ดูกันชัดๆ สำหรับน้องใหม่ จากตระกูล Galaxy

ดูกันชัดๆ สำหรับน้องใหม่ จากตระกูล Galaxy

ดูกันชัดๆ สำหรับน้องใหม่ จากตระกูล Galaxy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Galaxy Grand 2

เปรียบเทียบ Samsung Galaxy Grand 2 และ Samsung Galaxy Grand สมาร์ทโฟนจอใหญ่จาก Samsung [Infographic]

วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ขอนำภาพ Infographic ระหว่าง Samsung Galaxy Grand VS Samsung Galaxy Grand 2 สองพี่น้องในตระกูล Galaxy Grand มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy Grand VS Samsung Galaxy Grand 2

"Samsung Galaxy Grand 2 มือถือสองซิม จอใหญ่ ราคากลางๆ" ถ่ายภาพก็สวย ดูหนังก็ไม่สะดุด หรือแม้แต่เล่นเกมส์อะไรก็อิน เต็มที่ ด้วยดีไซน์หรู ไม่แพ้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S3 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เลยทีเดียว

และวันนี้ได้ยกมาเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy Grand ที่ออกมาก่อนหน้า จะเหมือนหรือจะต่างอย่างไร เรามาทำความรู้จักกับเจ้าสมาร์ทโฟนสุดเก๋ ตัวนี้กันเลย... หรือติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.samsung.com/th/galaxygrand2/

ข้อมูลเพิ่มเติม!!

GALAXY GRAND 2 มอบพื้นที่หน้าจอสูงสุดบนสมาร์ทโฟนที่เพรียวบาง คุณสมบัติพร้อมสรรพ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ เพลิดเพลินกับวิดีโอและเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ สีสันสดใส และทำงานแบบมัลติทาสก์ได้อย่างสะดวกสบายด้วยฟังก์ชัน Multi Window ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น


นอกจากนี้ คุณสมบัติกล้องถ่ายรูปที่เหนือชั้นอย่าง Sound&Shot และบริการอัจฉริยะอย่าง Group Play ยังช่วยให้คุณโต้ตอบกับผู้คนรอบตัวได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น มือถือรุ่นล่าสุดของ Samsung เครื่องนี้มาพร้อมโปรเซสเซอร์แบบสี่คอร์และ Bluetooth รุ่นล่าสุด อีกทั้งยังรองรับสองซิม (Dual SIM) จึงมอบสมรรถนะขั้นสุดยอดและการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นไว้ในมือคุณ

มุมมองกว้างเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด
ㆍหน้าจอ HD ขนาดใหญ่ถึง 5.25 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนการแสดงผล 16:9 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการชมภาพยนตร์และเล่นเกม
ㆍเพรียวบางกว่า จับกระชับมือ พกพาได้สะดวก

มุมมองกว้างเหมาะสำหรับการใช้งาน Multi-window
ㆍMulti-Window ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณทำงานแบบมัลติทาสก์ได้สะดวก คุณสามารถเปิดแอพเดียวกันได้สองอินสแตนซ์ และสามารถดูตัวอย่างแอพที่เปิดใช้งานอยู่ในถาด Multi-Window เพื่อข้ามจากแอพหนึ่งไปยังอีกแอพหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว

ใช้งานได้อย่างสนุกสนาน
ㆍฟังก์ชันที่หลากหลายของกล้องถ่ายรูปช่วยให้ใช้งานได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น เช่น Sound&Shot ที่ให้คุณบันทึกคำพูดและเสียงที่เกิดขึ้นในขณะถ่ายภาพ
ㆍGroup Play ให้คุณสามารถแบ่งปันภาพ เอกสาร เกม ตลอดจนฟังเพลงและดูวิดีโอร่วมกันได้
ㆍS Translator ในตัว ช่วยขจัดอุปสรรคด้านภาษาและสามารถแปลได้แทบทุกสิ่ง

* S Translator ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อข้อมูล และภาษาที่พร้อมใช้งานมีจำกัด อาจมีข้อกำหนดและ / หรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามสถานการณ์แวดล้อม
ฮาร์ดแวร์ทรงพลัง

ㆍซีพียูแบบสี่คอร์ (Quad Core) รองรับการทำงานแบบมัลติทาสก์อย่างราบรื่น โหลดเว็บเพจเร็วขึ้นกว่าเดิม และเล่นวิดีโอได้อย่างลื่นไหล
ㆍแบตเตอรี่ 2600mAh ใช้งานได้ยาวนาน เล่นวิดีโอได้ถึง 10 ชั่วโมง
ㆍมาพร้อมการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด รวมถึง
- Bluetooth 4.0 ใหม่ ส่งข้อมูลได้ไกลขึ้นโดยใช้พลังงานเพียง 1 / 10
- GPS + Glonass สามารถตรวจจับตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น

พร้อมใช้งานตลอดเวลาด้วยระบบสองซิม
ㆍDual SIM Always On ให้คุณสามารถใช้ข้อมูล 3G และโทรศัพท์พร้อมกันได้ ช่วยรักษาสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน และเพิ่มทางเลือกสำหรับแผนอัตราค่าบริการ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดูกันชัดๆ สำหรับน้องใหม่ จากตระกูล Galaxy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook