ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด

ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด

ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด

ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด มอบประสบการณ์การรับชมด้วยสีสันสดชัดเต็มอิ่ม ให้ภาพสวยงามยิ่งกว่าเคย"ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด
มอบประสบการณ์การรับชมด้วยสีสันสดชัดเต็มอิ่ม ให้ภาพสวยงามยิ่งกว่าเคย

นิวยอร์ก, สหรัฐฯ - 12 มิถุนายน 2557 - ซัมซุงนำเสนอแท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นแรก "ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส (Samsung Galaxy Tab S)" 2 ขนาดหน้าจอ คือ 10.5 นิ้ว และ 8.4 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอ Super AMOLED ที่ล้ำหน้าที่สุด พร้อมดีไซน์มีสไตล์ บางและเบาที่สุด ง่ายต่อการใช้งาน ผสานคอนเทนต์พิเศษระดับพรีเมี่ยมเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับ รวมทั้งฟีเจอร์โดดเด่นมากมายเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบที่สุด
มร. เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "แท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์พกพาซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผู้บริโภคจำนวนมาก ใช้แท็บเล็ตในการรับชมเนื้อหาหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นคุณภาพของหน้าจอจึงเป็นปัยจัยที่สำคัญที่สุดในการเลือกแท็บเล็ต ซัมซุงจึงได้ยกระดับมาตรฐานของวงการแท็บเล็ตอีกครั้งด้วยการแนะนำ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ที่จะมอบประสบการณ์ทั้งด้านการแสดงผลและความบันเทิงที่มีสีสันสมจริงที่สุด พร้อมกับดีไซน์บางและเบา จึงพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น"

เปิดรับทุกสีสันด้วยหน้าจอ Super AMOLED แท็บเล็ตที่มาพร้อมหน้าจอที่ดีที่สุด

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ปฏิวัติความละเอียดหน้าจอแท็บเล็ตด้วยหน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียด WQXGA 2560 x 1600 อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 จึงสามารถแสดงสีได้อย่างถูกต้องมากกว่าร้อยละ 90 เพื่อสีสันที่สดใส สมจริงมากยิ่งกว่าที่เคยและด้วยอัตราส่วนการแสดงแสงสีดำและสีขาว (contrast ratio) ที่สูงถึง 100,000:1 ภาพที่แสดงผลจึงมีความชัดและสมจริงด้วยสีดำที่ดำสนิทและสีขาวที่สว่างกว่าที่เคย พร้อมเทคโนโลยีด้านการแสดงผลของซัมซุงที่เหนือชั้นยิ่งกว่า อาทิ คุณสมบัติ Adaptive Display ที่ช่วยปรับปรุงการแสดงผลให้ดีที่สุดในทุกๆ

สถานการณ์ด้วยการปรับค่าการแสดงแสงให้เหมาะสมกับแหล่งที่มาของภาพ (gamma) ความอิ่มสีและความคมชัดของแสงเงา ซึ่งจะประเมินผลจากแอพพลิเคชันที่ใช้งาน อุณหภูมิสี (color temperature) ที่เกิดขึ้นขณะใช้งานและสภาพแสงภายนอกขณะใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับตั้งค่าต่างๆสำหรับการแสดงผลภาพหรือคลิปวิดีโอได้อย่างอิสระด้วยโหมดการแสดงผลภาพแบบมืออาชีพ 2 โหมดคือ AMOLED Cinema และ AMOLED Photo จึงสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างชัดเจนกว่าเดิม แม้จะอยู่กลางแจ้ง

เนื่องจากมีเทคโนโลยีรองรับการแสดงผลกลางแจ้งที่ล้ำหน้า ดังนั้นเมื่อหน้าจออยู่กลางแจ้ง จึงสวยงาม สมจริง และช่วยให้ผู้ใช้อ่านสิ่งต่างๆ บนหน้าจอได้ง่ายกว่าเดิม

เนื่องจากเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ไม่จำเป็นต้องใช้แบ็คไลท์เป็นส่วนประกอบ จึงมีอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ที่ใช้หน้าจอแอลซีดี นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการพกพา ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ทั้ง 2 ขนาด มีความหนาเพียง 6.6 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักที่เบามาก คือ 465 กรัม (สำหรับขนาด 10.5 นิ้ว) และ 294 กรัม (สำหรับขนาด 8.4 นิ้ว)

* ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้โดยสะดวก ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานและโหมดยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) จึงสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานหลายชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook