เปิดตัว Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำจากโลหะแล้ว!!

เปิดตัว Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำจากโลหะแล้ว!!

เปิดตัว Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำจากโลหะแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแล้ว Samsung Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำจากโลหะ

มีข่าวลือออกมาจากตลอดสำหรับการมาของ Samsung Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่ายซัมชุง ที่มาแบบไม่ธรรมดาเพราะว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ถือเป็นรุ่นแรกที่ตัวเครื่องทำด้วยโลหะและแน่นอนว่า กระแสของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นก็ค่อนข้างแรงมากพอสมควรเลยทีเดียว

ซึ่งกำหนดการจริงๆ ในการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะเป็นต้นเดือนหน้า แต่ตอนนี้นั้นเป็นอันทราบกันแล้วว่า Galaxy Alpha มีตัวตนและเปิดให้อัพเดทสเปคอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเว็บไซต์ sammobile ได้ทำการเสนอข่าวการเปิดตัวของ Galaxy Alpha แล้วแม้ว่าจะไม่เป็นทางการก็ตาม เบื้องต้นนั้น Galaxy Alpha จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สีได้แก่ ดำ , ขาว , ฟ้า , เงินและทอง

โดย Samsung Galaxy Alpha จะมาพร้อมคุณมบัติเบื้องต้นดังนี้

  • จอแสดงผลแบบ Super AMOLED Capacitive Touchscreen 16,700,000 สี ความละเอียด 1280x720 Pixels (HD 720p : กว้าง 4.7 นิ้ว : 320 ppi) พร้อมหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิคโดยเฉพาะ (GPU : Graphics Processing Unit) แบบ Mali-T628 MP6
  • ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Exynos 5 Octa 5430 (ซีพียู Quad-Core ARM Cortex-A15 1.8 GHz + Quad-Core ARM Cortex-A7 1.3 GHz) พร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS เวอร์ชัน 4.4.4 (KitKat)
  • หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูลขนาด 32 GB และ RAM ขนาด 2 GB พร้อมรองรับการเก็บบันทึกข้อมูลแบบ Cloud Storage ด้วยบริการ Dropbox (ฟรีพื้นที่เก็บบันทึกข้อมูลขนาด 50 GB)
  • เชื่อมต่อ HTML Browser ผ่านระบบ WiFi, LTE Cat4, HSPA+, EDGE หรือ GPRS พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน NFC, Bluetooth, ANT+
  • กล้องดิจิตอลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 12 ล้าน Pixels พร้อมรองรับการถ่ายภาพวีดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K UHD (2160p : 3840x2160 Pixels : 30 fps)
  • ชนิดแบตเตอรี่ Li-Ion 1860 mAh
  • ขนาด 132.4x65.5x6.7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 115 กรัม


อย่างที่เคยอัพเดทไปแล้วก่อนหน้านี้นั้นว่า Samsung Galaxy Alpha จะมีบอดี้เป็นโลหะและนี้ถือได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของก็ว่าได้ ต่อจากนี้มาดูกันว่าทางค่าย Apple เค้าจะออกมาวิจารณ์และจิกกัดคู่แข่งคนสำคัญว่ายังไงบ้าง???

เรียกได้ว่า Galaxy Alpha เป็นถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยครับ หากทีมงาน Sanook! Hitech ได้มีโอกาสทดลองเล่นจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแน่นอน!! สำหรับใครที่อยากเห็นตัวจริงนั้น  รอติดตามได้ในวันที่ 3 กันยายน นี้ครับ

เปิดตัวครั้งแรก เมื่อ เดือนสิงหาคม ปี ค.ศ. 2014 กำหนดการออกวางจำหน่าย เดือนกันยายน ปี ค.ศ. 2014 ราคาเปิดตัวโดยประมาณ $690 (ประมาณ 22,000 บาท)

Source: www.sammobile.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัว Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำจากโลหะแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook