ดารากับการรับงานพรีเซนเตอร์

ดารากับการรับงานพรีเซนเตอร์

ดารากับการรับงานพรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารากับการรับงานพรีเซนเตอร์

เป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพนางเอกสาว 'มิน - พีชญา' ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นในละคร ทั้งที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์มือถืออีกยี่ห้อ จึงมีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อชี้แจงประเด็นนี้
 
เข้าสู่ปีที่สองกับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับมือถือ 'เชอรี่โมบาย' แต่ล่าสุดนางเอกสาว 'มิน - พีชญา วัฒนามนตรี' ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดีย เพราะมีการปล่อยภาพเธอใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออื่นในละคร 'ล่ารักสุดขอบฟ้า' ร้อนถึงบริษัทเจ้าของสินค้าที่ต้องจัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องนี้เป็นการด่วน ถึงแม้นางเอกสาว 'มิน - พีชญา' จะมาร่วมงานไม่ได้เพราะป่วย แต่ก็ส่งคุณพ่อมาเป็นตัวแทน เพื่อยืนยันว่าเธอยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อนี้อยู่  งานนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่คนบันเทิงต้องเรียนรู้ในการรับงานพ รีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังจะหยิบจับอะไรก็เป็นข่าวได้ตลอดเวลา

 
กเป็นพรีเซนเตอร์ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง เพราะจะช่วยให้คนจดจำสินค้าได้ดีขึ้น โดยคนดังส่วนหนึ่งมองว่าการจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าใดๆ ก็ต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนเซ็นสัญญา
 
แม้การรับงานแสดงหรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาจทำให้เลี่ยงโฆษณาแฝงได้ยาก จนทำให้ละเมิดสัญญาโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่คนดังก็ต้องรู้จักระวังตัวเองหลังรับงานพรีเซนเตอร์ เพราะไม่เช่นนั้นอาจโดนฟ้องร้อง จนต้องเสียทั้งเงินและชื่อเสียง  

สนับสนุนเนื้อหา: www.voicetv.co.th

ภาพประกอบจาก: ig  minpechaya

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook