10 รูปถ่ายสุดฮาขำน้ำตาไหล

10 รูปถ่ายสุดฮาขำน้ำตาไหล

10 รูปถ่ายสุดฮาขำน้ำตาไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 รูปถ่ายสุดฮาขำน้ำตาไหล

รูปถ่ายเป็นสิ่งที่ช่วยเก็บความทรงจำเราได้ดี เมื่อหยิบขึ้นมาก็จะรำลึกได้ถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ที่จะดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่คนถ่ายว่าจะเก็บช่วงเวลาไหนมา บางรูปก็ถ่ายมาเพื่อแกล้งกัน ทำให้อับอาย แต่ส่วนใหญ่ทุกวันนี้คนมักจะถ่ายรูปตัวเองซึ่งมักจะไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนจะ เอาลงโซเชียล

วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวม 10 ภาพสุดฮาที่ดูเมื่อไหร่ต้องขำไม่หยุดมาฝากกัน

10. ดูคนข้างหลังด้วยเจ๊

ก่อนจะถ่ายรูปอะไรก็ช่วยมองข้างหลังสักนิด ก่อนจะเป็นแบบแม่ลูกคู่นี้ที่อยู่ๆก็ถ่ายติดชายโป๊เปลือยทั้งตัวมา!! แล้วถ้าเป็นตากุ้งยิงมาอย่าหาว่าไม่เตือนนะ

ขอบคุณรูปจาก http://lunaticoutpost.com/showthread.php?tid=454734

9. ช่วยผมก่อนมั้ย??

รูปนี้บอกได้เลยว่าคนถ่ายเป็นคนใจร้ายจริงๆ เพราะแทนที่จะรีบไปพาเด็กผู้น่าสงสารคนนั้นลงมา กลับหยิบกล้องมาถ่ายไว้ด้วย สร้างความอายมากกว่าความเจ็บอีกมั้ง


ขอบคุณรูปจาก http://lifestyleetc.com/12-fail-photos-that-will-help-you-get-through-the-day/

8. กดชักโครกหน่อยนะ!!

เรื่องนี้เอาไว้เตือนใจหลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปในห้องน้ำ ว่าควรจะหันไปดูสักนิด ว่ารอบๆเรานั้นสะอาดพอมั้ย ชักโครดกดรึยัง?! เดี๋ยวจะเป็นแบบรายนี้ที่มีสิ่งแปลกปลอมลอยอยู่บนชักโครก น่าแหวะซะจริ๊ง


ขอบคุณรูปจาก http://www.memehumor.com/index.php/tag/fail-2/

7. เซนเซอร์ไม่หมดป่าว

หลายๆคนคงเป็นโรคกลัวการเผยแพร่หน้าตัวเองสู่สาธารณชนอย่างเช่นเธอคนนี้ ที่เดาว่าคงถ่ายรูปอวดหุ่นให้โลกได้รู้ แต่อายที่จะโชว์หน้า เลยนำสีดำๆไปบังหน้าไว้ แต่ที่ไหนได้ดันลืมว่าตัวเองถ่ายในห้องน้ำที่มีกระจก ก็เลยได้เห็นหน้าเธอเต็มๆผ่านกระจกมันซะเลย

ขอบคุณรูปจาก http://world.kapook.com/pin/51e107e438217a754b000000

6. มือพองไปสิ!!

ดูจากรูปก็เดากันได้ว่าหลังจากที่เธอใช้มือข้างที่ไม่มีถุงมือไปจับเตาอบ ร้อนๆแบบนั้นจะเกิดอะไรขึ้น คงกรี๊ดกันบ้านสั่นเลยทีเดียว แต่เรื่องนี้จะโทษใครไม่ได้ ก็ตัวเองดันใช้มือผิดข้างเอง


ขอบคุณรูปจาก http://funnie.st/376532/wtf-epic-fails-10/7/

5. สงสารเพื่อนบ้าง

นี่ก็อีกหนึ่งรายที่ถ่ายรูปในห้องน้ำ แต่คนที่โชคร้ายไม่เธอแต่ดันเป็นเพื่อนข้างๆ ที่นั่งทำธุระที่เดาไม่ออกว่าหนักหรือเบา!! แต่ก็น่าสงสารเธอไม่น้อยเพราะไม่รู้อิโหน่อิเหน่ดันมีรูปอุจาดของตัวเองไป โผล่ในโซเชียล แต่ก็ยังโชคดีอยู่บ้างที่ไม่มีหน้าเธอติดมาด้วย

ขอบคุณรูปจาก http://funnie.st/369024/can-you-spot-the-fail/19/

4. หุ่นล่ำๆไม่ได้ช่วยอะไร

รูปนี้ถึงแม้จะมีชายหนุ่มมาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ แต่สายตาก็ดันมองไปที่ข้างหลัง ที่มีหนุ่มเปลือยกำลังใส่เสื้อผ้าอยู่ ดูยังไงก็ดึงดูดกว่าคนข้างหน้าเห็นๆ งานนี้เรียกว่าโดนแย่งซีนไปเต็มๆ

ขอบคุณรูปจาก http://www.lipstickalley.com/showthread.php?t=521499

3. เป็นนักกีฬาต้องอดทน

ต้องให้รางวัลนักกีฬาดีเด่นกับเธอคนนี้จริงๆ เพราะดูจากความทุ่มเท ยอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว โดยเฉพาะส่วนนั้นที่เจ็บกว่าที่อื่นหลายร้อยเท่า เจ็บแค่ไหนต้องดูที่หน้าของเธอที่แสดงออกมาได้เต็ม 100!!

ขอบคุณรูปจาก http://funnie.st/376532/wtf-epic-fails-10/22/

2. ใส่หมวกมาเพื่อ?

ชายคนนี้น่าจะโดนแดดส่องตาเต็มๆ ถึงกับต้องยกมือมาบัง แต่คุณคะ!! ลืมไปรึเปล่าว่าคุณใส่หมวกมาด้วย แถมยังใส่แบบทำเท่ห์ กลับหน้ากลับหลังซะอีก แทนที่หมวกจะได้ทำงานของมัน คนก็แย่งทำซะหมด นี่ถ้าไม่เรียกว่าฉลาดน้อยก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

ขอบคุณรูปจาก http://www.memehumor.com/index.php/fail/nice-hat/

1. โดนเข้าให้

รูปนี้เหมือนจะอยู่ในงานเลี้ยง ที่เชื่อได้ว่าหลังจากภาพนี้ผู้ชายคงสนุกไม่ออก ก็เล่นโดนเตะเข้าไปเต็มเป้าซะขนาดนั้น แล้วดูที่หน้าผู้หญิงคงไม่ได้เป็นอุบัติเหตุแต่อย่างใด ฝ่ายชายคงทำให้เธอโกรธจัดจนต้องมาทำโทษกันให้สาสม!!

ขอบคุณรูปจาก http://funnypics.weerga.com/images-fail-5

ที่มา: www.toptenthailand.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 รูปถ่ายสุดฮาขำน้ำตาไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook