หลุด!!! ชิ้นส่วน iPhone 6 จากโรงงานผลิตในจีน!

หลุด!!! ชิ้นส่วน iPhone 6 จากโรงงานผลิตในจีน!

หลุด!!! ชิ้นส่วน iPhone 6 จากโรงงานผลิตในจีน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด!!! ชิ้นส่วน iPhone 6 จากโรงงานผลิตในจีน!

มาติดตามข่าวหลุดล่าสุดของ iPhone 6 กับทีมงาน Sanook! Hitech กันครับ ซึ่งแน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นมีข่าวหลุด ข่าวรั่ว ของ iPhone 6 ออกมาให้ทุกคนได้ลุ้นละทึกกันแทบทุกเสี้ยววินาที แต่เราก็ยังไม่สามารถคาดเดาได้อย่างแน่ชัดว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนปลอม เมื่อมีข่าวหลุดออกมาขัดแย้งกันก็ชวนทำให้เราคิดว่า แล้วข่าวไหนหละ? ที่เป็นข่าวจริง

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะมานำเสนอข่าวหลุดของ iPhone 6 อีกข่าวหนึ่งที่พอไว้วางใจได้อยู่ เพราะเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ โดยได้เผยภาพชิ้นส่วนหน้าจอของ iPhone 6 จากโรงงานผลิตชิ้นส่วนในจีน

ภาพนี้ถูกแชร์เป็นอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ของประเทศจีน โดยเฉพาะใน Weibo โดยมีผู้เขียนบทความว่า สิ่งที่เรากำลังมองหาคือชิ้นส่วนหน้าจอของ iPhone 6 ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น , ก่อนที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของภาพ ก็มีคำถามภายในบทความนี้ว่าสิ่งที่เราเห็นอยู่นี้เป็นหน้าจอขนาด 4.7 หรือ 5.5 นิ้ว ของ iPhone 6 ซึ่งมีคำถามมากมายเกี่ยวกับภาพที่หลุดออกมานี้ว่า มีภาพถ่ายหลุดออกมาขนาดนี้ผู้ที่ปล่อยข่าวจะถูกเอาผิดเพราะอาจทำผิดกฏหมายหรือป่าว?

โดยหากดูจากภาพแล้ว จะเห็นว่าลักษณะของภาพถูกถ่ายภายในโรงงาน ซึ่งหากสังเกตุที่มุมขวาล่างของภาพจะเห็นชิ้นส่วนหน้าจอของ iPhone 6 วางไว้เต็มไปหมด จึงมั่นใจได้ว่าภาพนี้ถ่ายในโรงงาน

มันจึงน่าสงสัยว่าทำไมโรงงานผลิตอย่าง Foxconn ถึงมีมาตรการในการป้องกันข่าวหลุดอย่าง iPhone ได้ไม่ดีพอ จึงทำให้พนักงานลักลอบถ่ายภาพชิ้นส่วนนี้ออกมาเผยแพร่ได้

ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว หากทุกท่านยังจำข่าวหลุดอย่าง iPhone 5C ได้ก็จะรู้ว่า ข่าวหลุดมากมายที่ออกมานั้น ตรงเผงแทบจะทุกประการที่แหล่งข่าวในจีนนำมาเปิดเผย

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวของ iPhone 5c จริงๆเสียอีก โดยมีภาพถ่ายภายในโรงงานเช่นกัน

จากภาพที่เห็นนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างแน่ชัดว่า iPhone 6 จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นจริงๆ เพราะภาพที่หลุดออกมานั้นมาจากภายในโรงงาน Foxconn ตามที่แหล่งข่าวยืนยันมา แต่อย่างไรก็ตามทีมงาน Sanook! Hitech อยากให้ทุกท่านอย่าพึ่งปักใจเชื่อจนมากเกินไป เพราะอาจจะผิดหวังในวันเปิดตัว iPhone 6 ก็เป็นได้ ยังไงก็ลุ้นกันต่อไปครับ

ที่มา : gforgames

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลุด!!! ชิ้นส่วน iPhone 6 จากโรงงานผลิตในจีน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook