สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Note 4 ทุกรายละเอียด ก่อนเปิดตัว

สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Note 4 ทุกรายละเอียด ก่อนเปิดตัว

สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Note 4   ทุกรายละเอียด ก่อนเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note 4 round up : สรุปข้อมูลสเปค ทุกรายละเอียด ก่อนเปิดตัว ในรูปแบบ Infographic

นับถอยหลัง งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว ก็จะถึงกับงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ในวันนี้ (3 กันยายน) ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) และก่อนถึงงานเปิดตัว


เรามาอุ่นเครื่องกับ Samsung Galaxy Note 4 round up ที่ทีมงานเว็บไซต์ Thaimobilecenter นำมาฝากกันในรูปแบบของ Infographic มาดูกันว่า Samsung Galaxy Note 4 แฟบเล็ตรุ่นยอดนิยม น่าจะมีสเปค และคุณสมบัติอะไรกันบ้าง


ดีไซน์

Samsung Galaxy Note 4 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล (QHD) ให้ภาพที่คมชัด และสีสวยสมจริงกว่าเดิม พร้อมฝาหลังบุหนังเทียมลวดลายพลาสเตอร์ แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S5

หน่วยประมวลผล

เร็วและแรงเต็มประสิทธิภาพ ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 805 หรือ Exynos 5433 แบบ Octa-Core Processor นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM ขนาด 2 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 16 GB หรือ 32 GB พร้อมรองรับ microSD Card สูงสุด 128 GB

กล้องดิจิตอล

Samsung Galaxy Note 4 มาพร้อมกล้องด้านหน้า ความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อม Dual-LED Flash และระบบกันภาพสั่นไหน (OIS) นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่นและเอฟเฟกต์ให้ใช้งานกันอีกมากมาย

กันน้ำกันฝุ่นได้

คงจะเป็นคุณสมบัติที่ไม่น่าหลุดโผเท่าไหร่ ซึ่งคาดกันว่า Samsung Galaxy Note 4 จะมีคุณสมบัติในการ กันน้ำ กันฝุ่น ได้ตามมาตรฐาน IP67 แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S5

ระบบสแกนลายนิ้วมือ

เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้มากขึ้น ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ บนปุ่ม Home อุ่นใจ ปลอดภัย แม้กระทั่งการทำธุรกรรมบนมือถือ

Ultra Power Saving

ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน กับ Ultra Power Saving โหมดประหยัดพลังงาน เมื่อแบตเตอรี่ลดลงเหลือ 10% ด้วยการเปลี่ยนหน้าจอเป็นขาว-ดำ พร้อมกับปิดฟังก์ชันที่ไม่จำเป็นออกไป

S Pen

อุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้ กับปากกา S Pen ต้องติดตามครับว่า ปากกา S Pen เวอร์ชัน Samsung Galaxy Note 4 จะมีลูกเล่นใหม่ๆ อะไรบ้าง

สำหรับ งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ในช่วงค่ำคืนนี้ จะเริ่มเวลาประมาณ 20.00 น.

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Note 4 ทุกรายละเอียด ก่อนเปิดตัว

Samsung Galaxy Note 4 round up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook