เพื่อความสุข กับ เครื่องปรับอากาศ "Samsung the Triangle"

เพื่อความสุข กับ เครื่องปรับอากาศ "Samsung the Triangle"

เพื่อความสุข กับ เครื่องปรับอากาศ "Samsung the Triangle"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยน เพื่อความสุข กับ เครื่องปรับอากาศ "Samsung the Triangle"

คุณกล้ามั๊ยที่จะลงมือเปลี่ยนอะไรบางอย่างเพื่อคนที่รัก? เปลี่ยนเพื่อความสุขของครอบครัว  การสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับคนสำคัญเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ไม่อาจมองข้าม เช่นเดียวกับอากาศเย็นๆ ภายในบ้าน ที่เป็นตัวเปลี่ยนให้เกิดบรรยากาศความสุขในครอบครัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่รักการแต่งบ้าน ไปพร้อมๆ กับเทคโนโลยีสุดล้ำทันสมัย ที่จะมาช่วยเติมเต็มและตอบสนองความต้องการให้กับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวด้วยแล้ว Samsung the Triangle น่าจะตอบโจทย์ของคุณได้ดี

 

เครื่องปรับอากาศ Samsung the Triangle ดีไซน์สามเหลี่ยมที่สุดของนวัตกรรมความเย็น เปิดตัวพร้อมแคมเปญใหม่ล่าสุด "Change" ที่รวบรวมเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ใช้ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่จาก Samsung the Triangle ซึ่งบอกเล่าถึงความประทับใจจากภาพสามเหลี่ยมในจินตนาการ จนกลายมาเป็นเรื่องจริงของความสุขที่สัมผัสได้ ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่เล็กๆ ที่เรียกว่า "บ้าน" ให้มีบรรยากาศเย็นกาย สบายใจในทุกๆ วัน ก่อนส่งมอบสิ่งดีๆ ให้คนที่รักได้ร่วมสัมผัสถึงความสุขแห่งการใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กัน เพียงแค่การเริ่มต้นจากการ "เปลี่ยน" เท่านั้น

 " เครื่องปรับอากาศ Samsung The Triangle" ที่สุดของนวัตกรรมความเย็นภายใต้แนวคิด Happier Homes ผสานสุดยอดเทคโนโลยีที่เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยระบบการทำความเย็นที่เหนือกว่า มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยทรงสามเหลี่ยมและพัดลมที่ขยายใหญ่ขึ้น98 มม. ช่วยดูดและกระจายลมให้เย็นทั่วห้องได้อย่างรวดเร็ว มีช่องรับลมเข้ากว้างขึ้น 39% ช่วยเพิ่มปริมาณอากาศเข้า เพิ่มความเย็นมากกว่าที่เคย และมีช่องปล่อยลมออกกว้างขึ้น 54% ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้คล่องขึ้น พร้อมระบบฟังก์ชั่นอัจฉริยะ 2 Step Cooling ให้คุณสตาร์ทความเย็นเร็วทันใจด้วยระบบ Fast Cool Mode จากนั้นระบบจะปรับเข้าสู่โหมด Comport Cool Mode โดยอัตโนมัติ ประหยัดพลังงานโดยที่ความเย็นคงที่ ให้คุณผ่อนคลายในทุกกิจกรรมหรือแม้ขณะพักผ่อน

 

เครื่องปรับอากาศซัมซุงยังช่วยให้คุณหมดกังวลกับปัญหาค่าไฟกวนใจ  ด้วยระบบ Digital Inverter ให้คุณสัมผัสความเย็นตามอุณหภูมิที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว รักษาความเย็นได้คงที่ยาวนาน และยังช่วยประหยัดไฟได้สูงสุดถึง 60%  กับระบบ Single User Mode โหมดพิเศษที่สามารถปรับปริมาณกำลังไฟที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศให้สอดคล้องกับจำนวนคนที่อยู่ในห้องได้อย่างเหมาะสม ควบคู่กับระบบ Zero Standby Power เทคโนโลยีสุดล้ำของเครื่องปรับอากาศ Samsung The Triangle ซึ่งแม้ขณะปิดเครื่องในโหมดพร้อมใช้งานนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 90%

นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศ Samsung the Triangle ยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ Virus Doctor ที่ช่วยตรวจจับยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีแผ่นกรองความละเอียดสูง Easy Filter เคลือบสารพิเศษ Zeomic ช่วยดักจับฝุ่นและสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภายในบ้านมีอากาศที่เย็นสบาย สะอาดสดชื่น ปลอดภัยไร้กังวล อีกทั้งแผ่นกรองยังทำความสะอาดง่าย เพียงใช้น้ำเปล่าฉีดล้างเท่านั้น

และอีกขั้นกับการตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง กับฟังก์ชั่นสุดไฮเทคด้วยการสั่งงานเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน กับระบบ Smart Control ควบคุมการเปิด - ปิดเครื่องปรับอากาศได้ดั่งใจแม้ไม่อยู่บ้าน โดยทำงานผ่านระบบ Wi-Fi และ 3G อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบปัญหาการใช้งานและประเมิณค่าไฟเบื้องต้นด้วยระบบ Smart Check ผ่านแอพพลิเคชั่น  และมีระบบ Smart Installation ตรวจสอบความสมบูรณ์ของการติดตั้งได้ทันทีด้วยรีโมทคอนโทรล นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีปกป้องครบวงจร Triple Protector Plus ที่ช่วยปกป้องระบบการทำงานของคอมเพรสเซอร์และแผงวงจรขณะไฟตก ไฟกระชาก และลดการกัดกร่อนของสนิมที่แผงคอยล์ร้อน ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น เสริมความมั่นใจที่เหนือกว่าด้วยการรับประกันยาวนาน

เรียกได้ว่าเครื่องปรับอากาศ Samsung the Triangle โดดเด่นด้วยดี ไซน์ใหม่ล้ำสมัย พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครันเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ยกระดับประสิทธิภาพการทำความเย็น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

เปลี่ยนเพื่อคนที่คุณรัก เปลี่ยนเพื่อความสุข เปลี่ยนมาใช้เครื่องปรับอากาศ Samsung The Triangle ดี ไซน์สามเหลี่ยมที่สุดของนวัตกรรมความเย็น จากหลากหลายคำยืนยันของผู้ที่เปลี่ยนแล้ว และอยากส่งต่อความสุขนี้ให้คุณได้ร่วมสัมผัสถึงความสุขแห่งการใช้ชีวิตไป ด้วยกัน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม... www.samsung.com/th/aircon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook