4 เรื่องราว #MyNoteStoryสุดประทับใจที่คุณไม่ควรพลาดจัดอันดับโดย

4 เรื่องราว #MyNoteStoryสุดประทับใจที่คุณไม่ควรพลาดจัดอันดับโดย

4 เรื่องราว #MyNoteStoryสุดประทับใจที่คุณไม่ควรพลาดจัดอันดับโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 เรื่องราว #MyNoteStoryสุดประทับใจที่คุณไม่ควรพลาดจัดอันดับโดย

หนึ่งสัปดาห์กับแคมเปญ #MyNoteStoryผ่านไปพร้อมกับกระแสการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจจากแฟนๆ Samsung Galaxy Note ที่ส่งเข้ามาอย่างไม่ขาดสายวันนี้เราขอรวบรวมเรื่องราวที่ได้อ่านแล้วได้รับบันดาลใจและ 'ฟิน' สุดๆมาให้เพื่อนๆชาว___________ได้อ่านกันครับ

1.  เรื่อง : ความเงียบที่มีเสียงโดยคุณ"Desolater Clocker"


ภาพนี้คือลายมือของชายหูหนวกแต่งตัวเรียบร้อยที่มีชื่อว่าติ๊กอายุ 27 ปีและนี่คือบทเรื่องราวระหว่างผมกับพี่ติ๊กบนรถตู้สายปากเกร็ดรังสิต...

 เรื่องเริ่มต้นจากคนขับรถตู้ถามผู้โดยสารทีละคนว่าแต่ละคนจะลงที่ไหนทุกคนตอบคนขับแต่มีชายคนหนึ่งเงียบผมซึ่งอยู่ข้างๆเลยถามว่า

"ขอโทษนะครับจะลงที่ไหนครับ"

ชายคนไม่พูดอะไรแต่ทำท่าทำทางผมแปลได้ว่าเค้าไม่ได้ยินและมือถือหายซึ่งผมเข้าใจทีหลังว่าแบตหมดจากนั้นผมก็หยิบมือถือสุดโปรด Note 2 พร้อมปากกาขึ้นมาแล้วเขียนว่า

"ลงไหนครับ"

 พี่เขาทำท่าดีใจมากตอนนั้นรถตู้ออกจากป้ายพอดีผมก็รู้สึกใจไม่ดีไม่รู้ว่าทางที่พี่เขาลงรถตู้จะผ่านไหมชายคนนั้นเขียนกลับมาว่า

"ลงรังสิตครับ"

ผมยกมือ'โอเค'แล้วพี่เขาก็เขียนต่อ

"ขอบคุณมากๆครับถ้าไม่ได้คุณผมคงลำบากใจแน่เพราะไม่รู้จะสื่อสารกับใครยังไงโทรศัพท์มือถือแบทหมดสมุดก็ไม่ได้เอามา"

ผมจึงตอบไปว่า "ไม่เป็นไรครับแล้วพี่จะลงที่ไหนผมจะได้สะกิดพี่"

พี่เขาทำหน้างงๆผมจึงเอามือไปแตะที่ขาพี่เขาจึงเข้าใจจากนั้นเราก็ขีดๆเขียนๆคุยกันบนมือถือของผมจนได้ใจความว่าพี่คนนี้ชื่อ'ติ๊ก'เป็นคนจังหวัดอยุธยามาทำงานที่ร.ร. ศรีสังวาลย์และกำลังจะกลับอยุธยาเนื่องจากแม่ป่วยต้องนำเงินไปช่วยค่ารักษาพยาบาล

"ชีวิตคนเราก็แบบนี้แหละครับไม่มีอะไรสมบูรณ์หรอกครับ"ผมปลอบใจพี่ติ๊กด้วยบทสนทนาผ่านตัวอักษร

"ใช่ครับถึงผมจะหูหนวกและบ้านจนผมไม่คิดอิจฉาใครเพราะที่ผมมีอยู่ผมก็พอใจแล้ว"พี่ติ๊กเขียนตอบกลับมา

แม้ประโยคนี้จะเป็นประโยคซ้ำๆที่ใครๆก็พูดกันแต่เมื่อออกมาจากปาก (กา) ของชายคนหนึ่งที่ไม่ได้มีครบทุกอย่างเหมือนเรากลับทำให้ผมสะอึกไปพักหนึ่งก่อนจะเขียนตอบกลับไป

"จากที่ผมคิดอิจฉาคนอื่นๆตอนนี้ผมไม่อิจฉาใครแล้วแต่ผมอิจฉาพี่ครับ ^.^"

เมื่อเห็นประโยคนี้พี่ติ๊กหัวเราะเสียงดังลั่นรถพอใกล้ถึงจุดที่ผมต้องลงพี่ติ๊กได้ขอเบอร์ผมไว้แกบอกว่าเผื่อส่งsmsคุยกัน

 ก่อนจะถึงจุดหมายผมตัดสินใจเขียนข้อความหนึ่ง

 "เงินจำนวนนี้ผมขอช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลของคุณแม่พี่ติ๊กครับ"

 พร้อมหยิบแบงค์ 500 ออกมาในใจตอนนั้นคิดว่าถ้ามีแบงค์ 1000 ผมก็จะยื่นให้

 พอเห็นเช่นนั้นพี่ติ๊กทำท่าปฏิเสธไม่เอาสุดชีวิตแต่ผมก็พยายามให้พี่ติ๊กสุดชีวิตเช่นกัน

 "เงินจำนวนนี้อย่างน้อยๆก็ถือเป็นค่าเดินทางค่าใช้จ่ายของพี่เพื่อให้สามารถนำเงินไปรักษาแม่ได้"

 หลังจากผมเขียนข้อความนี้จบลงดูเหมือนพี่ติ๊กจะยอมใจอ่อนยกมือไหวขอบคุณในน้ำใจส่วนผมก็ยกมือไหว้กลับรู้สึกขอบคุณที่เราได้เจอกัน

 รถตู้ชะลอความเร็วจอดส่งผมที่จุดหมายส่วนจุดหมายของพี่ติ๊ก'ท่ารถอยุธยา' ยังอีกไกลเราต่างแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคนมีเพียง'ข้อความ' ที่เราสนทนากันใน Note 2 เท่านั้นที่เป็นหลักฐานว่ากาลครั้งหนึ่งเราได้พบกัน#MyNoteStory

 2. เรื่อง:เพื่อนซี้ยามเดินทางโดยคุณ "MAMO"


มาเที่ยวโตเกียวหลายวันทริปนี้เป็นการเที่ยวครั้งแรกที่เอาเจ้า Samsung Galaxy Note มาด้วยมีเจ้าตัวนี้ละสนุกอ่ะ 555 ปกติเราก็จะชอบมองผู้คนแล้วแอบวาดรูปใช่มะยิ่งได้มาโตเกียวซึ่งทุกคนขยันแต่งตัวกันดีเว่อร์มันคือความ"ฟินมาก" ของคนชอบดู Street Fashion เลยล่ะโดยปกติถ้าอยู่กรุงเทพฯก็จะพกสมุดกับสีหลายแท่งแต่ถ้าใครเคยมาโตเกียวจะรู้ว่ามันต้องเดินเยอะมากแบกของหนักไม่ได้คราวนี้เลยพก Note มาแทน ^^ สำหรับคนชอบจดชอบเขียนชอบวาดคือดีอ่ะเล่นสนุกแอบวาดโน่นนี่นั่นไปเยอะเลยพกก็ง่ายถึงมันจะ feel ไม่เหมือนกระดาษจริงแต่ก็มีข้อดีที่แทนกันนั่นคือ"ถ่ายรูปแล้ววาดเล่นลงบนรูปได้แอร๊ย>_<"จะฟินแค่ไหนเดี๋ยวเอาภาพมาโชว์เป็นหลักฐาน 555 #MyNoteStory

 3. เรื่อง :ง่ายและงามโดยคุณ"ChulikornChangpardab"


ตอนนี้ใช้ Note3 ตอนแรกไม่เคยใช้Sumsungเลยแฟนเอามาให้ใช้ก็งงๆนะคะทำอะไรไม่เป็นพอไปไหนมาไหนจะทำงานจะออกแบบวาดรูปเขียนการ์ดวาดอะไรเล่นๆก็เพลินและสะดวกสุดๆอย่างล่าสุดก็ทำเป็นคลิปออกมารู้สึกว่าใช้ดีคุณภาพดีทีเดียวเลยค่ะยิ่ง Note4 ตัวใหม่ออกมาทำให้อยากลองใช้มากส่วนรูปที่เห็นคือภาพที่แต่งจาก Note3 อาจจะใช้ App บางตัวช่วยแต่ยังไงซะก็ไม่ลืมที่จะใช้ปากกาค่ะสวยแจ่มไหมล่ะอิอิ

 4. เรื่อง :sheet...ไม่ต้องโดยคุณ "Ni Arine"


ว้ายๆคลาสนี้ไม่มี sheetให้....แคร์ที่ไหนมี note3 ซะอย่าง...เพื่อนๆมาขอให้แชร์ตรอดดด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแฟนๆโน้ตที่อยากร่วมแชร์เรื่องราวดีๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของคุณคนใกล้ชิดเพื่อนสนิทครอบครัวผ่านทาง Facebook status / Twitter / Instagram พร้อมรูปถ่ายหรือวีดีโอก็ได้แล้วติด Hashtag #MyNoteStory

 เรื่องใครโดนใจจนเรากด 'ไลค์' และหลายคนกด 'เลิฟ' รับไปเลยกระเป๋าพิมพ์ลายและเสื้อยืด Samsung Galaxy Note Limited Edition 2014 จาก "iannnnn.com" และ "คนอะไรเป็นแฟนหมี" 2 นักวาดสุดครีเอทที่เป็นแฟนตัวยงของ Galaxy Note

 พร้อมร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราว#MyNoteStoryของใครจะกลายเป็นวีดีโอคลิปเรื่องใหม่ในโลกออนไลน์!ร่วมส่งเรื่องราวได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 กันยายนนี้

 "This is My Note Story, what's yours?"

 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/samsungmobilethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook