TOSHIBA NP15A โปรเจ็คเตอร์ 3D สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง

TOSHIBA NP15A โปรเจ็คเตอร์ 3D สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง

TOSHIBA NP15A โปรเจ็คเตอร์ 3D สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TOSHIBA NP15A โปรเจ็คเตอร์ 3D สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง

การใช้งานเจ้าโปรเจ็คเตอร์มิได้จำกัดไว้แค่ในสำนักงานเหมือนเช่นแต่ก่อนแล้ว ความล้ำหน้าของเทคโนโลยีทำให้ราคาของเจ้าเครื่องฉายที่สมัยก่อนเรามองว่าเป็นของที่แตะต้องยาก ราคาสูง กลายเป็นสินค้าที่สามารถซื้อหามาสนองตอบความบันเทิงที่บ้านได้แบบไม่สะเทือนกระเป๋า


"ถามว่า... ณ คฤหาสน์หรูหราสุดไฮโซย่านฝั่งธนฯ ของผู้เขียนมีไหม
ตอบเลยว่า... ไม่"


หาใช่เพราะไม่มีสะตุ้งสตางค์ไปซื้อไม่ แต่เพราะไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไม่ได้มักกับการนั่งจับเจ่าเสพภาพยนตร์อยู่กับบ้านมากนัก แต่ก็มีบ้างที่จะทอดถอนอารมณ์ไปกับเรื่องราวโดนๆ ของหนังประเภทสืบสวนสอบสวน ก็อาศัยเวลาที่มีเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์มาให้ทดสอบนี่แหละ ถึงจะได้รับชมไซส์ใหญ่แบบคมชัดเต็มตา (ซึ่งเป็นคนละอารมณ์กับการชมผ่านจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่)


ครั้งนี้ก็เป็นของแบรนด์คุณภาพอย่าง Toshiba ที่ส่งผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ 3 มิติ ซีรีส์ใหม่ล่าสุดมาให้ได้ชำแหละ เอ๊ย!! ทดสอบและรับชม ว่ากันว่าเป็นรุ่นคุณภาพที่รวบรวมเทคโนโลยีล่าสุดไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น DLP ที่รองรับการเล่น Blu-ray แบบ 3 มิติ และ BrilliantColor แถมยังรองรับความละเอียดแบบ SVGA, XGA และ WXGA


ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยดีไซน์อันสวยงาม น้ำหนักตัวเครื่องเบาและกะทัดรัดมากๆ ชั่งได้เพียง 2.31 กิโลกรัมเท่านั้น ง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหน เคลื่อนย้ายไปติดตั้งตามที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก อยากรับชมแบบส่วนตัวก็หิ้วไปไว้ในห้องนอน หรือในคราวสังสรรค์กับคนหมู่มาก หรือเปิดวิดีโอวันหยุดของครอบครัวก็หยิบฉวยออกมาไว้ที่ห้องโถงได้แบบพลิ้วๆ ความพิเศษมิใช่เพียงแค่นั้น Toshiba ได้ออกแบบกระเป๋าที่นอกจากจะสะดวกสำหรับการพกพาแล้ว ยังมีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับแยกเก็บสายเคเบิล และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บและใช้งานอีกด้วย ไม่ใช่ว่าพกง่ายหิ้วคล่อง แล้วจะมาหยิบฉวยขโมยกันง่ายๆ นะจ๊ะ เพราะผู้ผลิตออกแบบ Kensington Lock มาให้เพื่อป้องกันภัยการสูญหายและการขโมยด้วย


สำหรับพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ครอบคลุมครบครันหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น HDMI 1.4a, RGB in, Monitor out, S-video in, Composite Video in and RS-232C และ Audio in เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่คล่องตัว ทั้งช่องเชื่อมต่อแบบดิจิตอลและอะนาล็อก ง่ายดายในทุกๆ อุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องเล่นอื่นๆ


เสียบๆ ต่อๆ ต่อๆ เสียบๆ เข้ากับอุปกรณ์เสร็จสรรพ ก็ลองเล่นไฟล์ที่เตรียมไว้ แล้วนั่งจับผิด เอ๊ย!! (อีกครั้ง) นั่งดูรายละเอียดต่างๆ อย่างตั้งใจ การทำงานบนเทคโนโลยีการฉายภาพของ DLP ทำให้เจ้าโปรเจ็คเตอร์ NP15A ให้ความสว่างที่มากถึง 3,000 ลูเมนส์ และความคมชัดมากถึง 10,000:1 (ตามข้อมูลที่ได้รับมา) นั่นทำให้สามารถใช้งานในสภาพแสงที่หลากหลาย แม้ในยามที่ไฟในห้องสว่างก็ยังสามารถรับชมได้ และยังคมชัดในทุกรายละเอียด สีสันจัดจ้านด้วยเทคโนโลยี DLP BrilliantColor ที่มาพร้อมกับ 6 สีหลัก สะท้อนสีสันที่สวยงามและมีชีวิตชีวา สมจริงเป็นธรรมชาติ


นอกจากนี้ ยังรองรับการเล่นหลากหลาย รวมไปถึงรูปแบบ Blu-ray 3 มิติ สามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ 3 มิติ ด้วยโปรแกรมรองรับ 3D formats ที่พร้อมสนองตอบทั้งแบบ Top-and-bottom, Frame Packing, Side-by-side และ Frame Sequential จากการเชื่อมต่อผ่าน HDMI1.4a (ที่สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 4 จุด) รวมถึงมีฟังก์ชันช่วยลดความบิดเบี้ยวของภาพ ด้วยการปรับภาพสี่เหลี่ยมคางหมูอัตโนมัติ มั่นใจได้เลยว่าภาพจะไม่ถูกบิดเบือนเมื่อคุณเอียงโปรเจ็คเตอร์ขึ้นหรือลง


สะดวกสบายด้วยฟีเจอร์ที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานสามารถควบคุม ตั้งค่า และใช้งานได้ง่าย พร้อมรีโมทไร้สาย ที่มี Laser Pointer ในตัว ไม่ต้องเสียเวลาหา Pointer ในการนำเสนอ หมดปัญหาการควานหา Pointer ให้ยุ่งยาก และพัดลมระบายความร้อนจะอยู่บริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง ซึ่งทำให้ไม่รบกวนหรือหันเหความสนใจของคนที่นั่งอยู่ด้านข้างและด้านหลังของโปรเจ็คเตอร์ นอกจากนี้ ยังไม่ออกอาการงอแงหรือสะดุดให้เห็น แม้จะใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน
หากกำลังมองหาเครื่องโปรเจ็คเตอร์ขนาดกะทัดรัด แสดงผลภาพสมจริง ไม่ผิดเพี้ยน คมชัด สีสันสวยงาม และยังแสดงผลภาพในรูปแบบ 3 มิติได้อย่างยอดเยี่ยม
Toshiba NP15A ตอบโจทย์แน่นอน!!!

TECH Projector 3D น้ำหนัก 2.31 กิโลกรัม เทคโนโลยีแสดงผลภาพ DLP และ BrilliantColor รองรับการแสดงผลภาพ 3D และ Blu-ray 3 (Top-and-bottom, Frame Packing, Side-by-side, Frame Sequential) ค่าความสว่างสูงสุด 3,000 ลูเมนส์ อายุการใช้งานหลอดภาพสูงสุด 6,000 ชั่วโมง รีโมทคอนโทรล Laser Pointer พอร์ตเชื่อมต่อ HDMI 1:4a, RGB in, Monitor out, S-video in, Composite Video in and RS-232C, Audio in

ที่มา : T3 [มกราคม]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook