ตื่นเถิดชาวไทย!! ไปกับเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ รสสัมผัสพรีเมี่ยม

ตื่นเถิดชาวไทย!! ไปกับเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ รสสัมผัสพรีเมี่ยม

ตื่นเถิดชาวไทย!! ไปกับเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ รสสัมผัสพรีเมี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเถิดชาวไทย!! ไปกับเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ รสสัมผัสพรีเมี่ยม เตรียมเปิดตัวในไทยที่แรกของโลก เร็วๆ นี้!!

กลายเป็นกระแสในหน้าเทคโนโลยีไปเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับเครื่องชงกาแฟเทอร์โบเจ็ท ที่ได้ข่าวจะเปิดตัวในเมืองไทยเป็นที่แรกของโลก ซึ่งบ้านเราถึงกับต้องตามหาเจ้าเครื่องชงกาแฟตัวนี้จริงจัง


ไม่รู้ว่ามีใครแอบไปพรีออเดอร์ก่อนหรือเปล่า ...กระแสมาแรงจนทำให้มันได้รับความนิยมจากเหล่าคอกาแฟทั้งหลาย ตอนนี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเครื่องชงกาแฟตัวนี้เป็นของค่ายไหนกันแน่

เริ่มต้นที่ความสามารถไร้การรอคอย อย่างช่อง Mixing chamber สร้าง cyclone ใน chamber เพื่อดึงกลิ่นและรสชาติของกาแฟออกมา และเพิ่มรสสัมผัสในนุ่มละมุนลิ้นยิ่งขึ้น และยังสร้างฟองกาแฟ (Crema) ละเอียด สีทองและนุ่ม ซึ่งทราบกันดีในวงการว่าจะพบเฉพาะกับกาแฟสดคุณภาพดีเท่านั้น

พร้อมหัวฉีดเจ็ท ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ฟองโฟมฟูหนา และทำให้เกิดการแยกชั้นของกาแฟ ภายในเวลาเพียง 1.40 นาทีเท่านั้น ลองคำนวณเล่นๆ ดูว่าเวลาคุณร้านชงกาแฟนั้นต้องใช้เวลานานขนาดไหน?

นอกจากชงได้เร็วมากๆ เหมือนเข้าไมโครเวฟแล้ว ยังสามารถใช้กาแฟผงที่มีอยู่ในบ้าน สร้างสรรค์กาแฟ End Cup ออกมาได้เริ่ด ทั้งเอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ ฯลฯ รสชาติ และหน้าตาหะรูหะราราวกับไปนั่งจิ้มเมนูในค้อปฟี่ช้อปหรูๆ เลยทีเดียว และสิ่งที่น่าจะทำให้มันกลายเป็นอุปกรณ์ในครัวที่ฮอตไม่แพ้ไอโฟนอย่างไม่น่าเชื่อ คือขนาดที่เล็กกระทัดรัดด้วยความสูงเท่ากับแท็บเล็ต สามารถหิ้วไปชงที่ไหนก็ได้บนโลก

ซึ่งตามรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือระบุว่า เครื่องชงกาแฟ ดังกล่าว เตรียมที่จะ launch ออกมาในไทยเร็วๆ นี้คอกาแฟคงต้องติดตาม

Spec leak

 

ช่อง  Mixing chamber ความเร็วสูง ชงเสร็จภายใน 1.40 นาที สามารถใช้กาแฟผงเป็น คาปูชิโน่ ลาเต้ ฯลฯ ได้แบบร้านกาแฟ สร้างฟองครีมได้เหมือนกาแฟสด พร้อมแยกชั้น พลิกโฉมวงการด้วยความสูงเท่ากับแท็บเล็ต พร้อมพกพา สามารถชงกาแฟได้ 6 แก้ว  (150 มิลลิลิตร)

เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตื่นเถิดชาวไทย!! ไปกับเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ รสสัมผัสพรีเมี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook