หลุด TV Ad Samsung Galaxy S5 ก่อนตัวจริงมา!!

หลุด TV Ad Samsung Galaxy S5 ก่อนตัวจริงมา!!

หลุด TV Ad  Samsung Galaxy S5 ก่อนตัวจริงมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด TV Ad  Samsung Galaxy S5 ก่อนตัวจริงมา!!

Samsung Galaxy S5 - กลับมาอัพเดทข่าวสารของ Samsung Galaxy S5 กับทีมงาน Sanook! Hitech กันอีก เพราะล่าสุดนั้นมีคลิปหลุดของ TV Ad ออกมาให้เราได้เห็นแล้วบนยูทูป (YouTube) สำหรับ TV Ad ที่เราเห็นนั้นมีการนำเสนอ ฟีเจอร์ใหม่นั้นคือระบบรักษาความปลอดภัย เจ๋งกว่าเดิมทั้งสแกนม่านตา อย่างชัดเจน!!

มาถึงตอนนี้แล้วทำให้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ค้อนข้างมั่นใจแล้วว่า ยังไงฟีเจอร์ใหม่นี้จะมีมาใน Samsung Galaxy S5 รุ่นใหม่อย่างแน่นอน....

ข่าวก่อนหน้านี้

คาด Galaxy S5 เปิดตัว 2 ฟีเจอร์ใหม่ท้าชน iPhone อย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่าตอนนี้นั้นไม่ว่าเว็บไซต์ไหนๆ ก็มีแต่ข่าวการเปิดตัวของ ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที 24 กุมภาพันธ์นี้ ในงาน Samsung UNPACKED 2014 Episode 1 ที่ประเทศสเปน

โดยล่าสุดนั้นมีกระแสข่าวลือหนาหูว่านอกจาก Galaxy S5 จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ บอดี้เมทัลลิคแล้ว ยังมีสื่อหลายสำนักออกมาฟันธงว่า Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมกับอีก 2 ฟีเจอร์ใหม่อย่างระบบรักษาความปลอดภัย เจ๋งกว่าเดิมทั้งสแกนม่านตา ทั้งสแกนลายนิ้วมือ! ลักษณะการทำงานคล้ายกับ iPhone 5S ต่างกันตรงฟังก์ชั่นนี้ใน Samsung Galaxy S5 จะมีการเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือทั้งหน้าจอ ไม่เหมือนกับในไอโฟนห้าเอส ที่จะมีการสแกนเพียงแค่ตำแหน่งปุ่ม Home เท่านั้น

สำหรับข่าวที่หลุดออกมานี้ยังไม่มีการออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่าฟีเจอร์ทั้ง 2 นี้จริงหรือไม่ คงต้องรอลุ้นเอา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ในงาน Samsung UNPACKED 2014 Episode 1 มาติดตามกันครับว่า ข้อมูลข้างต้น จะเป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน

***แต่ทางทีมงาน Sanook! Hitech เชื่อว่าทั้ง 2 ฟังค์ชั่นนี้มาแน่นอนใน  Samsung Galaxy S5 สมาร์ทโฟนเรือธง รุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย Samsung

แฟนๆ Sanook! Hitech สามารถอ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่ || รวมทุกเรื่อง Galaxy S5

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook