10 แท็กเด็ดแท็กดังที่ควรค่าแก่การอ่านใน "Twitter"

10 แท็กเด็ดแท็กดังที่ควรค่าแก่การอ่านใน "Twitter"

10 แท็กเด็ดแท็กดังที่ควรค่าแก่การอ่านใน "Twitter"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 แท็กเด็ดแท็กดังที่ควรค่าแก่การอ่านใน "Twitter"

อีกหนึ่งโซเชียวที่มาแรงไม่แพ้เฟสบุ๊คอย่างทวิตเตอร์ ที่เล่นง่าย ใช้เวลาเสพน้อยกว่า และที่สำคัญมีแท็กเด็ดๆมาให้เราได้อ่าน ได้ขำกันอยู่ตลอด

วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำ 10 แท็กที่ควรค่าแก่การอ่าน การติดตาม และรับรองได้ว่าคุณจะไม่ยอมวอกแวกไปอ่านแท็กไหนอีกเลย

10. #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว

ถ้าใครที่กำลังเศร้าๆ ชีวิตอึมครึมเป็นสีเทาล่ะก็ แนะนำให้ลองกดเข้าไปดูในแท็กนี้รับรองว่าคุณจะเจอแต่รูปฮาๆ น่าตะลึง ที่จะปลุกความร่าเริงในตัวคุณออกมา เรื่องเศร้าทั้งหลายจะหายไปในปลิดทิ้ง!!

9. #อร่อยไปแดก

แนะนำให้กับคนที่ไม่รู้ว่าวันนี้ พรุ่งนี้จะกินอะไรดี ร้านเดิมๆที่เคยกินก็เบื่อแสนจะเบื่อ พอคุณเปิดแท็กนี้เท่านั้นแหละจะต้องจดชื่อร้านจนมือหงิกแน่ เพราะเค้าจะแบ่งปันร้านอาหารแสนอร่อย คุ้มค่าที่ใครๆต้องไปลอง

8. #ประโยคแซ่บแคปให้ด้วย

ใครเป็นแฟนละคร ซีรีย์ หรือหนังต้องเข้ามาดูที่แท็กนี้ เพราะจะเป็นการรวบรวมเอาประโยคฮอต ฮิต โดนใจ เรียกเสียงฮามาไว้ ที่ใครเห็นต้องรีบรีทวีตกันให้รัวๆ เพราะมันช่างตรงกับชีวิตเหลือเกิน

7. #howtoperfect

คนที่ต้องการกำลังใจในการลดน้ำหนัก เปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือหาไอเท็มเด็ดๆในการเสริมสวยแล้วล่ะก็ ต้องแท็กนี้แท็กเดียวเท่านั้น ที่จะทำให้คุณพบกับคนที่เปลี่ยนแปลงตัวเองได้จริง จากอ้วนเป็นผอม จากดำเป็นขาวได้อย่างไม่ต้องอายใคร

6. #ครูหล่อบอกด้วย

สาวๆทั้งหลายห้ามพลาดแท็กนี้ เพราะเป็นการรวบรวม บอกต่อหน้าตาของคุณครูสุดหล่อของแต่ละโรงเรียนที่ส่วนมากจะเน้นไปทางฝรั่ง ที่ทำเอาหลายคนอยากกลับไปเป็นนักเรียนกันอีกสักรอบเลย

5. #พ่อ(แม่)กูเป็นคนตลก

แท็กนี้เป็นฝีมือของเหล่าลูกๆตัวดี ที่นำเอาคำพูด หรือการกระทำอันตลกๆของพ่อ-แม่ มาแชร์ให้กันอ่าน จะได้รู้ๆกันไปเลยว่า พ่อ-แม่ใครมีอารมณ์ขันเป็นเลิศ ดังนั้นถ้าใครอยากเอาผู้ปกครองมาเข้าประกวดก็พิมพ์กันมา พร้อมแท็กเลยค่า

4. #พันทิปคือเว็บตลก

แฟนๆเว็บพันทิพคงจะเข้าใจกันดีเวลาที่มีใครตั้งกระทู้ถาม หรือตอบอะไรตลกๆ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่องที่ไม่น่าถาม ไม่น่าตอบ แท็กนี้จะช่วยให้คุณขำขันไปกับสิ่งพวกนี้ที่ชาวพันทิพเป็นคนไปพิมพ์ไว้ รับรองว่าใครอ่านต้องหัวเราะไปกับความไร้เดียงสาของผู้ถามแน่ๆ

3. #HormonesTheSeries2

สาวกชาวฮอร์โมนทั้งหลายแนะนำอย่างยิ่งให้เข้ามาอ่านที่แท็กนี้ เพราะถ้าใครไม่ได้ดูจริงๆละก็แค่เข้ามาอ่านก็เข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างไม่ต้องไปเสียเวลาดูเองเลย ที่สำคัญยังอัพเดทให้ทุกวินาทีจริงๆ ใครชอบใครเกลียด เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยยังไงรู้หมด

2. #รบกวนตัดต่อภาพนี้หน่อย

เป็นอีกหนึ่งเพจในเฟสบุ๊คที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะแป๊บเดียวก็ดังติดลมบน และเช่นกันว่าถ้าไปหาแท็กนี้ในทวิตเตอร์คุณก็จะพบกับรูปภาพตัดต่อสุดฮาที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนทำเค้าใช้อะไรคิดให้มันฮาได้ขนาดนี้

1. #สุนัขเป็นสัตว์ปัญญาอ่อน

ใครที่รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาดแท็กนี้เลยนะคะ เพราะเต็มไปด้วยภาพและคลิปน่ารักๆ ฮาๆ ที่คุณเจ้าของถ่ายมาประจานเจ้าตูบของตัวเอง ที่แต่ละตัวนี่ไม่มีใครยอมใคร ถ้าสัตว์เลี้ยงของคุณมีพฤติกรรมตลกๆก็เอาลงไปให้คนอื่นขำด้วยดีกว่า

ที่มา : ToptenThailand ขอบคุณรูปทั้งหมดจาก Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook