รีวิว : Line “Hidden Chat” แชทลับๆ จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน

รีวิว : Line “Hidden Chat” แชทลับๆ จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน

รีวิว : Line “Hidden Chat” แชทลับๆ จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว : Line "Hidden Chat" แชทลับๆ จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน สำหรับคุยแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว !!!

ชั่วโมงนี้Line กลายเป็นแอพแชทยอดนิยมสูงสุดสำหรับชาวไทยผู้ใช้สมาร์ทโฟน ทั้งในระบบ iOS และ Android และเมื่อเร็วๆนี้ Line ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า “Hidden Chat” ที่จะทำการสนทนาของคุณและบุคคลอื่นเป็นไปอย่างส่วนต๊ว ส่วนตัว !!

สำหรับผู้ที่อยากทดลองใช้งาน Hidden Chat ควรอัพเดต Line ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเสียก่อน เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการอัพเดตแล้ว

1. ให้คุณเลือกไปที่เพื่อนหรือบุคคลที่ต้องการสนทนาด้วย จากนั้นให้แตะที่ชื่อ Line ของคนๆนั้น จะพบแท็บเลื่อนลงมาพร้อมชื่อฟีเจอร์ “Hidden Chat”ให้เลือกที่ฟีเจอร์ดังกล่าว

hidden-chat-001

 

2. จากนั้นคุณก็จะสามารถสนทนากับบุคคลนั้นได้ โดยอีกหนึ่งลูกเล่นในขณะสนทนาจะอยู่ที่เวลาของแต่ละข้อความที่พิมพ์หากัน ซึ่งคุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ข้อความที่พิมพ์นั้นปรากฎอยู่เป็นเวลา เท่าใด

hidden-chat-002

 

3. วิธีการกำหนดเวลาให้เลือกไปยังลูกศรด้านขวามือของหน้าสนทนา จากนั้นจะพบแท็บเลื่อนลงมาและปรากฎเมนู Timer ให้เลือกที่เมนูดังกล่าว ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ข้อความแสดงเป็นเวลาเท่าใด ลักษณะของการตั้งเวลานี้คล้ายกับการทำลายหลักฐานนั่นเอง 555+ !!!

hidden-chat-003

 ทั้งนี้ การเปิดใช้ฟีเจอร์ “Hidden Chat” จะสร้างหน้าการสนทนาแยกกับเพื่อนหรือบุคคลนั้นๆ ขึ้นมาอีกหนึ่งหน้า เพื่อให้การสนทนาแบบลับๆไม่ไปกระทบกับการสนทนาที่มีอยู่เดิมแล้วนั่นเอง

hidden-chat-004

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook