สนุกกับแอพ ANDROID™ ที่ใช่ สไลด์เดียวเข้าถึงทุกแอพที่ชอบ

สนุกกับแอพ ANDROID™ ที่ใช่ สไลด์เดียวเข้าถึงทุกแอพที่ชอบ

สนุกกับแอพ ANDROID™ ที่ใช่ สไลด์เดียวเข้าถึงทุกแอพที่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NOKIA Xสนุกกับแอพ ANDROIDTM ที่ใช่ สไลด์เดียวเข้าถึงทุกแอพที่ชอบ ในราคาเบาๆเพียง 3,990 บาท!!!

Nokia X Dual SIM

"NOKIA X"ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจาก NOKIA ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ AndroidTMถูกดีไซน์แบบผสมผสานมาการใช้งานระหว่าง Windows Phone (Live Tiles UI) และ Asha (Fastlane) และรวมถึง Android (Notification Center) เข้าด้วยกัน และนอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้จาก Store ของโนเกียเองโดยเฉพาะ ซึ่งทางโนเกียใช้ชื่อว่า Nokia Store ที่สามารถดาวน์โหลด Android Application ได้เหมือนกับ Smart Phone รุ่นอื่นๆ และยังมาพร้อมกับสีสันสดใสให้เลือกถึง 6 สี แถมมีระบบ Dual Mode ใช้ได้ถึง 2 ซิมด้วยนะนอกจากนี้จะมีอะไรเจ๋งๆอีกบ้างไปดูกัน

http://static.knowyourmobile.in/sites/knowyourmobileindia/files/styles/gallery_wide/public/nokia-x-range.jpg?itok=NLQUFcBJ

"Android Application"

NOKIA X เป็น Smart Phone รุ่นแรกของโนเกีย ที่สามารถดาวน์โหลดแอพต่างๆเหมือนกับ Smart Phone รุ่นอื่นๆที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้ ไม่ว่าจะแอพเกมส์ฮิตๆ โปรแกรมแชทต่างๆ หรืออยากจะแต่งรูปบอกเลยว่า NOKIA Xมีหมด!

แอพแต่งรูปอย่าง LINE Camera, Camera360แอพเกมส์ดังๆอย่างเช่น Cookie Run, Line POP, Plants vs. Zombiesหรือแอพ Social Network ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE, Whatsapp, Instagram, Wechat, TangoและSkype

"HERE Maps"

Nokia X มาพร้อมกับแอพนำทางหรือเนวิเกเตอร์สุดเจ๋งอย่าง"HERE Maps"ที่คุณสามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์เอาไปใช้ได้ฟรีๆพร้อมนำทางคุณไปทั่วโลกแบบละเอียดยิบทุกแยกกับแอพ"HERE Drive"

แผนที่ HERE ของ Nokia X Dual SIM

สามารถใช้ได้จริงๆกับถนนของเมืองไทย จะเลือกเป็นแผนที่ธรรมดาหรือภาพถ่ายดาวเทียวก็ได้เหมือนกันนะ

 "Nokia MixRadio"

แอพฟังเพลงสุดเจ๋งจากโนเกีย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกทั้งไทยและสากลเข้าไว้ด้วยกันมากกว่า 20 ล้านเพลง วิธีการใช้ก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่เลือกศิลปินที่ชอบมา 3 คน จากนั้นระบบจะสุ่มเลือกเพลงของศิลปินที่เราเลือกหรือสไตล์ที่ใกล้เคียงมาให้ฟังกันแบบไม่อั้น แถมยังสามารถดาวน์โหลดเพลงที่ชอบเข้ามาฟังแบบออฟไลน์ได้ฟรีๆด้วยนะ ฟรีอีกแล้วววว ;)

เลือก Create อัลบั้มของศิลปินคนโปรดได้ง่ายๆ แถมพอโหลดแล้ว ก็ฟังแบบออฟไลน์โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตอีกด้วย

"Skype"

ใช้งานโทรศัพท์ฟรีทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น Skype นาน 1 เดือนอันนี้ขอย้ำนะครับว่า "ใช้ฟรี 1 เดือน" คุณสามารถที่จะใช้ Skype โทรเข้าโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้านได้อย่างไม่จำกัดเป็นเวลา 1 เดือน คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

 "Fastlane"

ฟังก์ชันพิศษเฉพาะจากโนเกีย ที่จะให้ทำคุณสามารเข้าถึงแอพได้อย่างรวดเร็ว ด้วย "Fastlane"จะแสดงแอพต่างๆที่เพิ่งเปิดใช้งาน หรือ Notification ต่างๆให้มารวมอยู่ในหน้าจอเดียว แค่สไลด์เดียวจากด้านซ้ายหรือขวาของหน้าจอหลักก็เปิดปิดแอพได้ดั่งใจ

 "Dual Sim"

อย่างที่บอกไปว่า NOKIA Xนั้นใช้ได้ถึง 2 ซิม และเรายังสามารถเลือก ได้อีกด้วยว่าจะใช้ซิมไหนเป็นระบบอินเทอร์เน็ตหรือซิมไหนใช้โทรเข้าออก

 NOKIA Xยังมาพร้อมกับ ชุดหูฟังColoud Popหลากสีสันตัดกับสีสดๆของเครื่องมาก

WH-510

คุณสมบัติทั่วไป

 

-          จอแสดงผลแบบ IPS LCD Capacitive Touchscreen ความละเอียด 800x480 Pixels กว้าง 4.0 นิ้ว

-          ประมวลผลการทำงานด้วย Dual-Core Cortex-A5

-          หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูลขนาด 4 GB และ RAM ขนาด 512 MB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card ได้สูงสุดขนาด 32 GB

-          ค้นหาข้อมูลแผนที่ผ่านทางแอพพลิเคชั่น HERE Maps (ดาวน์โหลดฟรีแผนที่แบบ Offline) พร้อมใช้งานระบบนำทางผ่านทางแอพพลิเคชั่น HERE Drive+

-          กล้องดิจิตอลในตัว ความละเอียดระดับ 3.2 ล้าน Pixels (2048x1536 Pixels), ถ่ายภาพวีดีโอ 854x480 Pixels

-          ระบบสัญญาณ Dual Mode

-          รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดพร้อมกันภายในเครื่องเดียว (Dual SIM)

-          ขนาด 115.5x63x10.4 มิลลิเมตรน้ำหนัก 128.7 กรัม

-          ชนิดแบตเตอรี่ Li-Ion 1500mAh

สำหรับNokia Xนั้นถือว่าเป็น สมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย นอกจากฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงซอฟท์แวร์ ที่ตอบสนองการทำงานได้อย่างครบครันแล้ววัสดุของเครื่องก็ยังดีกว่าSmart Phone รุ่นอื่นๆในระดับราคาเดียวกัน และยังมีบริการหลังการขายที่ดีอีกด้วย แถมยังรองรับทั้ง แอพพลิเคชั่นจาก Androidและแอพพลิเคชั่นเฉพาะของทาง โนเกีย และ ไมโครซอฟท์ นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งาน 2 ซิม เรียกได้ว่า ด้วยราคาที่น่าสนใจเพียง 3,990 บาทแต่ได้ฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้แทบจะทุกด้านแบบนี้  ถือว่าเป็น Smart Phone ที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียว

Credit: www.nokia.com/th-th/phones/phone/nokia-x

 

Nokia X - Life in the Fastlane

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook