แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รันระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat เปิดตัวเดือนเมษายน ปี 2014

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook