โปรโมชั่น Thailand Mobile Expo 2014

โปรโมชั่น Thailand Mobile Expo 2014

โปรโมชั่น  Thailand Mobile Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรโมชั่น  Thailand Mobile Expo 2014

กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Thailand Mobile Expo 2014 มหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชใหม่ปีม้า 2557 แม้จะผ่านช่วงปีใหม่เพียง 1 เดือน แต่วงการมือถือบ้านเราเรียกว่าร้อนแรงทีเดียว จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน – แท็บเล็ตหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งคุณสามารถสัมผัสตัวจริงก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมโปรโมชั่นเสริมระดับตำนาน ลดแลกแจกแถมไม่อั้น

นอกจากนี้ ยังมี Gadget Zone นำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลก รับรองว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ! สำหรับวันนี้เรามาชม 98 มือถือ-แท็บเล็ตที่น่าสนใจภายในงานกันครับ ขอบอกว่าบางรุ่นเปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกเลยทีเดียว สามารถนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจซื้อได้เลย

ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าจุใจแบบสุดๆ กับสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 จากหลากแบรนด์ชั้นนำ และยังมีอีกมากมายครับที่ไม่ได้หยิบมาแนะนำ เอาเป็นว่าแค่นี้ก็เลือกกันไม่ถูกแล้ว :p นอกจากนี้ยังมีโซน Wearable Gadget ให้คุณได้สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดบนอุปกรณ์สวมใส่ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆ สำหรับมหกรรม Thailand Mobile Expo 2014 จัดตั้งแต่วันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ข่าวว่าตรงกับวันวาเลนไทน์ด้วย จะควงคู่มาซื้อมือถือใหม่ติดมือกลับบ้านก็แจ๋วดีนะเออ

ที่มา: www.thailandmobileexpo.com


อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ โปรโมชั่น Thailand Mobile Expo 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook