เตือนภัย ไอโฟน 6 เกรด A ระบาดหนัก

เตือนภัย ไอโฟน 6 เกรด A ระบาดหนัก

เตือนภัย ไอโฟน 6 เกรด A ระบาดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัย ไอโฟน 6 เกรด A ระบาดหนัก

กำลังเป็นข่าวที่คนทั่วโลกกำลังติดตามสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่าง iPhone 6 ของบริษัทแอปเปิล ที่มีรายงานว่าจะมีให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกันนั้นคือ iPhone 6 ขนาดหน้าจอ 4.7" และ 5.5"


ซึ่งนอกจากสื่อมวนชลและแฟนคลับของ Apple ยังมีบุคคลอีกกลุ่มที่กำลังมองหาช่องทางการทำเงินจากสินค้าดังกล่าว(ทั้งที่ยังไม่มีการเปิดตัว) และที่แน่ๆ คนกลุ่มนั้นมีพ่อค้าจาก พันทิพย์ และมาบุญครองรวมอยู่ด้วย

โดยในตอนนี้นั้นได้มีการเปิดรับจองเครื่องไอโฟน 6 (เครื่องหิ้วกันแล้ว) ในราคา 36,900 บาท มัดจำ 5,000 บาท และที่เด็ดกว่านั้นยังมีอีกกรณีนั้นคือการนำเอา iPhone 6 เกรด A เข้ามาจำหน่าย สำหรับคุณบัติเบื้องต้นนั้นการดีไซน์ภายนอกนั้นเหมือนกันภาพของม็อคอัพ iPhone ที่หลุดออกมาเพียงแต่ระบบปฏิบัติการนั้นเป็น "Android" ในราคาเพียง 5 พันกว่าบาท!!

ในส่วนของร้านค้าบนโลกออนไลน์เองก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีการเปิดให้สั่งซื้อ iPhone 6 แล้วเช่นร้านค้าบน Instagram ที่มีทั้งภาพของสินค้า และคลิปการรีวิประกอบอย่างชัดเจน!!

เป็นเรื่องปกติของทุกปีก่อนมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ของทาง Apple มักมีกลุ่มบุคคลประเภทนี้ออกมาหาเงินด้วย กลโกง ต่างๆ เพื่อหลอกเอาเงินจากสาวก หรือคนที่อยากได้ อยากเป็นเจ้าของ iPhone 6 ซึ่งมักมีหลายคนโดนหลอกจนสูญเสียเงินทองมากมาย และเป็นกรณีสึกษาทุกปี แต่ก็ยังมีคนที่ตกเป็นเหยื่อของบุคคลเหล่านี้อีกเช่นกัน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ iPhone 6 รุ่นใหม่นั้นทางทีมงาน Sanook! Hitech อยากจะแนะนำให้มีการเปิดตัวจริงๆ อย่างเป็นทางการก่อนครับ จะได้จัดสินใจได้กว่าไแโฟนรุ่นใหม่นั้นถูกใจ และต้องการมันจริงๆ หรือเปล่า

นอกจากนี้นั้นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ของทาง Sanook! Hitech ได้กระซิบมาแล้วว่าในวันที่ 9 กันยายนนั้นทางค่ายมือถือในเมืองไทยหลายค่าย..ก็มีการจัดงานเปิดตัวไปพร้อมๆ กันกับทางอเมริการเช่นกัน นั้นเป็นสัญญาณที่ดีว่าการวางจำหน่ายของ iPhone 6 ในเมืองไทยคงใช้เวลาไม่นานแน่นอน!!

ซึ้อของไทยจากทางค่ายมือถือที่เป็นตัวแทนเข้ามาจำหน่ายย่อมดีกว่ากว่าแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพที่สามารถเคลมสินค้าได้เมื่อเจอปัญหา หรือการชื้อสินค้าในราคาพิเศษพร้อมของแถมจากแต่ละค่ายที่จัดโปรโมชั่นออกมาแย่งลูกค้ากัน..

ที่มา: @preawwy via flashfly

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook